Chi Pu lần đầu nói về mối tình đặc biệt khiến từng muốn bỏ tất cả để kết hôn

Xuất hiện trong chương trình Greatest Show – Ánh Trăng Nói Hộ Lòng Tôi phát hành online do chính ê kíp của mình sản xuất, Chi Pu khiến nhiều người bất ngờ khi lần đầu tiên tiết lộ về mối tình đặc biệt khiến cô yêu đến đâm đầu và từng muốn từ bỏ tất cả để kết hôn.

Tại đây, Chi Pu chia sẻ với MC Liêu Hà Trinh rằng: “Ngày xưa tôi nghĩ tình yêu rất đẹp, bay bổng, yêu đời và cảm thấy tình yêu là tất cả. Có khoảng thời gian tôi quen một người, khi ấy tôi chỉ đâm đầu vào yêu thôi, quên hết tất cả mọi thứ xung quanh, quên hết bạn bè, công việc, chỉ yêu và yêu thôi.

Chi Pu lần đầu nói về mối tình đặc biệt khiến từng muốn bỏ tất cả để kết hôn ảnh 1

Lúc đó tôi đã nổi tiếng rồi. Đó là mối tình thứ hai mà tôi cảm thấy sâu đậm và là lâu nhất đến thời điểm hiện tại. Mặc dù nó đã kết thúc, nhưng nhiều khi tôi nghĩ không biết có tìm được mối tình nào đẹp hơn thế không... Hồi đó tôi mới lớn, bắt đầu được “sổ lồng” xa vòng tay bố mẹ. Tôi như một cô gái nghĩ là mình trưởng thành, đi khám phá mọi thứ. Lúc ấy, tôi có người bạn đồng hành. Có quá nhiều kỷ niệm đầu tiên dành cho người đó…

Chúng tôi là hai mà như một, hợp nhau đến từng milimet, hợp nhau đến mức chỉ cần nhìn vào ánh mắt thôi là đã biết người kia đang nghĩ gì, cần gì. Nó đẹp đến mức tôi muốn có một cái kết viên mãn”, Chi Pu nói.

Cũng tại đây, giọng ca “Anh ơi ở lại” nghẹn ngào bày tỏ, đó cũng là một mối tình khó khăn vì nó không bình thường. “Nhưng bản chất của tôi lại là người thích khó khăn, thích thử thách, cái gì càng khó tôi càng đâm đầu vào, cái gì càng cấm tôi càng làm. Cái gì mọi người không thích tôi phải làm cho họ chấp nhận chuyện đó mới thôi. Có lẽ đó là vị cay bẩm sinh của tôi.

Nếu không phải một người mạnh mẽ thì không thể đồng hành cùng mối tình đó được. Nó không đơn giản như chuyện hai người yêu nhau rồi nghĩ đến chuyện tương lai là cưới nhau vì mối tình này có nhiều khó khăn và cản trở.

Lúc đầu mới yêu, tôi mặc kệ hết tất cả, chỉ quan tâm đến cảm xúc của mình vì nghĩ còn trẻ nên cứ yêu thôi. Nhưng không ngờ tôi lại gắn bó với tình yêu đó quá lâu, chưa bao giờ nghĩ mình có thể điên trong tình yêu đến như thế. Tôi từng nghĩ mình sẽ bỏ hết tất cả mọi thứ chỉ để được bên cạnh người ấy. Chính vì nó đặc biệt như vậy nên tôi suy nghĩ rất nhiều cho tương lai của mối quan hệ đó và thực sự đã nghĩ đến chuyện sẽ cưới người này".

Lúc đầu mới yêu, tôi mặc kệ hết tất cả, chỉ quan tâm đến cảm xúc của mình vì nghĩ còn trẻ nên cứ yêu thôi. Nhưng không ngờ tôi lại gắn bó với tình yêu đó quá lâu, chưa bao giờ nghĩ mình có thể điên trong tình yêu đến như thế. Tôi từng nghĩ mình sẽ bỏ hết tất cả mọi thứ chỉ để được bên cạnh người ấy. Chính vì nó đặc biệt như vậy nên tôi suy nghĩ rất nhiều cho tương lai của mối quan hệ đó và thực sự đã nghĩ đến chuyện sẽ cưới người này".

Nghe vậy, MC Liêu Hà Trinh hỏi rằng Chi Pu có tâm sự với người ấy ý định này thì giọng ca “Anh ơi ở lại” cho hay, cô có nói nhưng lại cảm thấy người ấy không có một kế hoạch gì cho chuyện ấy. Chi Pu nói về nguyên nhân khiến bản thân nghĩ như thế: "Điều khiến Chi cảm nhận được điều đó là khi lời nói và hành động của người ấy có đôi lúc mâu thuẫn. Đặc biệt, kể từ khi Chi Pu đi hát, hai người nảy sinh mâu thuẫn vì người yêu không ủng hộ cô đi hát, rồi họ bắt đầu ít trò chuyện và dần xa nhau.

"Tôi là một đứa rất điên, dù người yêu có giây phút nào đó làm tổn thương mình thì tôi vẫn yêu... Tôi nghĩ sẽ có lý do để người ta đối diện với mình như vậy. Đúng là mối tình nào cũng có lúc mâu thuẫn, cãi vã nhau. Có lẽ lúc đó cả hai còn quá trẻ, có những cái bồng bột. Bản thân mình cũng có lúc quá, không kiềm chế được cảm xúc. Tôi hét lên. Tôi mà không sai thì họ cũng sẽ không sai với mình", cô nói. 

Theo Tiền Phong
TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.