Nhân viên FPT Trading cùng con trai tử vong khi đi du lịch Thái Lan do ngộ độc thức ăn?

Nguyên nhân khiến nhân viên FPT Trading cùng con trai tử vong khi đi du lịch Thái Lan hiện đang được điều tra làm rõ.
Nhân viên FPT Trading cùng con trai tử vong khi đi du lịch Thái Lan do ngộ độc thức ăn?
Theo Ngôi Sao, tranh thủ kỳ nghỉ lễ, công ty của chị Oanh, vợ anh Ngô Đức Tuấn (SN 1978, nhân viên đổi bảo hành nước ngoài, thuộc Trung tâm Dịch vụ Bảo hành FPT Trading) tổ chức cho gia đình cán bộ nhân viên (khoảng 40 người) đi du lịch ở Thái Lan từ ngày 2/5 đến 6/5.
Tối 2/5, cả đoàn dùng bữa tại khách sạn với những món ăn quen thuộc như gà, sườn, mực, rau, trứng... Mọi người ăn uống khá nhanh, đến khoảng 21h thì lên phòng nghỉ ngơi.
Khoảng 22h, cậu con trai út của anh Tuấn tỉnh dậy sau giấc ngủ ngắn và luôn miệng kêu mệt, buồn nôn. Anh Tuấn cũng có dấu hiệu tương tự, kèm tiêu chảy.

Đến 2h sáng ngày 3/5, thấy hai bố con không đỡ, vợ anh và cả đoàn đưa vào bệnh viện gần đó. Tuy nhiên, đến khoảng 4h sáng, cậu con trai út của anh Tuấn có dấu hiệu trở nặng và tử vong.

Nhân viên FPT Trading cùng con trai tử vong khi đi du lịch Thái Lan do ngộ độc thức ăn? - anh 1

Anh Tuấn cùng hai con trai.

Cô Nga - dì anh Tuấn kể lại: "Sức khỏe của Tuấn tốt hơn và đến sáng ngày 3/5 vẫn tỉnh táo kể lại cảm giác 'đau một cách khó tả'. Sau đó, Tuấn luôn kêu khó chịu, muốn dứt bỏ các thiết bị, dây dợ ra khỏi người và nói muốn đi ngủ. Đến khoảng 15h chiều thì Tuấn mất".

Trong diễn biến liên quan đến vụ việc, theo tin tức trên Chungta.vn, chiều ngày 7/5, thi thể anh Ngô Đức Tuấn và con trai 4 tuổi đã được đưa từ Thái Lan về Việt Nam.

Nhân viên FPT Trading cùng con trai tử vong khi đi du lịch Thái Lan do ngộ độc thức ăn? - anh 2

Chị Oanh (vợ anh Tuấn, ngồi giữa) như người mất hồn sau sự ra đi của chồng và con trai.

Dự kiến, tang lễ sẽ diễn ra vào tuần tới, khi gia đình chọn lựa được ngày phù hợp. Hiện thi thể hai bố con được quàn tại nhà tang lễ Phùng Hưng (Hà Nội).
Được biết, anh Tuấn gia nhập FPT Trading từ ngày 4/1/2010. Trong mắt đồng nghiệp, anh luôn hòa đồng, vui vẻ và được nhiều người quý mến.

Hiện gia đình đang chờ kết quả pháp y từ phía cảnh sát Thái Lan để có kết luận chính xác nguyên nhân khiến hai bố con anh tử vong, liệu có phải vì ngộ độc thức ăn như dự đoán ban đầu.

Minh Vân (t/h)

>>> Xem thêm:

Hà Nội: Phát hiện 27.600 chai sữa Ensure không rõ nguồn gốc

Công an "dởm" lừa đảo qua điện thoại: Làm thế nào để không mắc bẫy?

Cận cảnh xác cá voi nặng 500 kg dạt vào bờ biển ở Thanh Hoá

Không chạy theo phong trào để ươm mầm văn hóa đọc
Không chạy theo phong trào để ươm mầm văn hóa đọc
(Ngày Nay) - Việc thành lập thư viện, tủ sách ngay trong nhà trường sẽ tạo dựng thói quen đọc cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên việc tạo dựng môi trường đọc cần phải đi kèm với hành động thực chất, thay vì chạy theo các phong trào thường niên.
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.