Sốc nặng với hình ảnh phản cảm của một bộ phận nữ sinh ngày nay

Hàng loạt nữ sinh đã bị dư luận lên án, chỉ trích dữ dội vì những việc làm, hành động thiếu suy nghĩ, ngông cuồng, khó chấp nhận.
Sốc nặng với hình ảnh phản cảm của một bộ phận nữ sinh ngày nay

Những kiểu mặc áo dài phản cảm của nữ sinh

Áo dài từ lâu được xem là trang phục tôn lên vẻ “thướt tha, trong sáng” của người con gái trong tâm trí người Việt. Đây được xem là một trong những trang phục truyền thống tôn vinh được bản sắc và vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam. Và áo dài cũng được mặc trong các dịp lễ, Tết, đón khách quý, khách nước ngoài, hay là đồng phục của nhiều công ty, học đường. Người mặc áo dài thường được cho là “có hồn" và đứng đắn hơn.

Sốc nặng với hình ảnh phản cảm của một bộ phận nữ sinh ngày nay ảnh 1

Tuy nhiên, hình ảnh trang phục này đang bị một bộ phận nữ sinh làm xấu đi. Cư dân mạng đã từng thẳng thừng lên án những nữ sinh, sinh viên mặc áo dài bị lạm dụng, cách điệu để dễ khoe cơ thể một cách phản cảm khi đến trường, đến lớp.

Sốc nặng với hình ảnh phản cảm của một bộ phận nữ sinh ngày nay ảnh 2

Hình ảnh phản cảm của các nữ sinh khi mặc áo dài mỏng dính. Ảnh: Internet.

Theo đó những chiếc áo dài trắng mà các nữ sinh mặc rất mỏng, đến mức có thể nhìn xuyên thấu, quần lại bó sát. Chưa kể có nhiều nữ sinh “chơi trội” khi sử dụng những trang phục nội y khác màu với tà áo dài trắng. Nhìn hình ảnh này nhiều thầy cô chỉ biết lắc đầu ngao ngán, vì trường lớp không khác gì sàn catwalk để các nữ sinh này trình diễn. Không biết cố tình hay vô ý mà những nữ sinh này còn có những kiểu tạo dáng rất thô, rất phản cảm.

Dùng những lời lẽ không hay nói về bố mẹ trên mạng xã hội

Nhiều người đã vô cùng tức giận trước hành động của một nữ sinh dùng những lời lẽ thiếu suy nghĩ khi nói về cha mẹ. Nữ sinh này đã dùng trang cá nhân để sử dụng những từ ngữ tục tĩu đối với chính đấng sinh thành của mình một cách không thương tiếc. Đáng lên án hơn nữa là cô ấy còn khẳng định sẽ không nuôi, chăm sóc bố mẹ của mình khi họ về già.

Sốc nặng với hình ảnh phản cảm của một bộ phận nữ sinh ngày nay ảnh 3

Hình ảnh nữ sinh dùng lời lẽ tục tĩu đối với đấng sinh thành trên mạng xã hội. Ảnh: Internet.

Ngay khi nữ sinh này đăng dòng trạng thái nói trên đã lập tức bị cộng đồng mạng lên án, “ném đá” dữ dội. Hàng nghìn lượt bình luận chỉ trích một cách dữ dội hành vi xúc phạm chính cha mẹ mình của nữ sinh này.

Tuy nhiên, đáp lại những cơn "mưa đá", lời góp ý chân thành của mọi người, nữ sinh này cho rằng người ngoài cuộc thì không hiểu được cảnh ngộ của mình nên "đừng nói gì thêm nhiều". Ngụy biện hơn, nữ sinh này còn dẫn chứng mỗi sáng cô nàng chỉ được 20.000 đồng, trong khi đó bạn bè cùng lớp được bố mẹ cho 100.000 đồng để đi học.

Trò đùa quái dị của nữ sinh được cho “giả vờ” bị sờ ngực ngay giữa sân trường

Một clip được đăng tải ghi lại cảnh một người dùng điện thoại vừa quay vừa đi khắp sân trường và hành lang rồi bất ngờ sờ, thậm chí bóp mạnh vào vòng 1 của các nữ sinh. Trước hành động bất ngờ trên, các bạn nữ ấy đã hoảng hốt và la hét.

Sốc nặng với hình ảnh phản cảm của một bộ phận nữ sinh ngày nay ảnh 4

Hình ảnh trong clip "lố" của các nữ sinh. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, khi đoạn clip này được chia sẻ, đã bị cư dân mạng “vạch mặt” đây là một trò đùa vui của học sinh. Cư dân mạng phán đoán người sờ ngực các nữ sinh không phải là nam mà là nữ, sau đó được lồng tiếng lại và chia sẻ lên mạng xã hội. Hàng động vui đùa lố lăng này của các nữ sinh đã bị cư dân mạng “ném đá”.

Nữ sinh đánh hội đồng bạn giữa lớp học

Sốc nặng với hình ảnh phản cảm của một bộ phận nữ sinh ngày nay ảnh 5

Tình trạng nữ sinh đánh nhau đã quá “quen thuộc” với mọi người. Hình ảnh này đã khiến nhiều thầy cô, phụ huynh của cảm thấy lo lắng cho đạo đức của các em, cũng như sự an toàn của con mình. Và hình ảnh ghi lại cảnh ba nữ sinh "đánh hội đồng" một nữ sinh khác trong sự thờ ơ của những người chứng kiến vừa được chia sẻ trong thời gian gần đây, đã gióng lên một hồi chuông cảnh báo về hành vi phản cảm này.

Sốc nặng với hình ảnh phản cảm của một bộ phận nữ sinh ngày nay ảnh 6

Theo đó, ba nữ sinh đã dùng vũ lực để "xử" một nữ sinh khác. Các nữ sinh nắm tóc, áo cô gái và giật mạnh. Chưa kể nạn nhân còn bị ba nữ sinh này đánh vào nhiều chỗ hiểm một cách dã man, kèm theo đó là lời lẽ mạt sát thô tục.

Sốc nặng với hình ảnh phản cảm của một bộ phận nữ sinh ngày nay ảnh 7

Hình ảnh về các vụ đánh nhau gần đây có liên quan đến nữ sinh. Ảnh: Internet.

Nhìn thấy cảnh trên, không một ai vào can ngăn, cô gái tội nghiệp bị ba nữ sinh trên hành hạ, đánh đập không thương tiếc. Hành động của các nữ sinh trên đã “khơi dậy” một làn sóng chỉ trích hành vi bạo lực học đường, vốn từ lâu là vấn đề nóng được nhiều người quan tâm.

Khó chấp nhận nữ sinh phì phèo khói thuốc lá

Mới đây, hình ảnh nữ sinh cầm điếu thuốc hút trong lớp học đã khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ, tuy nhiên cũng nhận không ít sự chỉ trích từ dư luận.

Sốc nặng với hình ảnh phản cảm của một bộ phận nữ sinh ngày nay ảnh 8

Hình ảnh phản cảm nữ sinh hút thuốc trong lớp học. Ảnh: Internet.

Theo những hình ảnh mà cộng đồng chia sẻ cho thấy nữ sinh trên có gương mặt khá xinh xắn, nhưng có chút “ăn chơi”. Nữ sinh này đăng tải hình ảnh trên với dòng trạng thái: “Điếu thuốc tàn bên li cà phê cạn… hạnh phúc ảo em chẳng tìm ra, hạnh phúc xa hoa em không mua nổi, đời ảo em đảo theo đời. Trải nghiệm vào cuộc chơi em áp dụng vào cuộc đời”.

Hình ảnh này đã lập tức vấp phải những ý kiến tranh luận trái chiều của cộng đồng mạng. Được biết đây không phải là lần đầu tiên hình ảnh nữ sinh học thuốc bị chỉ trích nặng nề như vậy. Trước đó, một nữ sinh ngồi rít thuốc lào rất “chuyên nghiệp” ngay ở khu vực Ngã Tư Sở (Thanh Xuân, Hà Nội) cũng đã thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng.

Hiện nay, hình ảnh nữ sinh chơi trội, ăn mặc mát mẻ hay hút shisha có thể dễ dàng bắt gặp trên các trang mạng xã hội. Hành vi ăn mặc phản cảm, đánh nhau, trốn học, vô lễ, hành hung thầy cô giáo của các học sinh nói chung và nữ sinh nói riêng đều nhận nhiều chỉ trích, bất bình.

Có thể nói đạo đức, lối sống học đường của một bộ phận nữ sinh đang xuống cấp trầm trọng, đây là nỗi băn khoăn, lo lắng của gia đình, nhà trường và toàn xã hội. Tuy nhiên, vấn nạn này vẫn còn là điều gây nhức nhối cho xã hội, khi chưa thể tìm ra một giải pháp hiệu quả để khắc phục.

Theo thegioitre.vn

Hiện tại, UBND tỉnh Hà Nam và UBND thị xã Duy Tiên đã vào cuộc xử phạt hành chính đồng thời nghiêm cấm tổ chức hoạt động biểu diễn tại quán H2 CLub.
Vụ quán H2 Club ở Hà Nam: Nghiêm cấm hành vi tổ chức biểu diễn trái phép
(Ngày Nay) - Sau khi Ngày Nay đăng tải loạt bài viết phản ánh việc quán bar H2 Club tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục, phản cảm; hoạt động “chui” khi chưa đủ điều kiện được phép kinh doanh; cùng một số dấu hiệu vi phạm khác; UBND tỉnh Hà Nam và UBND thị xã Duy Tiên đã vào cuộc xử phạt hành chính đồng thời nghiêm cấm tổ chức hoạt động biểu diễn.
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.