Sống chuẩn Nhật Bản trong căn hộ Grand Park Ecopark

(Ngày Nay) -Grand Park Tokyo Touch là dự án căn hộ mới nhất mang đậm phong cách Nhật Bản vừa được Ecopark chào bán thành công.
 
Sống chuẩn Nhật Bản trong căn hộ Grand Park Ecopark

Grand Park Tokyo Touch (Park 1) là dòng sản phẩm cao cấp sở hữu hai tầm nhìn đắt giá mặt hồ và golf view. Những căn hộ cao cấp này có ưu điểm vượt trội về lối thiết kế Nhật Bản tối ưu, mức giá tốt nhất trong cùng phân khúc và đa dạng lựa chọn về diện tích từ 46m2 đến 200m2, là các lý do khiến thị trường được dự báo sẽ xoay trục tâm điểm về bất động sản tại Ecopark.

Nếu như căn hộ phong cách Nhật Bản đang được một số chủ đầu tư phát triển như một hướng đi mới của thị trường 2017 thì Ecopark đã rất thành công với loại hình căn hộ này khi giới thiệu 1.500 căn thuộc dự án chung cư Rừng Cọ từ năm 2010. Cho đến nay, Rừng Cọ vẫn là tổ hợp căn hộ được khách hàng, cư dân đánh giá cao nhờ các tiêu chí kiến trúc như thiết kế đột phá, tính năng sử dụng cao, tối đa ánh sáng và gió tự nhiên…

Các căn hộ Park 1 tại Ecopark hiện đang mở bán sẽ kế thừa những tinh hoa trong kiến trúc của Rừng Cọ và được phát triển vượt bậc để đem đến cho cư dân một tổ ấm chuẩn phong cách Nhật Bản.

Sống chuẩn Nhật Bản trong căn hộ Grand Park Ecopark ảnh 1Park 1 sở hữu hai tầm nhìn đắt giá mặt hồ và golf view

Toà Park 1 là một trong hai tổ hợp các căn hộ cao cấp thuộc dự án Grand Park toạ lạc ở vị trí trung tâm của phân khu Aqua Bay, khu vực được mệnh danh là biểu trưng trưởng thành đồng thời là dấu mốc phát triển trọng yếu của khu đô thị sinh thái Ecopark. Đây là lần đầu tiên Ecopark ra mắt sản phẩm căn hộ Nhật Bản sở hữu tầm nhìn "kép" tuyệt đẹp với golf view và hướng ra vịnh Aqua Bay xanh mát trên diện tích 17ha. Đặc biệt, được thiết kế dưới sự tư vấn của tập đoàn kiến trúc hàng đầu thế giới CPG và sở hữu loạt tiện ích 5 sao đẳng cấp, Park 1 hứa hẹn hội tụ đông đảo cộng đồng cư dân quốc tế.

Toà Park 1 có 33 tầng, cung cấp các loại căn hộ từ 46m2 đến 200m2. Tất cả các căn hộ đều có công năng sử dụng cao cấp và thông minh, mọi ban công hoặc mặt thoáng đón gió và ánh sáng tự nhiên tại mỗi phòng. Các căn hộ tiêu chuẩn được bàn giao cơ bản đồng thời đi kèm các điều kiện cao cấp như khoá vân tay, chuông hình, sàn gỗ và lò vi sóng.

Sống chuẩn Nhật Bản trong căn hộ Grand Park Ecopark ảnh 2Nội thất sang trọng và mang đậm hơi thở đương đại của kiến trúc Nhật Bản

Phong cách Nhật Bản trở thành đặc trưng của cả toà tháp nhờ hệ thống các vườn treo xen kẽ, sảnh lounge, quầy bar đẳng cấp, vườn Zen và lối thiết kế linh hoạt ở từng căn hộ, đặc biệt là nhóm căn hộ hạng sang toạ lạc ở 10 tầng trên cùng của Park 1. Đây là nhóm căn hộ cao cấp đi kèm các gói nội thất sang trọng và mang đậm hơi thở đương đại của kiến trúc Nhật Bản. Căn hộ trên tầng cao của Park 1 lý tưởng cho các mục đích đầu tư sinh lời hoặc trở thành căn hộ dịch vụ hạng sang, có tiềm năng cho thuê hấp dẫn nhờ đáp ứng nhu cầu của cụm người Nhật làm việc tại các khu công nghiệp quy mô lớn, lân cận Ecopark.

Điểm vượt trội khác của Park 1 là hàng trăm tiện ích hiện đại đáp ứng nhu cầu hưởng thụ lối sống đẳng cấp và sôi động của khách hàng cá nhân và gia đình. Hai bể bơi quy mô lớn 1.000m2 và khu vực công viên xanh mang tới trải nghiệm thư giãn 5 sao.

Cộng đồng cư dân còn đồng thời được thụ hưởng trọn vẹn những dịch vụ toàn diện và đẳng cấp tại Ecopark như quảng trường trung tâm Marina Square, bãi biển nhân tạo Urban Beach, khu liên hiệp thể thao Ecopark Sports Arena, các clubhouse tiện nghi, bãi đỗ xe hiện đại với gần 1.400 chỗ đỗ ôtô và xe buýt Ecobus lên tới hơn 100 chuyến/ngày. An ninh được đảm bảo tối đa với hệ thống kiểm soát ra vào bằng thẻ từ thông minh theo tầng ở từng thang máy.

Sống chuẩn Nhật Bản trong căn hộ Grand Park Ecopark ảnh 3

 Grand Park Tokyo Touch được Ecopark mở bán ngày 29/7/2017 với chính sách bán hàng nhiều ưu đãi


Các căn hộ Park 1 vừa được mở bán với chính sách bảo lãnh từ ngân hàng Vietinbank. Chỉ cần thanh toán 30%, tương đương với gần 270 triệu đồng, khách hàng sẽ có cơ hội đặt mua dòng sản phẩm mới đầy hấp dẫn tại Ecopark. Chủ đầu tư sẽ phối hợp cùng ngân hàng đối tác hỗ trợ giải ngân và lãi suất cho tới thời điểm nhận nhà vào năm 2019.

Khách hàng giao dịch tại khu căn hộ Aqua Bay từ ngày 11/5 đến trước ngày 30/9/2017 sẽ có cơ hội trúng 40 giải thưởng hấp dẫn như mua nhà - trúng nhà Aqua Bay, du lịch châu Âu & Maldives, và trúng iPhone 7Plus. 

Giá vàng SJC đạt mốc 92 đồng/lượng, tăng mạnh do tâm lý "đầu cơ"
Giá vàng SJC đạt mốc 92 đồng/lượng, tăng mạnh do tâm lý "đầu cơ"
(Ngày Nay) - Tới trưa 10/5, giá vàng SJC lập đỉnh mốc mới, tăng cao nhất trong lịch sử với giá bán ra là 92 triệu đồng/lượng, tăng 2,5 triệu đồng/lượng so với cuối phiên ngày 9/5. Khoảng cách giữa giá mua và bán chênh nhau tới 2,5 triệu đồng/lượng, đẩy rủi ro lớn về phía người mua vàng.
Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, phát biểu chỉ đạo hội nghị. Ảnh: Phương Hoa/TTXVN
Tạo điều kiện để đội ngũ doanh nhân Việt Nam không ngừng phát triển mạnh mẽ
(Ngày Nay) - Sáng 10/5, Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp với Ban Kinh tế Trung ương, Đảng đoàn Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới.
Apple xin lỗi sau chỉ trích về quảng cáo iPad Pro
Apple xin lỗi sau chỉ trích về quảng cáo iPad Pro
(Ngày Nay) - Apple mới đây đã lên tiếng xin lỗi sau phản ứng dữ dội từ cộng đồng về một quảng cáo dòng máy tính bảng iPad Pro xuất hiện hình ảnh các đồ vật bao gồm nhạc cụ và sách bị nghiền nát bởi máy ép thủy lực.
SHB dành hơn 11 tỷ đồng làm công tác xã hội nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
SHB dành hơn 11 tỷ đồng làm công tác xã hội nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
(Ngày Nay) - Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ và Đại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Giáo hội Phật Giáo Việt Nam tỉnh Điện Biên, SHB đã triển khai nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa, trong đó có trao tặng các phần quà tới cựu chiến binh và tài trợ 2 công trình lớp học tại các trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học trên địa bàn tỉnh với tổng giá trị hơn 11 tỷ đồng.
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
(Ngày Nay) - Tập đoàn T&T Group đã trao ủng hộ tỉnh Điện Biên 5 tỷ đồng (tương ứng với 100 căn nhà), góp phần không nhỏ vào thành công chung của Đề án làm 5.000 nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo tại địa phương cũng như từng bước hiện thực hóa mục tiêu xóa nhà tạm, dột nát, không an toàn trên địa bàn tỉnh.