SPACES chọn Hà Nội là điểm hiện diện đầu tiên tại Đông Nam Á

(Ngày Nay) -"Chúng tôi chọn Hà Nội là điểm đến đầu tiên của SPACES tại Đông Nam Á là có niềm tin vào thị trường tiềm năng của Việt Nam", Phó chủ tịch Bộ phận kinh doanh của International Workplace Group (IWG) cho ASEAN, Đài Loan và Hàn Quốc, ông Lars Wittig khẳng định.
Các bạn trẻ Hà Nội sử dụng dịch vụ tại SPACES Hà Nội Belvedere
Các bạn trẻ Hà Nội sử dụng dịch vụ tại SPACES Hà Nội Belvedere

Trao đổi với báo chí trong một cuộc gặp gỡ chính thức trước giờ ra mắt SPACES - không gian không gian làm việc hàng đầu từ Amsterdam tại Việt Nam, ông Lars Wittig cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng được đặt chân đến Việt Nam nơi các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang phát triển và Hà Nội thì rất phù hợp với các khu kinh doanh nhộn nhịp. SPACES tin rằng có thể bổ sung vào việc tạo nên một cộng đồng cùng nhau xây dựng hợp tác, tiếp cận ý tưởng và tăng trưởng kinh doanh của thành phố".

SPACES chọn Hà Nội là điểm hiện diện đầu tiên tại Đông Nam Á ảnh 1

Ông Lars Wittig chia sẻ thông tin với báo giới Hà Nội trước giờ ra mắt SPACES Hà Nội Belvedere Center.

Không gian làm việc hàng đầu tại Amsterdam chính thức được mở cửa tại Hà Nội Belvedere Center phong cách hiện đại, mang hơi hướng thời đại trải dài trên mười tầng, cùng một tầng ngắm cảnh tuyệt đẹp ở lầu 9. Đây cũng là một trong những trung tâm không gian làm việc lớn nhất thuộc các trung tâm hàng đầu của IWG tại Việt Nam.

" SPACES cung cấp sự lựa chọn không gian làm việc với khả năng phá vỡ các rào cản ngay từ trong bởi đội ngũ quản lý tại chỗ của chúng tôi luôn đáp ứng mọi nhu cầu bạn có thể tưởng tượng, giải phóng bạn giúp đốt cháy ý tưởng của bạn khi bvận hành một doanh nghiệp của riêng mình. Ở đây, chúng tôi khuyến khích các millenials (thế hệ trẻ) tìm kiếm các lời khuyên từ các chuyên gia cũng như các thế hệ trước đào tạo các thế hệ nối nghiệp. Trong suốt mười năm qua, SPACES đã truyền cảm hứng cho các nhà sáng lập doanh nghiệp, doanh nhân, người làm việc tự do, doanh nhân quốc tế, các đội dự án, công ty khởi nghiệp cũng như các công ty lớn", Phó chủ tịch Bộ phận kinh doanh của IWG cho ASEAN, Đài Loan và Hàn Quốc, ông Lars Wittig nhấn mạnh.

SPACES chọn Hà Nội là điểm hiện diện đầu tiên tại Đông Nam Á ảnh 2

Spaces là một môi trường làm việc sáng tạo với tinh thần kinh doanh độc đáo.

Được biết, không gian co-working (làm việc chung) của Châu Âu là một trong những nhà tiên phong nằm dưới sự lãnh đạo của International Workplace Group (IWG), cũng là công ty mẹ của Regus. Với các minh chứng trong việc cung cấp các giá trị riêng biệt, SPACES mang đến một cộng đồng môi trường làm việc sáng tạo theo các đặc điểm kinh doanh độc đáo: không gian làm việc mang là một môi trường đầy cảm hứng được thiết kế theo phong cách văn phòng châu Âu đương đại, với những chi tiết nhỏ nhưng đáng ngạc nhiên và tràn đầy sắc màu xã hội.

SPACES tích hợp lối sống vào công việc, và các thành viên được khuyến khích xây tạo một mạng lưới và kết nối riêng. SPACES tại Trung tâm Belvedere Hà Nội sẽ vừa là chủ nhà, vừa là ngôi nhà của một cộng đồng lớn của các doanh nghiệp trong nước để gặp gỡ, kết nối và học hỏi lẫn nhau.

Ông Lars phát biểu thêm: "Với sự phát triển mạnh mẽ của bối cảnh địa phương, không còn nghi ngờ gì nữa, đây chỉ là khởi đầu cho cộng đồng của những cá nhân có hoài bão và những người thành đạt cùng đến với nhau và tạo ra những tác động  tích cực đến nền kinh tế Việt Nam".

TIN LIÊN QUAN
Hiện tại, UBND tỉnh Hà Nam và UBND thị xã Duy Tiên đã vào cuộc xử phạt hành chính đồng thời nghiêm cấm tổ chức hoạt động biểu diễn tại quán H2 CLub.
Vụ quán H2 Club ở Hà Nam: Nghiêm cấm hành vi tổ chức biểu diễn trái phép
(Ngày Nay) - Sau khi Ngày Nay đăng tải loạt bài viết phản ánh việc quán bar H2 Club tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục, phản cảm; hoạt động “chui” khi chưa đủ điều kiện được phép kinh doanh; cùng một số dấu hiệu vi phạm khác; UBND tỉnh Hà Nam và UBND thị xã Duy Tiên đã vào cuộc xử phạt hành chính đồng thời nghiêm cấm tổ chức hoạt động biểu diễn.
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.