The Canava trước 'cơn sóng' đất nền Nhơn Hội

 Sở hữu nhiều lợi thế, dự án The Canava - FLC Quy Nhơn ngày càng chứng minh được sức hút của mình giữa "cơn sóng" đất nền dâng cao tại Nhơn Hội.

Mở rộng Khu kinh tế Nhơn Hội, đất nền "dậy sóng"

So với trước năm 2015, khi UBND tỉnh Bình Định kêu gọi đầu tư vào phát triển hạ tầng kỹ thuật, khu nhà ở thương mại, khu đô thị mới hiện đại, tính đến nay, giá bất động sản (BĐS) tại đây tăng gấp chục lần, tạo thành cơn sốt đất tại khu vực Nam Trung Bộ nhờ cải thiện ấn tượng về cơ sở hạ tầng. Nhơn Hội - Quy Nhơn trở thành một trong những thị trường BĐS có mức tăng trưởng ấn tượng.

Chẳng hạn, năm 2016, giá đất nền khu vực ven biển chỉ khoảng 2 - 3 triệu đồng/m2 nhưng hiện đã tăng lên 30 - 40 triệu đồng/m2. Các trục đường chính khu trung tâm xã Nhơn Lý cũng có giá khoảng 25 triệu đồng/m2… Từ một vùng đất ở dạng tiềm năng, nay Nhơn Hội trở thành tâm điểm chú ý của giới đầu tư, thu hút nhiều doanh nghiệp lớn như FLC Group, TMS…

The Canava trước 'cơn sóng' đất nền Nhơn Hội ảnh 1

Dự án FLC Quy Nhơn góp phần làm thay đổi bộ mặt du lịch tỉnh Bình Định

Đầu tháng 5/2019, Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án Điều chỉnh tổng thể quy hoạch chung xây dựng Khu kinh tế Nhơn Hội, tỉnh Bình Định đến năm 2040 mang đến cơ hội đầu tư sinh lời lớn, thu hút dòng vốn của các nhà đầu tư BĐS cho khu vực này, đặc biệt là ở thành phố Quy Nhơn.

Quy Nhơn sẽ là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa, khoa học kỹ thuật, du lịch của tỉnh Bình Định và là đô thị loại I của vùng duyên hải miền Trung. Khu đô thị du lịch Nhơn Hội sẽ là trung tâm vui chơi giải trí lớn và phát triển với mật độ trung bình, cung cấp dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng biển. Do đó, Quy Nhơn sẽ có nhiều dư địa để phát triển thị trường BĐS, đặc biệt là các quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp sau khi mở rộng Khu kinh tế Nhơn Hội trên diện tích quy hoạch hơn 14 ngàn ha nhằm đưa du lịch Quy Nhơn, Bình Định tăng tốc.

Với sự quy hoạch này, Nhơn Hội đang là tâm điểm đầu tư BĐS cao cấp tại Quy Nhơn. Thị trường BĐS đang chứng kiến làn sóng "săn" các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng. Giá trị đầu tư vừa phải nhưng có khả năng sinh lời cao khiến phân khúc này có sức hút với các nhà đầu tư.

The Canava - Bật tung cảm xúc, bứt phá đầu tư

Đến Quy Nhơn, du khách không thể bỏ qua địa danh Eo Gió vốn được coi là chốn của nắng và gió, của núi và biển gặp nhau. Nằm trên tuyến đường trải dài đến thắng cảnh nổi tiếng này, The Canava là điểm giao thoa kết nối hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao của quần thể FLC Quy Nhơn với Eo Gió và các danh thắng tại Quy Nhơn. Nhiều chuyên gia BĐS đã nhận định rằng lợi thế của The Canava nằm ở vị trí đắc địa, giúp dự án có khả năng hấp thụ nhu cầu tiêu dùng cực lớn từ lượng khách du lịch, đón đầu cơ hội đầu tư kinh doanh không giới hạn.

Lấy cảm hứng từ nền văn hóa Latin đa dạng, độc đáo, toàn bộ thiết kế kiến trúc của The Canava mang dấu ấn của vùng đất Nam Mỹ. Với số lượng sản phẩm hạn chế: 158 căn shophouse hai mặt tiền và 82 căn biệt thự golfhouse liền kề sân golf với tầm nhìn bao trọn Eo Gió, The Canava tận dụng tối đa lợi thế vị trí, giúp nhân đôi giá trị đầu tư khi kinh doanh các dịch vụ tiềm năng như nhà hàng, bar-pub…, đồng thời thể hiện đẳng cấp và mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng lưu, nâng tầm giá trị sống của chủ sở hữu. Hai dòng sản phẩm đều có khả năng mang đến giá trị sinh lời bền vững tương lai cho nhà đầu tư.

The Canava trước 'cơn sóng' đất nền Nhơn Hội ảnh 2

Shophouse hai mặt tiền – sản phẩm độc đáo của The Canava

Nằm trong quần thể FLC Quy Nhơn, du khách được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích đồng bộ, đẳng cấp từ khu du lịch nghỉ dưỡng như Safari, quảng trường biển… Bên cạnh những tiện ích ngoại khu, The Canava còn tích hợp hệ thống tiện ích nội khu độc đáo và giàu tính nghệ thuật như quảng trường nghệ thuật Melodia Hall, quảng trường Disco Square, công viên giải trí ngoài trời… Ngoài ra, dự án còn mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị bằng những tiện ích nội khu tiện lợi như nhà hàng cao cấp, khu vườn BBQ ngoài trời, khu vui chơi dành cho trẻ em, chòi cảnh quan Skyline Hill có tầm nhìn 360 độ bao quát toàn bộ dự án…

Trước cơn sóng đất nền đang lên cao tại Nhơn Hội, sự bứt phá ngoạn mục của thị trường BĐS Eo Gió - Quy Nhơn cho thấy sức hút của khu vực này. The Canava hứa hẹn sẽ là điểm hẹn thượng lưu, là nơi kết nối, giao lưu, thỏa mãn nhu cầu vui chơi giải trí và mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn.

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.