Điểm danh chốn "ăn chơi nhảy múa" của giới nhà giàu

Cuộc sống xa hoa, dịch vụ du lịch hoàn hảo của những địa điểm nghỉ dưỡng dưới đây đã thu hút được không ít du khách trong giới "lắm tiền nhiều của".
Điểm danh chốn "ăn chơi nhảy múa" của giới nhà giàu

Ibiza (Tây Ban Nha)

Điểm danh chốn "ăn chơi nhảy múa" của giới nhà giàu - anh 1

Ibiza được biết đến là hòn đảo của những người giàu có. Ibiza sở hữu những câu lạc bộ, quán bar nổi tiếng nhất trên thế giới, như Pascha, Space và Café del Mar Các.

Nằm ngay bên bãi biển ít người, phong cảnh tuyệt đẹp, nhà hàng ăn uống sang trọng, cơ hội thưởng thức một nền văn hóa và lịch sử Tây Ban Nha, Ibiza thực sự là địa điểm nghỉ ngơi hoàn hảo cho nhiều người.

Bali

Điểm danh chốn "ăn chơi nhảy múa" của giới nhà giàu - anh 2

Những bãi biển cát trắng, những món ăn ngon, văn hóa, lịch sử, tôn giáo và cuộc sống về đêm là những điều nổi bật khi đến với Bali. Hòn đảo này là phục vụ cho tất cả mọi người, đem lại cảm giác thoải mái nhất cho du khách.

Bali cũng có nhiều câu lạc bộ đêm và quán bar phong cách, các nhà hàng ăn uống tốt, chủ yếu nằm dọc theo bờ biển phía nam của đảo. Bali là điểm đến cuối tuần phổ biến cho giới trẻ đến từ thủ đô Jakarta của Indonesia.

Bãi biển Miami (Mỹ)

Điểm danh chốn "ăn chơi nhảy múa" của giới nhà giàu - anh 3

Những ngôi sao nhạc pop, người mẫu, nhà thiết kế thời trang, diễn viên và nhân vật nổi tiếng khác thường xuyên du lịch tại bãi biển Miami.

Miami quả thực là điểm đến thú vị cho giới "lắm tiền nhiều của". Cuộc sống về đêm ở bãi biển Miami không giống với bất kì nơi nào khác, với nhiều câu lạc bộ đêm và quán bar phong cách với các quy định nghiêm ngặt về ăn mặc.

Barbados (phía tây Đại Tây Dương)

Điểm danh chốn "ăn chơi nhảy múa" của giới nhà giàu - anh 4

Barbado sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp, khách sạn, biệt thự sang trọng, khu mua sắm không phải chịu thuế. Hòn đảo này còn là nơi "tụ tập" của nhiều quán rượu và câu lạc bộ về đêm thời thượng.

Hầu hết các câu lạc bộ này được trang trí nhã nhặn nhưng tinh tế, một số nơi còn có quy định nghiêm ngặt khi ra vào và chỉ cho phép những khách du lịch đã đặt trước.

Đảo St. Barts (Pháp)

Điểm danh chốn "ăn chơi nhảy múa" của giới nhà giàu - anh 5

St Barts được biết đến với những chiếc máy bay phản lực. Bãi biển cát trắng, nước màu ngọc lam, biệt thự sang trọng và cuộc sống về đêm làm cho nơi này là trở thành điểm đến đông đảo của giới đại gia.

Đảo St Barts có đầy đủ các câu lạc bộ, bãi biển đẹp với phòng uống cocktail, từ ăn uống đến sân câu lạc bộ đêm nhộn nhịp.

Corsica (Địa Trung Hải)

Điểm danh chốn "ăn chơi nhảy múa" của giới nhà giàu - anh 6

Corsica phổ biến với những du khách muốn thư giãn và có một kỳ nghỉ yên tĩnh. Tuy nhiên, giới nhà giàu có thể biến hòn đảo yên tĩnh này thành nơi tổ chức những bữa tiệc sôi động.

Các thị trấn lớn ở Corsica có đủ các dịch vụ giải trí hàng đêm: những quán bar chơi nhạc jazz, piano hay nhạc sống, sòng bạc, câu lạc bộ đêm.

Đảo St Lucia (Trung Mỹ)

Điểm danh chốn "ăn chơi nhảy múa" của giới nhà giàu - anh 7

St Lucia nổi tiếng với những điệu nhảy, bữa tiệc đường phố đêm thứ sáu. Các quầy hàng thực phẩm với các loại thịt nướng, gạo, đậu, và các loại hải sản. St Lucia cũng có nhiều câu lạc bộ và quán bar hợp thời thượng, bãi biển tuyệt đẹp, cảnh quan xanh tươi, nhà hàng với nhiều món ăn ngon và cuộc sống về đêm đậm phong cách.

Đảo Mykonos (Hy Lạp)

Điểm danh chốn "ăn chơi nhảy múa" của giới nhà giàu - anh 8
Mykonos là một trong những nơi mà giới nhà giàu thường du ngoạn. Từ những bãi biển đẹp đến các địa điểm mang tính chất tôn giáo, từ phong cảnh ấn tượng đến di tích khảo cổ học. Tuy nhiên, hòn đảo này được biết đến với cuộc sống về đêm nhiều hơn.
Mykonos thực sự là "chốn ăn chơi" tuyệt vời cho giới trẻ, những người muốn hòa mình vào các câu lạc bộ náo nhiệt, thưởng thức những món đặc sản, mua sắm và tìm hiểu về lịch sử văn hóa.

Đảo Boracay (Philippin)

Điểm danh chốn "ăn chơi nhảy múa" của giới nhà giàu - anh 9
Boracay cũng được "liệt" trong danh sách "sân chơi" của những người giàu có và nổi tiếng. Những bãi biển trắng xóa tuyệt đẹp, khu biệt thự sang trọng và câu lạc bộ đêm độc quyền chắc chắn sẽ đem lại cuộc sống hoàn toàn khác hẳn.

Đảo Aruba

Điểm danh chốn "ăn chơi nhảy múa" của giới nhà giàu - anh 10
Nhắc đến Aruba là người ta nhắc ngay đến "thiên đường du ngoạn của vùng biển Caribbean". Trong nhiều thập kỷ qua, khách du lịch đến với Aruba để tổ chức tiệc tùng thường là những người giàu có. Hòn đảo này có rất nhiều sóng bạc, nhà hàng sang trọng nhìn ra vùng biển có nước màu ngọc lam.
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.