Đón chào lễ và mùa hè rực rỡ theo cách riêng của bạn tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

 Nói đến Phú Quốc, hình ảnh của những bờ biển trắng muốt ẩn hiện trong làn nước trong vắt nhẹ nhàng xô bờ đã dần trở nên quen thuộc với các du khách trong những năm gần đây. Hãy cùng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay khởi động một năm ngập tràn niềm vui với kế hoạch khám phá Phú Quốc của riêng bạn với giá phòng chỉ từ 1,850,000++/đêm.
Đón chào lễ và mùa hè rực rỡ theo cách riêng của bạn tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay ảnh 1

Thừa hưởng bờ biển xanh ngọc bích trong vắt của Bãi Khem – top 100 bãi biển đẹp nhất Thế giới 2018, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay tại phía Nam đảo Ngọc chính là điểm dừng chân lý tưởng mới cho những du khách năng động không chỉ bởi thiết kế độc đáo với hình ảnh “Thùng Nước Mắm” đặc trưng của Phú Quốc, mà còn bởi vị trí thuận lợi cho du khách thỏa sức tìm hiểu về đời sống của ngư dân vùng biển đảo.

Đón chào lễ và mùa hè rực rỡ theo cách riêng của bạn tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay ảnh 2

Với ưu thế khu nghỉ dưỡng Condotel 5 sao đầu tiên với 745 phòng hiện đại, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay luôn đảm bảo mọi trải nghiệm và dịch vụ cho du khách sẽ luôn được ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, nếu như những khu nghỉ dưỡng khác chú trọng vào trải nghiệm dịch vụ bên trong khu nghỉ dưỡng thì Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay lại tạo điều kiện, khuyến khích các du khách của mình thoải mái khám phá khắp mọi nơi nhờ vị trí ngay tại trung tâm thị trấn An Thới.

Đón chào lễ và mùa hè rực rỡ theo cách riêng của bạn tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay ảnh 3

Tự do sáng tạo chính là điều thú vị nhất của một chuyến đi. Hãy tưởng tượng đến một kì nghỉ thoải mái do chính mình tự lên kế hoạch. Từ những tiện ích có sẵn tại khu nghỉ dưỡng như hồ bơi nhiều tầng sải rộng ra sát biển, những chiếc ghế lười hưởng trọn bóng mát từ tán dừa vi vu để nhâm nhi ly cocktail bên cuốn sách yêu thích, hay những trò chơi dưới nước như chèo thuyền kayak, lướt ván, bóng chuyền,...Cho đến một chuyến đi dã ngoại đúng nghĩa bằng xe Jeep dọc theo đường biển từ mũi Nam đến mũi Bắc của đảo. Tất cả đều có thể dễ dàng thực hiện khi tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, nhân viên lễ tân đều có sẵn rất nhiều thông tin và gợi ý thú vị tư vấn cho các du khách.

Đón chào lễ và mùa hè rực rỡ theo cách riêng của bạn tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay ảnh 4

Một trong những tour được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích trong năm vừa qua là tour vòng quanh các đảo ở Nam Phú Quốc, bắt đầu từ Hòn Thơm. Đầu năm 2018, khi cáp treo Hòn Thơm nối liền thị trấn An Thới, qua Hòn Rỏi, Hòn Dừa tới Hòn Thơm của Sun Group khai trương, những chuyến đi ra đảo và ngắm Nam Phú Quốc từ trên cao là một trải nghiệm hoàn hảo, lưu lại nhiều dấu ấn đẹp nhất. Hòn Thơm và các hòn đảo nhỏ tại Nam Phú Quốc thường được ví như những viên ngọc xanh nhiều sắc độ. Xanh thẫm của rừng già, xanh lục của biển cả, xanh thẳm trời mây, điểm xuyết vào đó là những khoảng xanh lơ kỳ ảo từ những bãi tắm khiến du khách có cảm giác muốn chạy ngay đến làn nước mát lịm kia mà thỏa sức vẫy vùng.

Đón chào lễ và mùa hè rực rỡ theo cách riêng của bạn tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay ảnh 5

Ngoài ra, để trải nghiệm cuộc sống địa phương của cư dân An Thới, hãy dành một sớm mai lang thang bên cảng cá, xem mớ mực tươi còn trong veo bơi lội hoặc chọn một đêm đẹp trời để lênh đênh câu mực, câu cá, du khách sẽ hiểu được phần nào sống đời ngư phủ của mảnh đất người xưa gọi là “Phú Quốc” này.

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.