Cát Phượng khẳng định không chia tay tình trẻ, An Nguy đăng status đầy ẩn ý

Giữa tin đồn Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đường ai nấy đi, An Nguy trở thành tâm điểm khi bị nghi là người thứ 3 chen vào mối tình 10 năm của "cặp đôi đũa lệch".
An Nguy và Kiều Minh Tuấn có những cử chỉ thân mật thái quá
An Nguy và Kiều Minh Tuấn có những cử chỉ thân mật thái quá

Cách đây không lâu, cư dân mạng rần rần chia sẻ những thông tin liên quan đến việc nữ diễn viên Cát Phượng và tình trẻ chính thức "đường ai nấy đi". Cả hai bên đều không có bất cứ động thái nào liên quan đến tin đồn này.

Cát Phượng khẳng định không chia tay tình trẻ, An Nguy đăng status đầy ẩn ý ảnh 1

Lúc này, cộng đồng mạng đã nhanh chóng soi ra sự không bình thường giữa Kiều Minh Tuấn và bạn diễn mới An Nguy. Trước tin đồn này, ngày 27/8 Cát Phượng chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc lên trang cá nhân khéo léo đáp trả dư luận. Ngay sau đó vài ngày cả hai lại "tay trong tay" tình tứ đi dự sự kiện đập tan nghi án rạn nứt tình cảm.

Cát Phượng khẳng định không chia tay tình trẻ, An Nguy đăng status đầy ẩn ý ảnh 2

Nếu Cát Phượng luôn khẳng định rằng không có chuyện An Nguy xen vào chuyện tình của hai người thì nam diễn viên Em chưa 18 lại có lần chia sẻ với báo chí rằng: "Nếu người thứ 3 xuất hiện và tình yêu đủ lớn, tôi sẽ lựa chọn".

Trước tình thế này, An Nguy chọn cách im lặng. Cô vẫn cùng đoàn phim tham gia các sự kiện liên quan đến bộ phim sắp ra mắt và có nhiều sự "động chạm" thân thiết với bạn diễn. Đỉnh điểm của sự việc là mới đây, các fan phát hiện An Nguy và Kiều Minh Tuấn đã cùng nhau xuất hiện tại nhà thờ ở Phước Bình, Vũng Tàu.

Cát Phượng khẳng định không chia tay tình trẻ, An Nguy đăng status đầy ẩn ý ảnh 3

Dịp nghỉ lễ 2/9 vừa qua, cư dân mạng cũng nhanh chóng nhận ra Kiều Minh Tuấn đã dẫn An Nguy về quê nghỉ lễ. Bằng chứng là trên trang cá nhân của mình Kiều Minh Tuấn đăng tải bức hình 2 con côn trùng "hạnh phúc" lên story kèm caption: "Đây là cây thuốc mẹ trồng". Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu tài khoản instagram của An Nguy không đăng bức hình cô đang ở trong một “secret garden” tương tự.

Cát Phượng khẳng định không chia tay tình trẻ, An Nguy đăng status đầy ẩn ý ảnh 4

Đặc biệt mới đây thôi, An Nguy lại chia sẻ một dòng tâm trạng bằng tiếng Anh với nội dung đầy ẩn ý: "Be kind. Always" (Tạm dịch: Hãy cư xử tử tế. Luôn luôn nhé), kèm theo hình ảnh về một câu nói mà cô sưu tầm có nội dung:

"Too often we underestimate the power of a touch, a smile, a kind word, a listening ear, an honest compliment, or the smallest act of caring, all of which have the potential to turn a life around".

(Tạm dịch: Chúng ta thường xuyên đánh giá thấp sức mạnh của một cái chạm tay, một nụ cười, một lời khen, một đôi tai biết lắng nghe, một lời khen thật lòng hay đơn giản là một cử chỉ quan tâm nhỏ nhặt. Nhưng tất cả những điều đó lại đều tiềm tàng khả năng thay đổi cả một cuộc đời).

Cát Phượng khẳng định không chia tay tình trẻ, An Nguy đăng status đầy ẩn ý ảnh 5

Trước những tin đồn liên tiếp, Cát Phượng đã lên tiếng khẳng định mối quan hệ của cả hai vẫn hoàn toàn bình thường.

Hiện tại, cả Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn hay An Nguy đều chưa lên tiếng xác nhận về thực hư mối quan hệ của cả 3.

Theo Gia đình mới
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.