Hương Giang Idol “thả dáng” tại Hubway Sầm Sơn

(Ngày Nay) -Ngày 30/4 tới đây, Sầm Sơn sẽ đón mùa hè bằng bữa tiệc âm nhạc “nóng” hơn bao giờ hết, với sự góp mặt của những cái tên đình đám như Hương Giang Idol, ban nhạc The Wings, DJ Tuấn Kruise và Bartender Duy Khánh.
 
Hương Giang Idol “thả dáng” tại Hubway Sầm Sơn

Mùa hè nóng bỏng đang cận kề cũng là thời điểm những dòng nhạc với độ “sung” và “bốc” như EDM lên ngôi. Không nằm ngoài xu hướng, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí và thưởng thức nghệ thuật của người dân, khách du lịch xứ Thanh, Tập đoàn FLC khơi màn đêm nhạc “Hubway - Sôi động hè 2017”, hứa hẹn nhiều phần trình diễn ngoạn mục của những giọng ca hàng đầu làng nhạc điện tử.

Đến với Hubway - Sôi động hè 2017, khán giả sẽ được thỏa mãn mọi giác quan với một Hương Giang Idol nữ tính, thả dáng nóng bỏng giữa dàn nam vương điển trai đến từ nhóm nhạc The Wings – nhân tố bất ngờ vụt sáng từ show ca nhạc X-Factor. Những giọng ca xuất phát từ các chương trình thực tế luôn hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị với gu âm nhạc trẻ trung, hiện đại.

Âm nhạc sẽ được phối lại bằng những chất liệu đến từ tương lai dưới bàn tay ma thuật của DJ Tuấn Kruise, cựu thành viên ban nhạc rock Small fire nổi danh một thời. Tuấn Kruise là một trong những gương mặt tiên phong của làng nhạc điện tử Việt Nam, sớm khẳng định vị thế bằng những màn “ảo thuật” âm thanh ma mị.

Đặc biệt, sự kiện có sự góp mặt của Bartender Duy Khánh, người được mệnh danh là “phù thủy” pha chế. Còn gì “đã” hơn khi vừa được cháy hết mình trong những bản phối đỉnh cao trong một không gian và dịch vụ đẳng cấp, vừa được thỏa mãn phần nhìn với màn tung hứng nghệ thuật để cho ra các thức uống sành điệu của mùa hè.

Hương Giang Idol “thả dáng” tại Hubway Sầm Sơn ảnh 1Hệ thống Hubway đã làm thay đổi diện mạo biển Sầm Sơn

Đêm nhạc Hubway - Sôi động hè 2017 là một phần trong chuỗi hoạt động vui chơi, giải trí dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 tại Sầm Sơn, là món quà tinh thần mà Tập đoàn FLC gửi tới người dân xứ Thanh cũng như du khách thập phương. Đến với Sầm Sơn mùa du lịch năm nay, du khách không chỉ được hòa mình trong làn nước mát lạnh của biển cả, mà còn được trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp trong không gian tiện nghi của các Hubway được FLC tổ chức quy củ dọc đường Hồ Xuân Hương với mức giá vô cùng cùng hợp lý.

Mỗi Hubway được ví như một công trình có nét cá tính riêng, phục vụ đa dạng nhiều dịch vụ, từ quán bar - café, đồ ăn nhanh, tắm tráng đến massage, y tế... mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho du khách.  Đây là không gian ven biển kiểu mẫu đã góp phần làm thay đổi diện mạo du lịch Thanh Hoá.

Sự kiện “Hubway - Sôi động hè“ sẽ được Tập đoàn FLC tổ chức vào ngày 30/4/2017, miễn phí hoàn toàn vé vào cửa.

TIN LIÊN QUAN
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.