Tang lễ Chester Bennington được tổ chức như buổi diễn âm nhạc

(Ngày Nay) - Người dự đám tang đeo vòng tay màu vàng, thẻ ra vào in hình cố ca sĩ nhóm Linkin Park và có thể hát trên sân khấu nhỏ.
    Phác họa quang cảnh tang lễ Chester Bennington. Ảnh: TMZ.
    Phác họa quang cảnh tang lễ Chester Bennington. Ảnh: TMZ.

    Theo Fox, tang lễ Chester Bennington được tổ chức tại khu vườn South Coast Botanic Garden, California, Mỹ ngày 29/7, sau hơn một tuần ca sĩ 41 tuổi qua đời. Bạn bè, nhóm nhạc Linkin Park và người thân của Chester Bennington có mặt.

    Nguồn tin của TMZ tiết lộ có khoảng 100 người dự. Đám tang được tổ chức giống như lễ hội âm nhạc. Một sân khấu nhỏ dựng ngoài trời, có đủ nhạc cụ dành cho những nghệ sĩ muốn biểu diễn tưởng nhớ Chester Bennington. Khách dự đeo vòng tay màu vàng và thẻ ra vào in hình cố ca sĩ.

    Austin Carlile, cựu ca sĩ của nhóm Of Mice & Men, chia sẻ trên trang cá nhân: "Lễ tang hôm nay thật đẹp. Cảm ơn Linkin Park, Chester vì tất cả".

    Gia đình Chester Bennington yêu cầu những người tham dự tang lễ không chụp ảnh hay quay phim. Nơi yên nghỉ cuối cùng của nam ca sĩ chưa được tiết lộ.

    Tang lễ Chester Bennington được tổ chức như buổi diễn âm nhạc ảnh 1 Khách mời đeo vòng tay màu vàng và cầm theo thẻ ra vào giống những đêm diễn của Linkin Park.

    Chester Bennington qua đời ngày 20/7 tại nhà riêng ở Los Angeles. Ca sĩ 41 tuổi tự tử và không để lại thư tuyệt mệnh. Chester Bennington chọn cái chết giống người bạn thân - Chris Cornell - từng làm hồi tháng 5.

    Theo Vnexpress
    TikTok, ByteDance khởi kiện chính phủ Mỹ
    TikTok, ByteDance khởi kiện chính phủ Mỹ
    (Ngày Nay) - TikTok đã đệ đơn kiện chính phủ Mỹ nhằm ngăn chặn Tổng thống Joe Biden ký kết đạo luật buộc công ty mẹ ByteDance phải thoái vốn khỏi TikTok hoặc ứng dụng này sẽ bị cấm.
    Katy Perry và Rihanna bị AI làm giả ảnh sự kiện
    Katy Perry và Rihanna bị AI làm giả ảnh sự kiện
    (Ngày Nay) - Tại sự kiện thời trang Met Gala 2024 năm nay, hai nghệ sĩ nổi tiếng Katy Perry và Rihanna dù không tham dự nhưng các hình ảnh do AI tạo ra đã khiến một số người hâm mộ lầm tưởng họ đã có mặt tại đêm trình diễn lớn nhất thế giới.
    Xưởng phim Marvel nhìn lại một năm đầy chông gai
    Xưởng phim Marvel nhìn lại một năm đầy chông gai
    (Ngày Nay) - Ông Louis D'Esposito, đồng chủ tịch Marvel Studios, thừa nhận rằng vũ trụ điện ảnh Marvel đã trải qua một năm 2023 "khó khăn” khi chứng sự thất bại về doanh thu phòng vé của hai tác phẩm chủ lực: “Ant-Man 3” và “The Marvels. ”
    Ảnh minh họa.
    Thành đạo theo tinh thần Thiền tông
    (Ngày Nay) - Sau khi vượt thành xuất gia, Sa-môn Cù Đàm trải qua nhiều năm tháng tầm sư học đạo và khổ hạnh nơi rừng già, mục đích tìm ra con đường thoát ly sanh tử.