Tin Mới

Cập nhật giá xe máy Honda tháng cuối năm: Nhiều dòng xe tăng giá bán

Giá xe máy Honda cập nhật mới nhất tháng 12/2018 từ Honda và các đại lý. Nhiều dòng xe tăng giá bán tháng cuối năm.

Bước vào tháng cuối năm 2018, giá bán của một số mẫu xe của Honda có xu hướng tăng nhẹ so với tháng trước đó với giá bán cao hơn giá đề xuất từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng.

Dưới đây là giá xe máy Honda tháng 12/2018 mới nhất được cập nhật tại thị trường Việt Nam. Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán.

Cập nhật giá xe máy Honda tháng cuối năm: Nhiều dòng xe tăng giá bán - ảnh 1

Bảng giá xe Vision. 

Cập nhật giá xe máy Honda tháng cuối năm: Nhiều dòng xe tăng giá bán - ảnh 2

Cập nhật giá xe máy Honda tháng cuối năm: Nhiều dòng xe tăng giá bán - ảnh 3

Cập nhật giá xe máy Honda tháng cuối năm: Nhiều dòng xe tăng giá bán - ảnh 4

Cập nhật giá xe máy Honda tháng cuối năm: Nhiều dòng xe tăng giá bán - ảnh 5

Honda là thương hiệu xe máy Nhật Bản đã chiếm lĩnh thị trường Việt Nam trong hàng chục năm qua. Xe máy Honda nổi tiếng với sự vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, chi phí bảo dưỡng và sửa chữa rẻ hơn các dòng xe máy khác. Chính những yếu tố đó giúp các mẫu xe của hãng luôn được lòng người tiêu dùng Việt.

Hiện, hãng xe Nhật đang có các nhà máy sản xuất và lắp ráp tại Vĩnh Phúc và Hà Nội, với hơn 10 dòng sản phẩm, bao gồm các loại xe số dung tích 100cc, 110cc, cùng các dòng xe tay ga.

Ở 1 diễn biến khác, mới đây Honda Nhật Bản đã ra thông báo triệu hồi hơn 37.000 mẫu tay ga Honda Lead sản xuất trong giai đoạn từ tháng 5/2013 - 8/2017 do dính lỗi dây ga khiến xe không giảm tốc độ khi giảm ga, có thể gây nguy hiểm đến người dùng.

Đợt triệu hồi này diễn ra tại Nhật Bản nhưng cũng khiến người tiêu dùng Việt không khỏi lo lắng. Ngay sau đó, đại diện Honda Việt Nam cho biết tại thị trường Việt, những mẫu Honda Lead sẽ không bị ảnh hưởng. Vấn đề này chỉ xảy ra ở Nhật khi nhiệt độ xuống rất thấp.

Một điểm nữa mà đại điện Honda Việt Nam nhấn mạnh đó là sự việc này được phân loại là chiến dịch “cập nhật sản phẩm”, không phải là chiến dịch “triệu hồi”. Qua đó, hãng muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả khách hàng do những bất tiện và ảnh hưởng mà sự việc này mang đến.

Theo VietQ

Ý kiến bạn đọc

Kéo xuống để xem tin tiếp theo