Mãn nhãn với xe tay ga đẳng cấp châu Âu chỉ 26 triệu

Aprrilia SR 150 – mẫu xe ga cá tính của Italy vừa ra mắt tại Ấn Độ. Với thiết kế chắc chắn, sang trọng, Aprrilia SR 150 là luồng gió mới cho thị trường xe nơi đây.
Mãn nhãn với xe tay ga đẳng cấp châu Âu chỉ 26 triệu
Mãn nhãn với xe tay ga đẳng cấp châu Âu chỉ 26 triệu ảnh 1

Trong buổi giới thiệu dòng xe mới, các quan khách không khỏi ấn tượng với chiếc Aprrilia SR 150 có phong cách cá tính, thể thao và sang trọng. Đây là thương hiệu đầu tiên của hãng xe Italy ra mắt tại quốc gia này, và thuộc sở hữu của Piaggio.

Mãn nhãn với xe tay ga đẳng cấp châu Âu chỉ 26 triệu ảnh 2

SR 150 là mẫu xe tay ga cao cấp dung tích 150cc, Aprilia sẽ có giá vào khoảng 80.000 Rs (tương đương 26,2 triệu đồng). Về kiểu dáng, Aprilia SR 150 sở hữu "ngôn ngữ thiết kế đậm nét châu Âu sắc sảo và hiện đại.

Mãn nhãn với xe tay ga đẳng cấp châu Âu chỉ 26 triệu ảnh 3

Phong cách thể thao trên Aprilia SR 150 dễ dàng cho thấy nó nhắm đến đối tượng là giới trẻ. Phần đầu xe nổi bật với chiếc mỏ trên dòng adventure và đèn pha thụt vào bên trong, nhờ đó có khả năng off-road. Phần yên xe có thiết kế dốc, các chi tiết ốp khá gân guốc và mạnh mẽ.

Mãn nhãn với xe tay ga đẳng cấp châu Âu chỉ 26 triệu ảnh 4

Chiếc xe được trang bị phanh đĩa 220mm phía trước, phanh tang trống 140mm phía sau và la-zăng 14 inch đa chấu hợp kim. Giảm xóc phía trước dạng ống lồng quen thuộc, trong khi phía sau dạng lò xo đơn.

Mặc dù nhà sản xuất không hề nói về gì về giá cả cũng như ngày ra mắt của mẫu xe tay ga mới. Nhưng theo nguồn tin rò rỉ, chiếc Aprilia SR 150 sẽ chính thức bán ra trong tháng 8/2016.

An Mai (Theo Indian autos blog)

TikTok, ByteDance khởi kiện chính phủ Mỹ
TikTok, ByteDance khởi kiện chính phủ Mỹ
(Ngày Nay) - TikTok đã đệ đơn kiện chính phủ Mỹ nhằm ngăn chặn Tổng thống Joe Biden ký kết đạo luật buộc công ty mẹ ByteDance phải thoái vốn khỏi TikTok hoặc ứng dụng này sẽ bị cấm.
Katy Perry và Rihanna bị AI làm giả ảnh sự kiện
Katy Perry và Rihanna bị AI làm giả ảnh sự kiện
(Ngày Nay) - Tại sự kiện thời trang Met Gala 2024 năm nay, hai nghệ sĩ nổi tiếng Katy Perry và Rihanna dù không tham dự nhưng các hình ảnh do AI tạo ra đã khiến một số người hâm mộ lầm tưởng họ đã có mặt tại đêm trình diễn lớn nhất thế giới.
Xưởng phim Marvel nhìn lại một năm đầy chông gai
Xưởng phim Marvel nhìn lại một năm đầy chông gai
(Ngày Nay) - Ông Louis D'Esposito, đồng chủ tịch Marvel Studios, thừa nhận rằng vũ trụ điện ảnh Marvel đã trải qua một năm 2023 "khó khăn” khi chứng sự thất bại về doanh thu phòng vé của hai tác phẩm chủ lực: “Ant-Man 3” và “The Marvels. ”
Ảnh minh họa.
Thành đạo theo tinh thần Thiền tông
(Ngày Nay) - Sau khi vượt thành xuất gia, Sa-môn Cù Đàm trải qua nhiều năm tháng tầm sư học đạo và khổ hạnh nơi rừng già, mục đích tìm ra con đường thoát ly sanh tử.