“Tài khoản Tích lũy Gen MZ Cố Lên” được đặc biệt thiết kế trên nền tảng Mobile Banking SOL nhằm đáp ứng tối ưu xu hướng giao dịch tài chính hiện đại của thế hệ trẻ, đặc biệt trong bối cảnh chuyển đổi công nghệ số đang ngày càng phát triển và trở thành mục tiêu ưu tiên hàng đầu của ngành Tài chính – Ngân hàng.
“Tài khoản Tích lũy Gen MZ Cố lên” là một tài khoản đặc thù, với mục đích hỗ trợ khách hàng hiện thực hóa các mục tiêu tài chính trong tương lai một cách dễ dàng và hiệu quả. “Tài khoản Tích lũy Gen MZ” cho phép khách hàng cá nhân (bao gồm khách hàng Việt Nam và khách hàng nước ngoài) có thể mở tài khoản với số tiền tích lũy cố định mỗi tháng cùng mức lãi suất tiền gửi hấp dẫn lên đến 10%/năm. “Tài khoản Tích lũy Gen MZ Cố lên”, được Ngân hàng Shinhan đặc biệt thiết kế cho phân khúc khách hàng Millennials và Zoomers (viết đầy đủ của từ MZ trong tên sản phẩm) – thế hệ nhân khẩu học có năm sinh từ đầu thập niên 1980 đến đầu thập niên 2010, trẻ trung, năng động với nhu cầu tài chính đa dạng và hành vi tiêu dùng hiện đại, nhằm mục đích hỗ trợ khách hàng lên kế hoạch tài chính cho tương lai.
Khách hàng có thể đăng ký mở “Tài khoản Tích lũy Gen MZ Cố lên” trên ứng dụng Mobile Banking SOL mà không cần đến trực tiếp ngân hàng. “Tài khoản tích lũy Gen MZ Cố lên” yêu cầu số tiền tích lũy cố định mỗi tháng tối thiểu 500,000 đồng và tối đa 5,000,000 đồng. Khách hàng được linh hoạt lựa chọn kỳ hạn 12 tháng, 24 tháng và 36 tháng với lãi suất căn bản 6.5%/năm cùng lãi suất ưu đãi lên đến 3.5%.
Cụ thể, những khách hàng có năm sinh từ 1980 sẽ được cộng thêm 0.4%/năm khi đăng ký mở “Tài khoản Tích lũy Gen MZ Cố lên”. Khách hàng mới và khách hàng hiện hữu có giao dịch chuyển lương qua tài khoản Ngân hàng Shinhan sẽ được ưu đãi cộng thêm lãi suất lần lượt 0.5%/năm (đối với khách hàng hiện hữu) và 1%/năm (đối với khách hàng mới). Bên cạnh đó, khách hàng đăng ký gói dịch vụ Shinhan Package với các tiện ích về tiền gửi không kỳ hạn, thẻ ghi nợ hoặc thẻ ATM và dịch vụ Ngân hàng số, cũng như khách hàng mở tài khoản chứng khoán tại Công ty Chứng khoán Shinhan Việt Nam cũng được cộng thêm lãi suất 0.3%/năm khi mở “Tài khoản Tích lũy Gen MZ Cố lên”.
Đặc biệt, khi khách hàng giới thiệu bạn bè, người thân cùng mở “Tài khoản Tích lũy Gen MZ Cố lên” sẽ được cộng thêm lãi suất tiền gửi lần lượt là 0.4%/năm khi giới thiệu thành công 1 người; 0.9%/năm khi giới thiệu thành công 2 người và 1.5%/năm khi giới thiệu thành công 3 người.
Ông Kang GewWon – Tổng Giám đốc của Ngân hàng Shinhan Việt Nam chia sẻ: “Tiếp cận thời đại mà mọi thứ đều được số hóa, Gen Z ngày nay không phải mất thời gian để giao dịch ngân hàng tại quầy. Thay vào đó, họ bắt đầu quản lý tài chính bằng việc trải nghiệm ứng dụng ngân hàng số. Bên cạnh đó, nhiều Gen Z cũng biết tận dụng công nghệ tài chính để gia tăng số tiền mình có bằng việc gửi tiết kiệm online theo hình thức tích lũy. Sản phẩm “Tài khoản Tích lũy Gen MZ Cố lên” của Ngân hàng Shinhan ra đời như một công cụ hỗ trợ đắc lực cho nhu cầu “tích lũy – hiện thực hóa các kế hoạch tài chính” của phân khúc khách hàng Millennials và Zoomers. Thông qua sản phẩm “Tài khoản Tích lũy Gen MZ Cố lên”, Ngân hàng Shinhan cũng muốn tiếp cận gần hơn với phân khúc khách hàng giàu tiềm năng này, nhằm khai thác thị hiếu và đáp ứng tối ưu nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng. Với mức lãi suất tiết kiệm hấp dẫn, cùng thời hạn linh hoạt, khách hàng hoàn toàn có thể chủ động trong việc hoạch định tài chính sao cho phù hợp nhất với mục tiêu và khả năng của mình.
Ngân hàng Shinhan cam kết đồng hành cùng thế hệ trẻ trong suốt hành trình trưởng thành và lên mục tiêu kế hoạch tài chính. Khách hàng của “Tài khoản Tích lũy Gen MZ Cố Lên” được hưởng mức lãi suất vay mua nhà và vay mua ô tô cực kỳ hấp dẫn tại Ngân hàng Shinhan cũng như ưu đãi tỷ giá ngoại hối khi có nhu cầu du học hoặc du lịch nước ngoài trong tương lai.
Với môi trường ngân hàng thân thiện, Ngân hàng Shinhan thiết lập quy trình trực tuyến khép kín cho tất cả các tài khoản tiết kiệm có kỳ hạn, bất kể khách hàng mở tài khoản thông qua hình thức nào, thông qua đó, mang đến sự tiện lợi tối ưu trong quá trình trải nghiệm dịch vụ của khách hàng”.