Số lượng khách hàng và thẻ tín dụng mở mới của TPBank tăng kỷ lục

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Tại báo cáo phục vụ cuộc họp đại hội đồng cổ đông thường niên, Hội động quản trị TPBank đã công bố những dấu ấn nổi bật trong hoạt động kinh doanh của nhà băng này.
Số lượng khách hàng và thẻ tín dụng mở mới của TPBank tăng kỷ lục

Cụ thể, ngân hàng có thêm 3,7 triệu khách hàng mới trong năm 2022, nâng tổng số lượng khách hàng cá nhân lên 8,5 triệu người sử dụng tài khoản thanh toán, tương đương với 60% tăng trưởng.

Thành quả này đến từ việc đồng bộ tiếp cận khách hàng đa kênh và đa lực lượng, hỗ trợ hiệu quả trên nền tảng công nghệ eKYC và hệ sinh thái kết nối. Công nghệ cũng giúp gia tăng gấp đôi về năng lực phục vụ khách hàng giao dịch cùng lúc tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày trên toàn bộ các kênh giao dịch của TPBank.

Năm 2022, TPBank nâng tổng số lượng chi nhánh/ phòng giao dịch lên trên 120 điểm. Gần 30 điểm giao dịch mới đi vào hoạt động trong 1 năm cũng là tốc độ kỷ lục trong lịch sử ngân hàng.

Với hình ảnh thương hiệu sắc nét nổi bật và quy chuẩn “Quầy giao dịch 5 sao”, Chi nhánh/Phòng giao dịch luôn luôn là nền tảng để Ngân hàng “phủ sắc tím” rực rỡ trên cả nước, tăng cường năng lực và chất lượng phục vụ trực tiếp khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại địa phương.

Trong năm 2022, TPBank đã ra mắt LiveBank+ 24/7 - “ngân hàng tiện lợi” đầu tiên ở Việt Nam, khẳng định tên tuổi ngân hàng tiên phong, sáng tạo bằng việc ra mắt “Ngân hàng tiện lợi" đầu tiên ở Việt Nam – LiveBank+ 24/7.

Ngoài giao dịch ngân hàng, khách hàng tới với LiveBank+ còn có thể sử dụng các dịch vụ tự động khác như tù giữ đồ, thuê pin xạc dự phòng, máy bán đồ giải khát và snack tự động, wifi miễn phí, etc. Với bước tiến mới của LiveBank, TPBank lại một lần nữa xoá nhoà khoảng cách giữa dịch vụ tài chính ngân hàng và trải nghiệm tiện lợi cho khách hàng, luôn luôn là ngân hàng vì phong cách sống của người Việt Nam.

Năm 2022, hoạt động thẻ tín dụng của TPBank cũng bùng nổ với doanh số gấp đôi nhờ đi đầu ứng dụng sản phẩm sáng tạo. Cụ thể, số lượng thẻ tín dụng mở mới lên tới 1,2 triệu thẻ - tăng gấp 2,5 lần tổng số lượng thẻ phát hành năm 2021. TPBank là ngân hàng thành công nhất thị trường năm 2022 sản phẩm thẻ tín dụng nhận ngay - ứng dụng công nghệ AI & Big Data trong chấm điểm và cấp hạn mức tín dụng hoản toàn tự động và trực tuyến cho khách hàng. Doanh số giao dịch thẻ tăng gấp hai lần - đạt hơn 27.000 tỷ đồng - và tỷ lệ thẻ hoạt động cũng cao gấp đôi mức trung bình của thị trường.

Bên cạnh đó, dịch vụ tài chính số TPBank DICO đứng đầu thị trường vay mua trước trả sau. Chỉ sau 1 năm hoạt động, TPBank có được hơn 1,1 triệu khách hàng thường xuyên sử dụng và ưa chuộng dịch vụ này. Riêng các dòng sản phẩm vay tiền mặt, mua hàng trả góp qua hợp tác với Bưu điện Việt Nam (VNPost) đã giúp gần 25% khách hàng ở các khu vực vùng xa chưa từng được tiếp cận với các sản phẩm tải chính của TPBank, đưa TPBank lên vị trí số 1 thị trường về dòng sản phẩm vay mua trước trả sau.

Năm 2022, TPBank cũng liên tiếp nhận được 30 giải thưởng chất lượng và uy tín hàng đầu và “lọt top" các bảng xếp hạng uy tín trong và ngoài nước về quy mô, hiệu quả hoạt động, chuyển đổi số và sản phẩm-dịch vụ ngân hàng như Vietnam Report (VNR500), tạp chí Forbes Việt Nam, Hiệp hội Phần mềm Việt Nam, The Asian Banker, The Asset,...

The Asian Banker đã lần đầu tiên đã xếp TPBank ở thứ hạng cao nhất Việt Nam, trong danh sách “Ngân hàng Vững mạnh nhất” (The Strongest Bank) và đứng thứ 61 tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.
Các bạn học sinh tham gia vào hoạt động xử lý tình huống. Ảnh: Tuấn Nghĩa
Xóa tan nỗi sợ mang tên bạo lực học đường
(Ngày Nay) - Nhằm nâng cao nhận thức về bạo lực tinh thần trong môi trường học đường, nhóm sinh viên ngành Công tác xã hội, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã phối hợp cùng với Ban giám hiệu trường THCS Đống Đa để tổ chức buổi chia sẻ đầy ý nghĩa mang tên “Điểm tựa cảm xúc - Vì môi trường học đường không bạo lực tinh thần”.