Dấu hiệu chứng tỏ chàng cực giỏi chuyện "chăn gối"

Có khả năng giao tiếp bằng mắt, hôn giỏi, lịch sự… là những dấu hiệu chứng tỏ chàng trai của bạn cực kỳ tuyệt vời trong chuyện “chăn gối”.
Dấu hiệu chứng tỏ chàng cực giỏi chuyện "chăn gối"

Chàng có khả năng giao tiếp bằng mắt

Thông qua sự giao tiếp bằng mắt, bạn sẽ cảm nhận được chàng thích mình hay không. Qua đó bạn cũng sẽ biết được chàng sẽ như thế nào trong phòng ngủ.

Dấu hiệu chứng tỏ chàng cực giỏi chuyện "chăn gối" - anh 1

Hãy để ý ánh mắt của chàng khi hai người nói chuyện với nhau. Nếu chàng giỏi “chuyện ấy”, khi bạn nhìn thẳng vào mắt chàng sẽ có cảm giác không thể nào giải thích được. Ánh mắt rất sâu và đầy đam mê của chàng chắc chắn sẽ khiến bạn tan chảy ngay lập tức và khó có thể từ chối chàng được.

Không bao giờ khoe khoang

Những chàng thường khoe khoang về sự từng trải, khoe chiến tích “qua lại” với bao nhiêu người phụ nữ có thể chỉ là “thùng rỗng kêu to”. Trong khi đó, một anh chàng thực sự giỏi “chuyện ấy” sẽ không cần phải khoe khoang về khả năng hoặc quá khứ lẫy lừng của mình.

Chàng quan tâm tới cảm giác của bạn

Dấu hiệu chứng tỏ chàng cực giỏi chuyện "chăn gối" - anh 2

Nếu chàng quan tâm tới bạn, chàng sẽ chú ý từng cử chỉ lời nói của bạn, để ý tâm trạng của bạn vui buồn ra sao. Còn nếu chàng không quan tâm đến cảm giác của bạn thì chắc chắn chàng sẽ chẳng bao giờ để ý đến cảm xúc của bạn trên giường đâu.

Chàng rất gọn gàng khi nấu ăn

Bạn cũng có thể đoán biết khả năng “chăn gối” của chàng thông qua việc dụ chàng vào bếp nấu ăn. Ở đây, điều bạn cần chú ý không phải là tài nấu ăn của chàng ra sao mà là cách chàng bày biện và dọn dẹp. Nếu chàng gọn gàng và ngăn nắp thì đồng nghĩa với việc chàng là người tình nóng bỏng trên giường.

Hôn giỏi

Hôn giỏi cũng là một trong những dấu hiệu chứng tỏ chàng giỏi “chuyện ấy”. Nếu bạn cảm nhận được sự khao khát và say đắm từ đôi môi hôn của chàng thì chắc hẳn chàng sẽ là một bạn tình nồng nhiệt khi “yêu”.

Chàng là người đàn ông lịch sự

Người đàn ông lịch sự luôn biết thể hiện bản thân qua những hành động, cử chỉ nhỏ nhất. Chẳng hạn, việc chàng mở cửa cho bạn vào, kéo ghế để bạn ngồi khi hai người đi ăn tối, gọi điện hỏi thăm bạn…đều thể hiện chàng là người ga lăng. Những dấu hiệu đó còn chứng tỏ chàng là một người thực sự tuyệt vời trên giường.

Dấu hiệu chứng tỏ chàng cực giỏi chuyện "chăn gối" - anh 3

Tất nhiên, nếu đây chỉ là những dấu hiệu trong thời gian đầu mà hai bạn quen nhau thì chưa nói lên điều gì. Nếu chàng duy trì những hành động ga lăng theo thời gian thì bạn có thể đặt niềm tin vào mối quan hệ này để tiến xa hơn.

Cách chàng sử dụng những ngón tay

Bạn có thể để ý đôi tay của chàng, cách chàng sử dụng các ngón tay. Một chàng trai giỏi “chuyện ấy” thể hiện sự tự tin của mình qua điệu bộ, cử chỉ của đôi tay.

Cách chàng dùng tay chạm vào bạn, sử dụng chúng để thể hiện bản thân và nói chuyện… tất cả đều là dấu hiệu cho thấy kỹ năng của một người từng trải.

Thể loại sách chàng đọc

Bạn có nhìn thấy trong phòng chàng có giá sách? Chàng có nhiều sách tiểu thuyết hay sách khoa học? Nếu bộ sưu tập sách của chàng chủ yếu là những bí kíp “giường chiếu” hay tương tự như vậy thì chắc chắn chàng không sành chuyện ấy. Tuy nhiên, với những loại sách khác, bằng một cách nào đó, những anh chàng mọt sách lại thường có khả năng chăn chiếu tốt hơn nhiều những người ít đọc sách. Bạn hãy kiểm chứng mà xem.

Hãy kiểm chứng khả năng chăn gối của chàng qua quan sát giá sách. Nếu bộ sưu tập sách của chàng chủ yếu là những sách về bí kíp giường chiếu hay tương tự như vậy thì chắc chắn chàng không sành “chuyện ấy”. Còn trên giá sách của chàng chủ yếu là tiểu thuyết, sách khoa học…thì rất có thể chàng là người tuyệt vời trong “chuyện ấy”.

>>> Xem thêm:

5 món ăn đơn giản từ dê giúp quý ông sung mãn

Khám phá công dụng ít người biết của hoa nhài trong “chuyện ấy”

Nước dừa – tiên dược phòng the không phải ai cũng biết

Cây chùm ngây - Thần dược phòng the cho cả 2 giới

Lý giải nguyên nhân khiến nàng sợ yêu

Phát hiện mới về cực khoái ở nữ giới

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.