Vinamilk tài trợ sản phẩm dinh dưỡng, tiếp sức cho đội ngũ y tế tuyến đầu chống dịch COVID-19

(Ngày Nay) - Công tác phòng chống dịch COVID-19 là sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, trong đó, ngành y tế là đơn vị thường trực, đứng đầu để “chiến đấu” với dịch bệnh và bảo vệ sức khỏe cho người dân.
Đại diện Vinamilk trao tặng sản phẩm dinh dưỡng trị giá 1 tỷ đồng để hỗ trợ đội ngũ cán bộ y tế tuyến đầu chống dịch của TP.HCM
Đại diện Vinamilk trao tặng sản phẩm dinh dưỡng trị giá 1 tỷ đồng để hỗ trợ đội ngũ cán bộ y tế tuyến đầu chống dịch của TP.HCM

Nhằm góp sức cùng toàn ngành y tế phòng chống dịch COVID-19, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã thực hiện nhiều chương trình đồng hành cùng các y, bác sĩ, nhân viên y tế, đội ngũ cán bộ tuyến đầu trong công tác phòng chống, kiểm soát dịch bệnh.

Trong đó, để bổ sung dinh dưỡng, tiếp sức cho đội ngũ y tế tuyến đầu chống dịch, Vinamilk sẽ trao tặng các sản phẩm dinh dưỡng của Vinamilk như Sữa tươi 100%, sữa chua uống bổ sung lợi khuẩn Probi giúp tăng cường đề kháng, ... Bước đầu, Vinamilk sẽ triển khai tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Vinamilk tài trợ sản phẩm dinh dưỡng, tiếp sức cho đội ngũ y tế tuyến đầu chống dịch COVID-19 ảnh 1

Xe chở sản phẩm của Vinamilk khởi hành đến các địa điểm tiếp nhận trên địa bàn Thành phố ngay trong sáng ngày 20/03

Cụ thể, tại TP.HCM, Vinamilk đã trao tặng các sản phẩm dinh dưỡng với tổng trị giá 1 tỷ đồng để “tiếp sức” cho đội ngũ gần 1.000 cán bộ y tế tuyến đầu của thành phố đang trực tiếp “chiến đấu” chống dịch. Các nhân viên y tế sẽ được bổ sung ít nhất 3 đơn vị sản phẩm dinh dưỡng trong mỗi ca trực và liên tục trong 2 tháng. Các sản phẩm dinh dưỡng này sẽ được tăng cường đến 69 điểm gồm các bệnh viện dã chiến, khu cách ly tập trung và các bệnh viện tuyến đầu đang tiếp nhận những trường hợp liên quan đến COVID-19 trên địa bàn thành phố.

Vinamilk tài trợ sản phẩm dinh dưỡng, tiếp sức cho đội ngũ y tế tuyến đầu chống dịch COVID-19 ảnh 2

Đại diện Vinamilk trao tận tay sản phẩm sữa đến các y, bác sĩ đang công tác tại khu cách ly thuộc huyện Nhà Bè

Theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO) và Bộ Y tế, ngoài người cao tuổi và người có bệnh lý nền, thì các nhân viên y tế là đối tượng dễ bị tổn thương nhất trong dịch bệnh và rất cần nhận được sự bảo vệ, quan tâm. Vì vậy, sự tiếp sức của cộng đồng và ủng hộ của các nguồn lực xã hội trong thời điểm này là rất cần thiết.

Vinamilk tài trợ sản phẩm dinh dưỡng, tiếp sức cho đội ngũ y tế tuyến đầu chống dịch COVID-19 ảnh 3

Các sản phẩm như sữa tươi, sữa chua uống, nước cam… sẽ được Vinamilk hỗ trợ liên tiếp trong 2 tháng để giúp các y, bác sĩ, nhân viên y tế tăng cường đề kháng

Ông Phan Minh Tiên – Giám đốc Điều hành Marketing và Kinh doanh Nội địa của Vinamilk chia sẻ: “Có thể nói các y bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế chính là những “lá chắn” của cộng đồng chống lại dịch COVID-19 và họ rất cần được hỗ trợ, ủng hộ. Vì vậy, Vinamilk luôn mong muốn được đồng hành và tiếp thêm sức mạnh tinh thần để đội ngũ cán bộ y tế tuyến đầu thêm vững vàng, mạnh mẽ chiến đấu với dịch bệnh, bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho toàn dân.”

Vinamilk tài trợ sản phẩm dinh dưỡng, tiếp sức cho đội ngũ y tế tuyến đầu chống dịch COVID-19 ảnh 4

Mỗi ngày các y, bác sĩ, nhân viên y tế sẽ được bổ sung thêm các sản phẩm sữa, sữa chua, nước cam ép… của Vinamilk để giúp tăng cường đề kháng

Vừa qua, Vinamilk đã ủng hộ 10 tỷ đồng vào nguồn kinh phí của ngành y tế để mua sắm các thiết bị sinh phẩm y tế phục vụ công tác xét nghiệm, phát hiện nhanh COVID-19, hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh của Chính phủ. Đại diện Vinamilk cho biết thêm, trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục đồng hành với Chính phủ và ngành y tế trong những hoạt động hỗ trợ đội ngũ y tế cũng như cộng đồng trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

TIN LIÊN QUAN
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).