Ngọc Trinh mặc phản cảm trên thảm đỏ LHP Cannes

(Ngày Nay) - Xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes 2019, Ngọc Trinh khiến truyền thông quốc tế sốc vì mặc hở bạo.

Mới đây, hôm 19/5 (theo giờ Pháp), Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện trên thảm đỏ tại LHP Cannes lần thứ 72, đi cùng cô có ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Việc xuất hiện tại sự kiện mang tầm cỡ quốc tế khi không có hoạt động diễn xuất đáng chú ý của Ngọc Trinh khiến người hâm mộ bất ngờ. Đặc biệt, người đẹp gốc Trà Vinh còn cố tình gây sự chú ý khi diện trang phục xuyên thấu, khoe trọn cơ thể.

Ngọc Trinh mặc phản cảm trên thảm đỏ LHP Cannes ảnh 1

Trang phục phản cảm được Ngọc Trinh diện tới LHP Cannes lần thứ 72.

Ngọc Trinh mặc phản cảm trên thảm đỏ LHP Cannes ảnh 2

Bộ trang phục này đang trở thành chủ đề bàn tán của người hâm mộ.

Chiếc váy của Ngọc Trinh được thiết kế liền thân, xẻ tà cao cùng chất liệu xuyên thấu phản cảm. Không chỉ có vậy, cách trang điểm, làm tóc của cô trông như....yêu quái khiến người hâm mộ ngán ngẩm. Đây không phải lần đầu tiên, "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp làm lố trên thảm đỏ. Tuy nhiên ở một sự kiện tầm cỡ, có sự tham gia của nhiều ngôi sao điện ảnh trên thế giới, được truyền thông quốc tế liên tục đưa tin như LHP Cannes, việc Ngọc Trinh diện bộ váy hở hang này khiến nhiều người ái ngại.

Ngọc Trinh mặc phản cảm trên thảm đỏ LHP Cannes ảnh 3

Không có sự nghiệp diễn xuất nổi bật, Ngọc Trinh vẫn có vé tham dự Cannes.

Ngọc Trinh mặc phản cảm trên thảm đỏ LHP Cannes ảnh 4

Trên Weibo, Ngọc Trinh bị dân mạng Trung Quốc nhận xét là trông như...yêu quái.

Ngọc Trinh mặc phản cảm trên thảm đỏ LHP Cannes ảnh 5

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp tại LHP Cannes.

Không chỉ bị khán giả trong nước "ném đá" dữ dội, Ngọc Trinh còn trở thành tâm điểm khi xuất hiện trên loạt báo quốc tế, "nội y", "gợi dục" là từ mà truyền thông thế giới dành cho trang phục của Ngọc Trinh. Trang Fashion Models bản tiếng Trung đưa tin: "Thảm đỏ LHP Cannes lại xuất hiện nhân vật sẵn sàng khoe thân thu hút sự chú ý. Cô người mẫu nổi tiếng tại Việt Nam đang mặc nội y trên thảm đỏ sao?". China Times đăng tải hình Ngọc Trinh với tiêu đề: "Người mẫu Việt Nam mặc nội y gợi dục trên thảm đỏ Cannes". Thậm chí cô còn bị nhầm với diễn viên Trung Quốc Cổ Lực Na Trát. 

Ngọc Trinh mặc phản cảm trên thảm đỏ LHP Cannes ảnh 6

Bộ trang phục của người đẹp quê Trà Vinh bị gọi là "nội y gợi dục".

Được biết, trang phục Ngọc Trinh diện tại thảm đỏ Cannes năm nay là thiết kế của Đỗ Long. Tuy nhiên trên bản thiết kế, chiếc váy trông sang trọng, quyến rũ hơn hẳn với phiên bản được Ngọc Trinh diện ngời đời thực.

Ngọc Trinh mặc phản cảm trên thảm đỏ LHP Cannes ảnh 7

Chiếc váy của Ngọc Trinh trên bản thiết kế của Đỗ Long.

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.