Xu hướng thời trang nào 'sốt' trong năm mới?

[Ngày Nay] - Cứ vào dịp Tết đến xuân về là chị em lại rục rịch sắm quần áo mới. Vì thế việc nắm bắt các xu hướng thời trang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Dưới đây là những xu hướng dự báo sẽ bùng nổ trong năm 2019 mà bạn cần cập nhật ngay từ bây giờ!

Mũ rộng vành: Nếu lướt Instagram hay facebook vào mùa hè năm ngoái, chắn chắn bạn sẽ ít nhất một lần nhìn thấy ai đó đội chiếc mũ Jacquemus La Bomba. Năm nay, những chiếc mũ oversied dự đoán sẽ tiếp tục lên ngôi trong mùa hè khi nó xuất hiện liên tục trên các sàn diễn thời trang cuẩ các thương hiệu lớn.

Quần shorts xe đạp: Quần shorts xe đạp đã “càn quét” sàn diễn thời trang năm nay và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Thay thế những chiếc váy ngắn bằng kiểu quần shorts bó thể thao sẽ giúp bạn thêm phần cá tính và năng động hơn.

Xếp ly: Những nếp gấp tinh tế sẽ là xu hướng thời trang năm 2019 nhưng với mức độ phức tạp hơn rất nhiều. Các nhà thiết kế đang tạo ra nhiều kiểu dáng tinh xảo và tối đa hiệu ứng chuyển động, mang lại ánh nhìn thu hút hơn.

Xu hướng thời trang nào 'sốt' trong năm mới? ảnh 1

Màu nhuộm tie-dye: Giới mộ điệu chắc chắn không còn lạ với những trang phục với vệt màu loang lổ xen lẫn vào nhau, thoạt đầu nhìn giống bị lem màu nhưng đây chính là kỹ thuật nhuộm tie-dye. Là dạng màu nhuộm mang nguồn cảm hứng từ thập niên 60, thiết kế tie-dye đã quay trở lại làng thời trang. Với sự pha trộn màu sắc tự do, sắc nhuộm tie-dye sẽ là xu hướng lan toả mạnh mẽ trong năm 2019.

Xu hướng thời trang nào 'sốt' trong năm mới? ảnh 2

Áo hở vai: Bờ vai trần luôn là một điểm hút mắt khi bạn ra phố. Tuy nhiên, năm tới, xu hướng lại thiên về áo lệch vai. Đó có thể là những thiết kế lệch vai thông thường hoặc cut-out để bờ vai chỉ lấp ló phía sau. Kiểu áo này chắc hẳn sẽ mang lại sự an tâm hơn với những bạn gái thường lo lắng áo bị xô lệch khi cử động.

Xu hướng thời trang nào 'sốt' trong năm mới? ảnh 3

Tua rua và lông vũ: Mùa Xuân – Hè 2019, giới mộ điệu được chứng kiến sự lên ngôi của các chi tiết lông vũ và sợi tua rua như một công thức tham chiếu mới cho thời trang dạ hội. Những đường tua rua lấp lánh nhảy múa trên các thiết kế áo của Givenchy cho đến sự nở rộ lông vũ trên các thiết kế mới nhất của Richard Quinn, Valentino, MSGM và Loewe tạo nên bức tranh đa màu sắc.

Xu hướng thời trang nào 'sốt' trong năm mới? ảnh 4

Màu neon: Thời của những món đồ màu pastel dịu dàng đã qua, giờ đây những tông màu rực rỡ đang dần chiếm lĩnh sàn catwalk. Các nhà mốt và nhiều thương hiệu khác đã minh chứng rằng màu cam, xanh lá mạ và vàng neon hoàn toàn có thể tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa và bắt mắt.

Tay phồng: Đôi vai của các nàng sẽ trở nên nữ tính hơn với chi tiết tay phồng bồng bềnh. Sàn diễn thời trang mùa Xuân – Hè 2019 đã trình làng nhiều thiết kế với phần vai áo phồng. Chúng đặc biệt nổi bật khi phối hợp cùng kiểu áo cổ vuông.

Họa tiết của sự hoang dã: Hẳn không khó để nhận ra sự trỗi dậy của họa tiết da báo, họa tiết ngựa vằn trong thời điểm này với nhiều bảng màu sống động, không chỉ đơn thuần là nâu trầm hay đen trắng. Nếu muốn là người bắt kịp xu hướng, bạn đừng nên bỏ qua họa tiết này.

Xu hướng thời trang nào 'sốt' trong năm mới? ảnh 5

Sequin: Trang phục lấp lánh đã bị lãng quên một thời gian khá lâu và có lẽ chúng sẽ trở lại trong thời gian tới đây. Các chi tiết lộng lẫy, lấp lánh sẽ cực hợp với các buổi tiệc tùng vui chơi, kỳ nghỉ, lễ hội. Và với bộ trang phục như này, bạn cũng không cần tốn quá nhiều thời gian để chọn lựa phụ kiện như trang sức nữa bởi riêng nó cũng đủ ấn tượng và chói sáng rồi.

Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.