Vinacoco nhận "cú đúp" Giải thưởng: Chất lượng Quốc gia và Sao Vàng Đất Việt

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Vào ngày 18/12, Công ty Cổ phần Thực phẩm Cô Cô Việt Nam (Vinacoco) với sản phẩm thạch dừa sẽ đón nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia và ngày 24/12 sẽ đón nhận Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt.
Sản phẩm thạch dừa của Vinacoco sẽ đón nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia và Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt
Sản phẩm thạch dừa của Vinacoco sẽ đón nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia và Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt

Vinacoco được thành lập vào năm 2016, là thành viên của GC Food Group - tập đoàn thực phẩm uy tín tại Việt Nam. Vinacoco có nhà máy sản xuất thạch dừa lớn nhất Việt Nam đặt tại khu công nghiệp Hố Nai, Đồng Nai, với công suất lên đến 15.000 tấn mỗi năm và xuất khẩu sản phẩm tới 22 quốc gia, bao gồm các thị trường trọng điểm, như: Nhật Bản, Hàn Quốc và châu Âu.

Vinacoco nhận "cú đúp" Giải thưởng: Chất lượng Quốc gia và Sao Vàng Đất Việt ảnh 1

Nhà máy sản xuất thạch dừa với công suất lên đến 15.000 tấn mỗi năm của Vinacoco tại khu công nghiệp Hố Nai, Đồng Nai

Vinacoco đã tận dụng tối đa nguồn nguyên liệu nước dừa – vốn trước đây thường bị bỏ phí – để tạo ra các sản phẩm thực phẩm có giá trị gia tăng cao. Điều này không chỉ giúp giảm thiểu lãng phí tài nguyên mà còn góp phần vào việc giảm lượng nước thải, bảo vệ môi trường và nâng cao ý thức về sử dụng bền vững nguồn lực từ thiên nhiên và xây dựng một hệ sinh thái bền vững cho ngành dừa.

Đồng thời, Vinacoco hợp tác chặt chẽ với các nông hộ tại vùng dừa Bến Tre để phát triển chuỗi cung ứng nguyên liệu chất lượng cao. Mối quan hệ hợp tác này không chỉ đảm bảo nguồn cung ổn định cho sản xuất mà còn thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành dừa Việt Nam, mang lại giá trị gia tăng cho người nông dân và đóng góp tích cực vào kinh tế địa phương.

Thực hiện quy trình sản xuất khép kín, áp dụng công nghệ thanh trùng Pasteur hiện đại cùng các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt như FSSC 22000, ISO 22000, Halal, HACCP; Vinacoco đã không ngừng khẳng định vị thế tiên phong của mình trong ngành sản xuất thạch dừa. Các sản phẩm của Vinacoco không chỉ đạt chất lượng cao mà còn được đánh giá là an toàn, lành mạnh, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước và trên thế giới.

Với sự công nhận từ Giải thưởng Chất lượng Quốc gia và Sao Vàng Đất Việt, Vinacoco cam kết tiếp tục phát triển mạnh mẽ, mở rộng thị trường quốc tế và nâng cao giá trị thương hiệu Việt. Công ty đặt mục tiêu trở thành một trong những nhà cung cấp thực phẩm hàng đầu thế giới, đồng thời tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, chất lượng và giàu giá trị dinh dưỡng.

Vinacoco nhận "cú đúp" Giải thưởng: Chất lượng Quốc gia và Sao Vàng Đất Việt ảnh 2

Một công đoạn trong quy trình sản xuất thạch dừa của Vinacoco

Ngoài ra, việc xuất khẩu thạch dừa Vinacoco tới 22 quốc gia, đặc biệt là những thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc và châu Âu, không chỉ mở rộng thị trường cho sản phẩm nông nghiệp Việt Nam mà còn nâng tầm giá trị dừa Việt trên bản đồ thực phẩm toàn cầu. Đáng chú ý, trong những năm gần đây, nhu cầu tiêu thụ các sản phẩm tự nhiên, ít calo và tốt cho sức khỏe như thạch dừa đang tăng trưởng mạnh mẽ. Vinacoco đã tận dụng cơ hội này để phát triển và đáp ứng xu hướng tiêu dùng hiện đại.

GC Food Group được thành lập vào năm 2011 với tầm nhìn “Tạo ra một thế giới hạnh phúc thông qua việc cung cấp chuỗi thực phẩm hạnh phúc”. GC Food mong muốn mang đến những sản phẩm thực phẩm an toàn, lành mạnh và đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế đến người tiêu dùng trong nước và trên khắp thế giới. GC Food sở hữu nhà máy sản xuất nha đam lớn nhất Việt Nam tại Ninh Thuận, nhà máy thạch dừa Vinacoco với công nghệ hiện đại hàng đầu Việt Nam tại Đồng Nai cùng hệ thống trang trại công nghệ cao. Hiện nay, sản phẩm của tập đoàn như nha đam, thạch dừa… đã có mặt tại 22 quốc gia, bao gồm các thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu.

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.