Phân khúc căn hộ cao cấp: Chuyên nghiệp hóa khâu bán hàng

(Ngày Nay) -Thị trường BĐS 6 tháng đầu năm phát triển ổn định, thanh khoản tăng, tồn kho giảm, số lượng giao dịch tập trung nhiều ở phân khúc trung và cao cấp. Bối cảnh thuận lợi này khiến các doanh nghiệp BĐS ở phân khúc cao cấp tập trung vào chuyên nghiệp hóa ở từng khâu của sản phẩm, đặc biệt là khâu bán hàng. 
 
Phân khúc căn hộ cao cấp: Chuyên nghiệp hóa khâu bán hàng

Thanh khoản tập trung ở khân khúc trung và cao cấp

Theo số liệu từ Cục Quản lý nhà và Thị trường bất động sản (Bộ Xây Dựng), chỉ tính riêng trong tháng 6/2017 thị trường bất động sản (BĐS) Hà Nội có 1.300 giao dịch thành công, nâng tổng số giao dịch thành công lên khoảng 6.700, phần lớn đều tập trung tại phân khúc căn hộ trung và cao cấp. Về giá, nhìn chung trong tháng 6/2017 và 6 tháng đầu năm 2017, không có nhiều biến động.

Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) cũng chỉ rõ, thị trường BĐS 6 tháng đầu năm 2017 tiếp tục tăng trưởng ổn định, thể hiện qua các yếu tố: Giá cả, số lượng giao dịch, tính thanh khoản tốt lên, lượng hàng tồn kho giảm, cơ cấu hàng hoá tiếp tục được các chủ đầu tư điều chỉnh để phù hợp hơn với nhu cầu đa dạng của thị trường.

Lượng giao dịch nhà ở trung bình hàng tháng vào khoảng 1.300 - 1.500 giao dịch, ở 2 thị trường lớn của cả nước là Hà Nội và TP. HCM (chỉ tính riêng giao dịch lần đầu tại các dự án mới mở bán). Mức tăng trưởng giao dịch trung bình khoảng 5% hằng tháng một cách ổn định, mặt bằng giá chỉ tăng trong năm khoảng 2 - 7%. Điều đó cho thấy, xu hướng phát triển ổn định của thị trường, trái ngược với nhận định của một số chuyên gia hồi cuối năm ngoái cho rằng, thị trường BĐS 2017 sẽ đi vào chu kỳ chững.

Phát biểu trên báo chí mới đây, TS. Đinh Thế Hiển – Chuyên gia Tài chính và đầu tư dự báo, những dấu hiệu của thị trường BĐS 6 tháng đầu năm cho thấy thị trường BĐS nửa cuối năm 2017 vẫn là kênh thu hút nhà đầu tư cá nhân, nhưng sẽ phân hóa mạnh và đi vào sự lựa chọn dựa trên nhu cầu và năng lực tài chính của nhà đầu tư. Cơ hội sẽ đến theo từng dự án cụ thể, trong đó, những căn hộ trung, cao cấp có vị trí tốt vẫn là sự lựa chọn hợp lý.

Phân khúc căn hộ cao cấp: Chuyên nghiệp hóa khâu bán hàng ảnh 1SunShine City - dự án nổi bật trên thị trường căn hộ cao cấp

Bối cảnh thị trường 6 tháng đầu năm nay cũng được các chuyên gia đánh giá là điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp BĐS giữ vững hướng đi của mình, tập trung mạnh nguồn lực vào việc chuyên nghiệp hóa ở từng khâu sản phẩm. Xu hướng này đã thể hiện khá rõ trên thị trường khi một số chủ đầu tư có sản phẩm trong giai đoạn bàn giao chú trọng xây dựng khâu vận hành, quản lý tòa nhà; một số chủ đầu tư có sản phẩm mới tung ra thị trường chú trọng phát triển khâu đào tạo nhân lực sales nhằm đưa ra những thông tin đầy đủ, chính xác nhất về sản phẩm của mình.

Chuyên nghiệp hóa khâu bán hàng

Xu hướng chuyên nghiệp hóa khâu bán hàng trên thị trường BĐS nhận được sự đánh giá khá tích cực của tất cả các bên tham gia thị trường. Ông Nguyễn Quang – Một khách hàng đang có nhu cầu mua nhà ở quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) chia sẻ: “Khi đi tìm hiểu dự án để mua căn hộ, điều chúng tôi cần nhất là sự tư vấn nhiệt tình, am hiểu, trung thực của những nhân viên môi giới BĐS, nhân viên tư vấn làm tốt những điều trên, chúng tôi mới thấy tin tưởng và quyết định mua căn hộ”.

Về phía chủ đầu tư, Sunshine Group – chủ đầu tư của hàng loạt dự án tên tuổi mang thương hiệu SunShine như Sunshine City, Sunshine Center, Sunshine Riverside, Sunshine Garden, Sunshine Palace… cũng đánh giá cao vai trò của việc đào tạo đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp. Theo một đại diện của CĐT này, ngoài những điều quan trọng nhất là điểu kiện pháp lý, chất lượng, vị trí, hệ thống tiện ích của sản phẩm thì khâu đào tạo sales luôn được doanh nghiệp chú trọng khi phát triển các dự án. “Nguyên tắc của Sunshine Group là đưa những thông tin trung thực, khách quan, đầy đủ, có hệ thống về sản phẩm để khách hàng có quyết định đúng đắn, hợp lý nhất khi chọn nơi an cư lạc nghiệp của mình”, đại điện SunShine Group cho hay.

Nằm trong chủ trương đó, ngày 12/7, tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia (Mỹ Đình, Hà Nộ), Sunshine Group vừa tổ chức sự kiện Ký kết & Đào tạo định hướng dự án Sunshine City (KĐT Ciputra, Bắc Từ Liêm, Hà Nội), với sự tham dự của các đối tác của Sunshine Group, nhà phân phối và nhân viên sales của dự án SunShine City, bao gồm: Tây Đô Land, Vincapital land, EZ Property, Hệ thống siêu thị dự án STDA, Tân Long Land, Khang land, LP Land, Galaxy - Ngân Hà, Ngôi sao Châu Á….

Phân khúc căn hộ cao cấp: Chuyên nghiệp hóa khâu bán hàng ảnh 2Sunshine Group tiên phong ứng dụng các giải pháp bán hàng thông minh, đem tới sự chuyên nghiệp cho thị trường BĐS

Tại buổi lễ, đại diện SunShine Group đã cung cấp hệ thống thông tin đầy đủ nhất về dự án SunShine City. Từ các thông tin về tổng quan dự án, tiến độ, kế hoạch triển khai, chương trình bán hàng… cho đến các giải pháp công nghệ áp dụng tại dự án cũng như quy trình – dịch vụ quản lý và vận hành tòa nhà.

Dự án Sunshine City là công trình quy mô, tầm cỡ bậc nhất của Tập đoàn Sunshine Group tính đến thời điểm hiện tại, với tổng mức đầu tư lên đến hơn 5000 tỷ đồng. Sở hữu một vị trí hoàn hảo, Sunshine City được ví như một viên kim cương đích thực bởi thiết kế độc đáo, thời thượng lấy cảm hứng từ những tinh hoa kiến trúc và mô hình “city in city” của ba đô thị hàng đầu thế giới: New York, Paris và Melbourne. Sự xa hoa của Sunshine City còn được thể hiện ở từng căn hộ trang bị nội thất nhập ngoại đẳng cấp, phù điêu mạ vàng, cùng tầm nhìn Panorama thoáng rộng. Cùng với đó là dải tiện ích đa dạng, nổi bật là bãi đáp trực thăng, bể bơi vô cực và sky bar trên mái.

Là dự án trọng điểm của Sunshine, hiện nay Sunshine City đang được đẩy mạnh triển khai với tốc độ thần tốc. Công tác thi công hạ tầng, cảnh quan cây xanh - chiếu sáng, căn hộ mẫu... đang gấp rút hoàn thiện trong thời gian ngắn nhất. Công trình được dự kiến bàn giao vào quý II/2019 và là một trong những dự án tiêu biểu thuộc phân khúc cao cấp khu vực phía Tây bắc Hà Nội.

TIN LIÊN QUAN
Xây dựng tháp nhân lực bán dẫn Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu
Xây dựng tháp nhân lực bán dẫn Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu
Ngày 4/5, tại Hà Nội, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà dự Hội thảo quốc tế “Nguồn nhân lực bán dẫn Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu”. Sự kiện do Tập đoàn Phenikaa, Trường Đại học Phenikaa phối hợp với Tập đoàn Synopsys và Đại học Bang Arizona (Hoa Kỳ) tổ chức, thu hút sự quan tâm, tham gia của giới chuyên gia, các tổ chức, cá nhân lĩnh vực vi mạch bán dẫn trong và ngoài nước.
Thủ tướng: Kiên quyết không lùi bước trước khó khăn, kiên định mục tiêu đề ra
Thủ tướng: Kiên quyết không lùi bước trước khó khăn, kiên định mục tiêu đề ra
Ngày 4/5, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4 năm 2024 để đánh giá về hình kinh tế - xã hội tháng 4 và 4 tháng đầu năm 2024; tình hình phân bổ, giải ngân vốn đầu tư công; tình hình triển khai 03 Chương trình mục tiêu quốc gia; đánh giá công tác chỉ đạo điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và nhiều vấn đề quan trọng khác.
Thêm nguồn tư liệu quý giá về nhạc văn trong tín ngưỡng thờ Mẫu
Thêm nguồn tư liệu quý giá về nhạc văn trong tín ngưỡng thờ Mẫu
Tọa đàm ra mắt sách “Phạm Văn Kiêm và trăm năm hầu bóng - nhạc – văn” đã diễn ra ngày 4/5 tại Nhà xuất bản Hội Nhà văn, số 65 Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Sách dày 800 trang, của tác giả Lê Y Linh, do Nhà xuất bản Hội Nhà văn liên kết với Tri Thức Trẻ Books ấn hành.
Google "nín thở" chờ phán quyết trong vụ kiện chống độc quyền ở Mỹ
Google "nín thở" chờ phán quyết trong vụ kiện chống độc quyền ở Mỹ
Ngày 3/5, Tập đoàn Google và Bộ Tư pháp Mỹ đã kết thúc phần tranh luận cuối cùng liên quan đến cáo buộc công ty con của Alphabet vi phạm luật chống độc quyền ở mảng công cụ tìm kiếm và quảng cáo trực tuyến. Đây là vụ kiện mang tính bước ngoặt, được đánh giá là có khả năng định hình “tương lai của Internet”.
Nhiều khu vực có mưa và dông
Nhiều khu vực có mưa và dông
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy vân Quốc gia, ngày và đêm 4/5, trên cả nước nhiều khu vực có mưa và dông, cục bộ có mưa to.
Nhật Bản: Khó khăn trong quảng bá sản phẩm địa phương do chữ viết
Nhật Bản: Khó khăn trong quảng bá sản phẩm địa phương do chữ viết
Chính quyền tỉnh Ibaraki đã gặp khó khăn trong việc quảng bá đặc sản thịt bò Hitachiwagyu của địa phương, sau khi một cuộc khảo sát cho thấy một tỷ lệ đáng kể thanh niên Nhật Bản không thể đọc được các ký tự chữ Hán (kanji) trong tên của thương hiệu thịt bò này.
Nét đẹp tự nhiên trong từng chi tiết đèn kính màu Tiffany. Ảnh: The Lamps of Louis Comfort Tiffany
Họa tiết bí đỏ: Nét đẹp tự nhiên trong từng chi tiết đèn kính màu Tiffany
(Ngày Nay) - Mẫu đèn Squash là một trong những tác phẩm điêu khắc bằng kính màu xuất sắc nhất của Tiffany Studios, được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tự nhiên của hoa và lá bí đỏ. Thiết kế độc đáo với hình dạng quả bí kết hợp cùng kỹ thuật chế tác tinh xảo đã biến chiếc đèn này trở thành một kiệt tác nghệ thuật đầy ấn tượng.