Du khách đấu vật với chủ hàng kebab để được ăn miễn phí

Nhóm khách Mỹ muốn chứng tỏ rằng họ có thể làm mọi thứ để có một bữa ăn miễn phí khi thách đấu chủ tiệm kebab tại Perth, Australia. Tuy nhiên họ đã không biết lượng sức mình.
Du khách đấu vật với chủ hàng kebab để được ăn miễn phí

Theo trang tin 9News, sau một chút lưỡng lự khi chàng trai trẻ mở lời, ông chủ nhà hàng KebaBBQue đã nhận lời thách đấu. Ông cho rằng đây là cơ hội tốt để quảng bá thương hiệu và thư giãn một chút với những vị khách phương xa. Anh chàng người Mỹ đã nói với chủ nhà hàng rằng: "7 giây thôi, chúng ta chỉ cần đấu với nhau trong 7 giây." Hướng về phía ống kính, anh tỏ ra lạc quan dù có vóc dáng nhỏ nhắn hơn ông chủ nọ: "Ông ấy nói rằng ông ấy sẽ bẻ gãy chân tôi đấy".

Du khách đấu vật với chủ hàng kebab để được ăn miễn phí ảnh 1

Hai 'đấu sĩ' sau trận đấu trước cửa hàng kebab. (Ảnh: Youtube)

Nhận thấy sắp sửa có một pha đấu vật, một nhân viên an ninh nhanh chóng kéo đến sảnh hàng kebab để có tầm quan sát thuận lợi hơn. Những vị khách đang có mặt trong tiệm ăn không khỏi bị sốc khi hai người đàn ông lao vào trận.

Không mất quá nhiều thời gian cho màn đấu vật, chủ tiệm kebab đã ghì đối thủ nhẹ cân hơn xuống sàn. Ông nói rằng chàng trai trẻ tuổi này rất khá, và thực sự thì ông đã không luyện tập môn thể thao này từ 10 năm trước. Không khí sau màn đấu rất vui vẻ, du khách và ông chủ tiệm ăn đã chụp hình lưu niệm. Dĩ nhiên vị khách trên hoàn toàn bằng lòng trả tiền cho bữa ăn của mình.

Theo VnExpress

Không chạy theo phong trào để ươm mầm văn hóa đọc
Không chạy theo phong trào để ươm mầm văn hóa đọc
(Ngày Nay) - Việc thành lập thư viện, tủ sách ngay trong nhà trường sẽ tạo dựng thói quen đọc cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên việc tạo dựng môi trường đọc cần phải đi kèm với hành động thực chất, thay vì chạy theo các phong trào thường niên.
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).