Khách sạn ống cống 300.000 đồng một đêm ở Hà Tĩnh

Được xây dựng theo kiểu ống cống rất hot hiện nay, các phòng nghỉ bên bờ biển Thạch Hải, Hà Tĩnh trở thành điểm hẹn mới cho mùa hè của các bạn trẻ.
Khách sạn ống cống 300.000 đồng một đêm ở Hà Tĩnh
Khách sạn ống cống 300.000 đồng một đêm ở Hà Tĩnh ảnh 1

Nằm bên bờ biển Thạch Hải, huyện Thạch Hà, cách Thiên Cầm khoảng 25km về phía bắc, khách sạn ống cống thuộc Quỳnh Viên resort mới được đưa vào hoạt động trong mùa hè này.

Khách sạn ống cống 300.000 đồng một đêm ở Hà Tĩnh ảnh 2

Tại đây có 16 phòng nghỉ ống cống với view nhìn ra biển rất đẹp. Các phòng khá liền kề nhưng nằm so le nhau nên vẫn đảm bảo sự riêng tư.

Khách sạn ống cống 300.000 đồng một đêm ở Hà Tĩnh ảnh 3

Ngay từ phòng ngủ, khách chỉ cần mở cửa là có thể tận hưởng không gian trong lành của rừng cây xung quanh và gió biển phía trước.

Khách sạn ống cống 300.000 đồng một đêm ở Hà Tĩnh ảnh 4

Hai phòng dùng chung nhà vệ sinh và nhà tắm có bình nóng, lạnh phía ngoài. Tất cả đều xây dựng theo phong cách thô mộc, tạo cảm giác dân dã nhưng cũng rất độc đáo.

Khách sạn ống cống 300.000 đồng một đêm ở Hà Tĩnh ảnh 5

Trong phòng được trang bị tiện nghi đơn giản với chiếc giường dành cho 2 người nằm cùng chăn, gối, rèm, khăn tắm… và điều hòa không khí.

Khách sạn ống cống 300.000 đồng một đêm ở Hà Tĩnh ảnh 6

Giá phòng một đêm tại khách sạn là 300.000 đồng. Hướng nhìn thẳng ra biển và được bao bọc bởi rừng cây phi lao là một trong những điểm khác lạ, ấn tượng của dãy phòng này so với các khách sạn ống cống đã có trước đó ở Đà Lạt, Vũng Tàu. Ảnh: Bãi tắm Quỳnh Viên.

Khách sạn ống cống 300.000 đồng một đêm ở Hà Tĩnh ảnh 7

Với bãi cát trắng mịn, rộng rãi phía trước, các nhóm đi nghỉ cùng nhau có thể tổ chức các trò chơi tập thể như bóng chuyền, bóng đá trên bãi biển. Khu vực này nằm trong vùng biển hình cánh cung nên cũng khá kín gió. Ngoài tắm biển, bạn cũng có thể chinh phục ngọn hải đăng trên đỉnh núi phía trước…

Khách sạn ống cống 300.000 đồng một đêm ở Hà Tĩnh ảnh 8

…và đi bộ sang cảng cá phía bên kia núi để mua hải sản từ các thuyền mới đánh bắt về để tổ chức tiệc nướng BBQ ngay bên bờ biển, tại khu vực đã được xây dựng sẵn. Ngay cạnh khách sạn là nhà hàng phục vụ cho du khách có nhu cầu.

Khách sạn ống cống 300.000 đồng một đêm ở Hà Tĩnh ảnh 9

Cửa hàng tiện lợi nằm sau dãy phòng, nơi bạn có thể mua thêm một số đồ dùng cá nhân, đồ ăn, thức uống hoặc thuê phao tắm biển.

Khách sạn ống cống 300.000 đồng một đêm ở Hà Tĩnh ảnh 10

Ở đây cũng cho thuê các thuê xe và các thiết bị bảo hộ để khám phá nhiều điểm đến thú vị của Thạch Hải như khe Mưa Dông, ao Tăm, hang ông Duông, hang Lòn, hang Hớp…

Khu du lịch Quỳnh Viên Lê Khôi đang được dự án EU- ERST lên kế hoạch đưa vào các sản phẩm du lịch đặc trưng để xây dựng tour, tuyến điểm du lịch mới cho 4 tỉnh Bắc Trung Bộ bao gồm Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình. Theo đó, đây sẽ là một trong những điểm dừng chân tại Hà Tĩnh bên cạnh biển Thiên Cầm, khu du lịch sinh thái Hải Thượng, Sơn Kim… Các điểm này đang được đoàn gồm thành viên dự án EU- ERST, Hiệp hội Du lịch Việt Nam và gần 40 doanh nghiệp lữ hành khảo sát từ ngày 23 đến 28/5.

Theo VnExpress

Không chạy theo phong trào để ươm mầm văn hóa đọc
Không chạy theo phong trào để ươm mầm văn hóa đọc
(Ngày Nay) - Việc thành lập thư viện, tủ sách ngay trong nhà trường sẽ tạo dựng thói quen đọc cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên việc tạo dựng môi trường đọc cần phải đi kèm với hành động thực chất, thay vì chạy theo các phong trào thường niên.
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).