Tân Hiệp Phát xin lỗi người tiêu dùng và mong được ủng hộ

0

Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa gửi tới người tiêu dùng và gia đình anh Võ Văn Minh lời xin lỗi. Đồng thời, tập đoàn này cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ phía người tiêu dùng.

Hôm 19/12 vừa qua, bà Trần Uyên Phương - phó tổng giám đốc CT TNHH Thương mại dịch vụ Tân Hiệp Phát đã ký văn vản gửi tới các đối tác, đại lý phân phối về vụ án cưỡng đoạt tài sản của ông Võ Văn Minh.

Theo đó, doanh nghiệp này muốn gửi lời xin lỗi tới người tiêu dùng trong nước và gia đình ông Võ Văn Minh về những phiền toái và ảnh hưởng liên quan từ sự việc vụ án "con ruồi trong chai nước".

Tân Hiệp Phát xin lỗi người tiêu dùng và mong được ủng hộ - ảnh 1

Trong văn bản này, Tân Hiệp Phát nêu rõ quan điểm, công ty luôn cầu thị lắng nghe, thỏa mãn khách hàng và luôn ghi nhận mọi ý kiến để hoàn thiện dịch vụ. Doanh nghiệp sẽ xử lý mọi phản ánh của cộng đồng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ liên quan một cách tích cực nhất.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng tuyên bố tuân thủ mọi quy định của pháp luật, không thỏa hiệp với bất kỳ hành vi sai trái nào. Nói về vụ việc anh Võ Văn Minh, phía Tân Hiệp Phát nói rõ, căn cứ các chứng cứ do cơ quan chức năng kiểm định đã đủ cơ sở khẳng định anh Võ Văn Minh phạm tội "cưỡng đoạt tài sản".

Bà Phương cho hay, sự việc của anh Võ Văn Minh vướng vòng lao lý đã ảnh hưởng lớn tới hình ảnh sản phẩm và hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty Tân Hiệp Phát.

Tuy vậy, trong văn bản này Tân Hiệp Phát vẫn không đánh giá hay nói về vấn đề trách nhiệm doanh nghiệp từ khâu quản lý sản xuất đến bảo quản chất lượng sản phẩm sau khi lưu hành trên thị trường, hay nhận định đúng đắn về các vấn đề liên quan đến phục vụ, chăm sóc người tiêu dùng, gây mập mờ thông tin khi xuất hiện sự việc sản phẩm kém chất lượng.

Lê Khánh

Bình luận

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu