Cô gái chết thảm vì… nhảy vào chuồng chó dữ để tự tử

Rebecca Hardy, 22 tuổi, sống tại bang Michigan (Mỹ) được cho là đã có chủ ý nhảy vào khu vực nuôi nhốt đàn chó Pitbull hung dữ để tự tử.
Cô gái chết thảm vì… nhảy vào chuồng chó dữ để tự tử

Một tuần sau cái chết của Rebecca Hardy, Trung tâm khám nghiệm tử thi Oakland, Michigan đã xác định cô gái đã chủ ý nhảy qua hàng rào sang sân nhà bên cạnh. Đây là khu vực nuôi nhốt hai con chó Pitbull trưởng thành và một con Pitbull nhỏ. Những con chó liên quan đến vụ giết hại cô gái đã được đem đi tiêu huỷ.

"Rebecca đã trèo qua hàng rào để nhảy vào sân sau của nhà hàng xóm và có chủ ý để đàn chó tấn công”, Giám đốc Trung tâm khám nghiệm tử thi, Ljubisa Dragovic cho biết. “Đó là một câu chuyện buồn nhưng thực tế đúng là như vậy”.

Cô gái chết thảm vì… nhảy vào chuồng chó dữ để tự tử ảnh 1

Nạn nhân Rebecca Hardy.

Theo CBS Detroit, Hardy biết gia đình nhà hàng xóm nuôi chó dữ và luôn tránh xa chúng. “Cô ấy không đi qua cửa chính hay cửa trước của ngôi nhà. Đây rõ ràng là một hành động có chủ ý”, ông Dragovic giải thích thêm. Những vết cắt ở cổ tay Hardy cũng cũng cho thấy cô gái đã từng cố gắng tự tử.

Hardy gặp phải những chấn thương nghiêm trọng ở mặt và cổ. Người chủ của đàn chó đã không thể kéo những con Pitbull hung dữ ra khỏi cô gái. Hardy qua đời chỉ một thời gian ngắn sau khi được đưa đến bệnh viện Beaumont.

Thành phố Detroit đang tiến hành rà soát toàn bộ những con chó nuôi nhốt trong nhà sau cái chết của Hardy. Cách đây vài ngày, một người đàn ông 41 tuổi cũng đã bị kết tội giết người cấp độ 2 sau khi 4 con chó Pitbull của người đàn ông này giết hại cậu bé Xavỉe Strickland chỉ mới 4 tuổi. Những con chó này sau đó cũng đã được đem đi tiêu huỷ.

Chồng chưa cưới của Hardy, Matthew Grattan nói trên tờ Herald rằng anh vẫn chưa thể tin về việc Hardy tự tử. Cả hai đã có một đứa con 18 tháng tuổi. Trước đó, họ đã xảy ra nhiều trận cãi vã.

Mẹ của Hardy, bà Terressa Engel nói trên FOX 2 rằng bà cũng không tin cái chết của con mình là do tự tử. “Tôi không hiểu vì sao người ta cho rằng bị chó cắn đến chết là do tự tử. Họ chắc phải có một định nghĩa mới về việc này”.

Trang mạng GoFundme quyên góp tiền cho tang lễ của Hardy giải thích, “không rõ liệu cô gái có nhận thức về những con chó ở sân nhà hàng xóm hay không”.

Đăng Nguyễn

Xưởng phim Marvel nhìn lại một năm đầy chông gai
Xưởng phim Marvel nhìn lại một năm đầy chông gai
(Ngày Nay) - Ông Louis D'Esposito, đồng chủ tịch Marvel Studios, thừa nhận rằng vũ trụ điện ảnh Marvel đã trải qua một năm 2023 "khó khăn” khi chứng sự thất bại về doanh thu phòng vé của hai tác phẩm chủ lực: “Ant-Man 3” và “The Marvels. ”
Ảnh minh họa.
Thành đạo theo tinh thần Thiền tông
(Ngày Nay) - Sau khi vượt thành xuất gia, Sa-môn Cù Đàm trải qua nhiều năm tháng tầm sư học đạo và khổ hạnh nơi rừng già, mục đích tìm ra con đường thoát ly sanh tử.
Ảnh minh họa.
Suy ngẫm về sống chết
(Ngày Nay) - Sống và chết là hai sự kiện không tách rời nhau. Có sinh ra là phải có mất đi. Thường con người chỉ lo phần sống, ít ai màng tới phần chết. Tại sao? Khi nghiền ngẫm về cái chết, có lợi ích gì cho đời sống?
Thalassemia là bệnh chưa thể chữa khỏi. (Ảnh minh họa)
Ngày Thalassemia thế giới 8/5: Tầm quan trọng của tầm soát trước hôn nhân
(Ngày Nay) - Bệnh tan máu bẩm sinh Thalassemia (hay còn gọi bệnh Thalassemia) là một bệnh di truyền – bẩm sinh, có đặc điểm là gây tan máu nhiều và thường xuyên dẫn đến thiếu máu mãn tính. Bệnh gặp ở cả nam và nữ. Bệnh có hai biểu hiện nổi bật là thiếu máu và ứ sắt trong cơ thể, nên bệnh nhân phải điều trị suốt đời, nếu không được điều trị thường xuyên, đầy đủ, sẽ có nhiều biến chứng làm bệnh nhân chậm phát triển thể trạng, giảm sức học tập, lao động.
Tác phẩm "Ký ức Hà Nội xa 2"
Triển lãm "Khát": Dấu ấn nghệ thuật giữa lòng Hà Nội
(Ngày Nay) - Chiều ngày 6/5, tại Nhà triển lãm Mỹ thuật 16 Ngô Quyền (Hà Nội), đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Khát" của hai nghệ sĩ: họa sĩ Nguyễn Thành Việt và nhà điêu khắc Triệu Tiến Công. Triển lãm là sự kết hợp độc đáo giữa hội họa và điêu khắc, mang đến cho công chúng những góc nhìn mới mẻ về chủ đề "Khát".