Lộ clip sex đối thủ chính trị của ông Putin và nữ trợ lý

Đài truyền hình Nga NTV là kênh truyền thông đầu tiên tiết lộ clip sex của chính trị gia đối lập người Nga Mikhail Kasyanov trong khi nữ trợ lý Natatalia Pelevina đã lên tiếng xác nhận thông tin này.
Lộ clip sex đối thủ chính trị của ông Putin và nữ trợ lý

Đài truyền hình Nga NTV thân với Điện Kremlin đã đăng tải chương trình đặc biệt kéo dài 40 phút về cảnh ân ái trong phòng giữa ông Mikhail Kasyanov và nữ trợ lý Natatalia Pelevina (39 tuổi). NTV không tiết lộ làm cách nào mà đài truyền hình này có được video bí mật như vậy.

Lộ clip sex đối thủ chính trị của ông Putin và nữ trợ lý ảnh 1

Một cảnh trong clip nhạy cảm có sự xuất hiện của chính trị gia đối lập Mikhail Kasyanov và nữ trợ lý Natatalia Pelevina. Nguồn: NTV.

Ông Mikhail Kasyanov từng là cựu Thủ tướng dưới thời Vladimir Putin, hiện nằm giữ chức vụ Chủ tịch đảng đối lập PARNAS (Đảng Tự do Nhân dân). Vụ bê bối clip sex này được cho là nhiều khả năng sẽ phá hỏng sự nghiệp chính trị cũng như cuộc sống gia đình của ông Kasyanov.

Trong đoạn video, cựu thủ tướng Nga đã trút bỏ bộ com lê và chiếc cà vạt rồi tiến lại gần nữ trợ lý riêng của ông trong khi bà Pelevina mặc đồ gợi cảm chờ đợi sẵn trên giường.

Bà Pelevina sau đó đã có cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền trên tờ CBC News, xác nhận đoạn clip trên là có thật. Bà cho rằng, mình ông Kasyanov đã bị theo dõi trong suốt 6 tháng.

Lộ clip sex đối thủ chính trị của ông Putin và nữ trợ lý ảnh 2

Chính trị gia đối lập Nga Kasyanov.

Trong khi đó, trên trang facebook cá nhân, ông Kasyanov đã phủ nhận người đàn ông trong video này là mình. Ông tuyên bố đây tất cả đều là âm mưu của cơ quan mật vụ Nga FSB.

Bà Pelevina cho đến nay chưa lập gia đình, sinh ra ở Moscow nhưng bà đã sang Anh từ năm 11 tuổi và mang quốc tịch Anh. Đến năm 21 tuổi, bà trở lại Nga, sau đó gia nhập đảng PARNAS, rồi leo lên vị trí trợ lý phụ trách Vụ Thanh niên của đảng này.

Lộ clip sex đối thủ chính trị của ông Putin và nữ trợ lý ảnh 3

Bà Pelevina trả lời phỏng vấn độc quyền trên tờ CBC News.

Cảnh quan hệ tình dục giữa thủ lĩnh đảng PARNAS và nữ trợ lý cá nhân diễn ra trong một ngôi nhà bí mật có vẻ như được họ mua riêng cho mục đích này. Đoạn video còn ghi lại cuộc tâm sự giữa 2 người, với nội dung về cả chính trị, chuyện làm ăn kinh tế cũng như cuộc sống riêng.

Trong đoạn video, bà Pelevina còn nói: “Nào nói em nghe, trước em, anh còn chiếm hữu cô nào nữa ở đây?”. Sau khi ân ái, chính trị gia Kasyanov tỏ ra hưng phấn và ngân nga các giai điệu thời rồi muốn đố bà Pelevina tên bài hát là gì.

Vụ lộ clip nhạy cảm này xuất hiện trong bối cảnh cuộc bầu cử Quốc hội Nga đang đến gần.

Đăng Nguyễn

Không chạy theo phong trào để ươm mầm văn hóa đọc
Không chạy theo phong trào để ươm mầm văn hóa đọc
(Ngày Nay) - Việc thành lập thư viện, tủ sách ngay trong nhà trường sẽ tạo dựng thói quen đọc cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên việc tạo dựng môi trường đọc cần phải đi kèm với hành động thực chất, thay vì chạy theo các phong trào thường niên.
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.