Nữ du khách mở cửa thoát hiểm trên máy bay để đi vệ sinh

Nóng lòng vì phải xếp hàng đi vệ sinh, một người phụ nữ đã gây hỗn loạn trên máy bay khi mở cửa thoát hiểm để giải quyết nhu cầu cá nhân.
Nữ du khách mở cửa thoát hiểm trên máy bay để đi vệ sinh

Tin tức từ báo Anh Mirror cho biết, một nữ hành khách người Trung Quốc đã mở cửa thoát hiểm trên máy bay để đi vệ sinh khiến nhiều người khác hoảng loạn. Việc làm này đã vô tình kích hoạt cầu thoát hiểm của máy bay khi sắp cất cánh.

Nữ du khách mở cửa thoát hiểm trên máy bay để đi vệ sinh ảnh 1

Vụ việc xảy ra trên chuyến bay ngày 25/3 của hãng hàng không Trung Quốc China Southern Airlines.

Tờ Asia One cho biết toàn bộ hành khách trê chuyến bay từ Trùng Khánh tới Thâm Quyến đã phải rời khỏi máy bay hơn 2 giờ đồng hồ sau khi xảy ra sự việc.

Nữ hành khách này giải thích đây là lần đầu tiên cô đi máy bay. Vì máy bay sắp cất cánh và phải xếp hàng chờ quá lâu mới được vào nhà vệ sinh nên cô sốt ruột tìm một nhà vệ sinh khác và đã gây ra sự cố trên.

Người phụ nữ này khôg được tiếp tục chuyến bay, bị tịch thu hộ chiếu, vé máy bay và phải làm việc với cảnh sát.

Luật Hàng không dân dụng Trung Quốc quy định hành khách có thể bị xử lý hình sự nếu gây nguy hiểm đến an toàn chuyến bay. Vụ việc tương tự từng xảy ra vào năm 2014 khi một hành khách nam cố gắng mở cửa thoát hiểm để “hít thở không khí trong lành”. May mắn là máy bay vẫn chưa cất cánh nên các nhân viên tại sân bay đã kịp thời tới đóng cửa an toàn đồng thời thông báo cho phi công về sai sót ngớ ngẩn này.

Xuân Mai

TikTok, ByteDance khởi kiện chính phủ Mỹ
TikTok, ByteDance khởi kiện chính phủ Mỹ
(Ngày Nay) - TikTok đã đệ đơn kiện chính phủ Mỹ nhằm ngăn chặn Tổng thống Joe Biden ký kết đạo luật buộc công ty mẹ ByteDance phải thoái vốn khỏi TikTok hoặc ứng dụng này sẽ bị cấm.
Katy Perry và Rihanna bị AI làm giả ảnh sự kiện
Katy Perry và Rihanna bị AI làm giả ảnh sự kiện
(Ngày Nay) - Tại sự kiện thời trang Met Gala 2024 năm nay, hai nghệ sĩ nổi tiếng Katy Perry và Rihanna dù không tham dự nhưng các hình ảnh do AI tạo ra đã khiến một số người hâm mộ lầm tưởng họ đã có mặt tại đêm trình diễn lớn nhất thế giới.
Xưởng phim Marvel nhìn lại một năm đầy chông gai
Xưởng phim Marvel nhìn lại một năm đầy chông gai
(Ngày Nay) - Ông Louis D'Esposito, đồng chủ tịch Marvel Studios, thừa nhận rằng vũ trụ điện ảnh Marvel đã trải qua một năm 2023 "khó khăn” khi chứng sự thất bại về doanh thu phòng vé của hai tác phẩm chủ lực: “Ant-Man 3” và “The Marvels. ”
Ảnh minh họa.
Thành đạo theo tinh thần Thiền tông
(Ngày Nay) - Sau khi vượt thành xuất gia, Sa-môn Cù Đàm trải qua nhiều năm tháng tầm sư học đạo và khổ hạnh nơi rừng già, mục đích tìm ra con đường thoát ly sanh tử.