Bom tấn 'No Time to Die' có thể được bán với giá 600 triệu USD

(Ngày Nay) - Apple, Netflix và các dịch vụ phát trực tuyến khác đang cân nhắc khả năng mua bản quyền phát sóng bộ phim “No Time to Die” - phần mới nhất của chuỗi phim James Bond, trong bối cảnh các rạp chiếu chưa thể hoạt động trơ lại.
Bom tấn 'No Time to Die' có thể được bán với giá 600 triệu USD

MGM, hãng phim đứng sau "No Time to Die", được cho là đã lỗ từ 30 đến 50 triệu USD do phải lùi thời hạn phát hành phim.

Các hãng phim khác, chẳng hạn như Paramount và Sony, đã thu về hàng chục triệu đô la bằng cách bán quyền phát hành các bộ phim như “Greyhound”, “Coming 2 America” và “Without Remorse” cho các dịch vụ phát trực tuyến do các cụm rạp Bắc Mỹ chưa thể vận hành trở lại.

“Chúng tôi không bình luận về tin đồn. Bộ phim không phải để bán", người phát ngôn của MGM khẳng định hồi tháng 4.

Tuy nhiên, nhiều người trong cuộc tại các hãng phim và công ty đối thủ nói rằng MGM có thể sẽ phải cân nhắc tới việc bán lại "No Time to Die" cho các đối tác phát trực tuyến. Hãng phim được cho là đang tìm kiếm một thỏa thuận trị giá khoảng 600 triệu USD - mức giá được cho là quá cao đối với cả Netflix và Apple.

Không rõ liệu các nhà sản xuất Barbara Broccoli và Michael G. Wilson, những người kiểm soát loạt phim thông qua công ty Eon của họ, có ký kết hợp đồng hay không.

Universal Pictures, công ty có quyền phân phối “No Time to Die” ở nước ngoài, cũng sẽ tham gia vào quá trình đàm phán và được hoàn trả các khoản phí đã mất nếu thương vụ được ký kết.

Việc đưa “No Time to Die” lên thẳng màn ảnh nhỏ có thể đặt ra một số thách thức cho các nhà tài trợ. Bộ phim tốn 250 triệu USD để sản xuất và đã ký hợp đồng với nhiều nhãn hàng nổi tiếng bao gồm xe Land Rover, đồng hồ Omega và bia Heineken.

Những công ty đó đã mong đợi bộ phim sẽ ra rạp như dự kiện và có thể không hào hứng với việc chỉ phát trực tuyến. Chẳng hạn, thương vụ Paramount bán “Coming 2 America’s” cho Amazon cũng phải nhận được sự đồng thuận của hai nhãn hàng tài trợ là McDonald’s và Crown Royal.

Theo Variety
Ảnh: Tuấn Linh
Bộ Công Thương: Áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại đã tác động tích cực đến ngành mía đường
(Ngày Nay) -  Đại diện Bộ Công Thương cho biết biện pháp áp thuế chống bán phá giá, chống trợ cấp đối với mặt hàng đường mía Thái Lan đã làm giảm tác động cạnh tranh không bình đẳng của đường Thái Lan đối với ngành sản xuất trong nước. Từ đó giúp giá đường trong nước nhích lên, đồng thời giá thu mua mía đối với người nông dân được tăng từ 100 ngàn đến 200 ngàn đồng/tấn. Qua đó, giúp người nông dân lần đầu tiên qua nhiều năm tiêu thụ toàn bộ hơn 6 triệu tấn mía.
Thu giữ số lượng lớn sản phẩm giả mạo nhiều nhãn hiệu nổi tiếng trà, cà phê tại Vĩnh Long
Thu giữ số lượng lớn sản phẩm giả mạo nhiều nhãn hiệu nổi tiếng trà, cà phê tại Vĩnh Long
(Ngày Nay) -  Kết quả khám phương tiện và kho chứa hàng, Đoàn kiểm tra đã phát hiện trên xe tải có trên 11.000 gói trà bao gồm 7.920 gói trà Ngọc Trang 1, 3.600 gói trà Bảo Tín 11. Tại kho chứa có nhiều loại bao bì mang các nhãn hiệu trà: Trà Long Phụng, trà Hiệp Thành, trà Hương Ngọc Trang 1, trà Thiên Hương 9, trà Thiên Hương, trà Bảo Trân, trà Bảo Tín 11. Bao bì cà phê các loại, 1,200kg nguyên liệu trà cùng dụng cụ là 02 máy ép bao bì, 2 cân các loại dùng để đóng gói sản phẩm.
(Ảnh minh hoạ)
Nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền phòng, chống ma tuý
(Ngày Nay) -  Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc triển khai "Tháng hành động phòng, chống ma túy năm 2021",  Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội yêu cầu các cấp Công đoàn Thủ đô triển khai nghiêm túc tới cán bộ, nhân viên.