Thông tin từ ĐH Tài chính - Marketing cho biết năm 2019, trường tuyển sinh 11 ngành đào tạo với 4 chương trình là đại trà, theo cơ chế đặc thù, chất lượng cao và quốc tế.
Ngoài ra, trường bổ sung các ngành đào tạo theo cơ chế đặc thù bậc đại học gồm: Quản trị Khách sạn 180 chỉ tiêu, Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành 140 chỉ tiêu, Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ Ăn uống 180 chỉ tiêu và Hệ thống Thông tin Quản lý 200 chỉ tiêu.
Thí sinh được đăng ký nguyện vọng xét tuyển trực tiếp vào các chương trình đại trà, đào tạo theo cơ chế đặc thù, chất lượng cao, quốc tế (theo mã đăng ký xét tuyển của ngành vào các chương trình).
Chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019 của ĐH Tài chính - Marketing. |
Ông Hứa Minh Tuấn, Phó hiệu trưởng nhà trường, cho hay năm 2019, trường vẫn giữ ổn định các phương thức tuyển sinh.
Ngoài xét tuyển theo kết quả thi THPT quốc gia 2019, trường sẽ tuyển thẳng đối tượng thí sinh theo quy định tại Quy chế tuyển sinh và các thí sinh đoạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi, cuộc thi khoa học, kỹ thuật những môn học thuộc tổ hợp xét tuyển của trường
Trường xét tuyển thẳng học sinh tốt nghiệp THPT năm 2019 có kết quả học tập THPT 3 năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi, hoặc có kết quả cao trong quá trình học THPT đối với các môn trong tổ hợp xét tuyển của trường (đại học: A00, A01, D01, D96; cao đẳng: A00, A01, C00, D01, D78, D96).