Bà Nà chính thức mở cửa đón khách chơi đêm, điều gì đang chờ đón?

(Ngày Nay) - Lần đầu tiên mở cửa đón khách tới vui chơi ban đêm với Combo “Đêm Bà Nà” nhiều ưu đãi, Sun World Ba Na Hills đem tới cho du khách những trải nghiệm đặc biệt chưa từng biết về điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu Việt Nam bốn năm liên tiếp.
Bà Nà chính thức mở cửa đón khách chơi đêm, điều gì đang chờ đón?

Đêm về trên đỉnh Bà Nà sương phủ mờ, trong không gian làng Pháp với những lâu đài cổ tích sẽ huyền bí và hấp dẫn đến thế nào là trải nghiệm mà lâu nay, rất nhiều du khách tò mò muốn biết. Đó là lý do thôi thúc Sun World Ba Na Hills ra mắt combo Đêm Bà Nà với mức giá vô cùng ưu đãi cùng nhiều trải nghiệm thú vị, độc đáo.

Bà Nà chính thức mở cửa đón khách chơi đêm, điều gì đang chờ đón? ảnh 1

Chính thức áp dụng từ 10/7, trong khung giờ từ 16h- 22h, combo trải nghiệm đêm Bà Nà mới toanh của khu du lịch đem đến cho du khách cơ hội được du ngoạn Bà Nà với mức giá chỉ 550.000 đồng/người. Chi phí này đã bao gồm xe bus đưa đón từ các điểm trung tâm trong nội thành Đà Nẵng lên đến khu du lịch, vé cáp treo, suất ăn buffet và 1 lít bia tươi Đức hoàn toàn miễn phí tại Beer Plaza.

Bà Nà chính thức mở cửa đón khách chơi đêm, điều gì đang chờ đón? ảnh 2

Chưa hết, sở hữu combo Đêm Bà Nà vô cùng hấp dẫn này, du khách còn có thể vui chơi thỏa sức tại Fantasy Park- công viên trong nhà lớn nhất Việt Nam với hàng trăm trò chơi thú vị. Nhưng “phần thưởng” hấp dẫn nhất, “chất lừ” nhất mà combo này đem tới chính là những khoảnh khắc tuyệt diệu của Bà Nà Hills khi hoàng hôn buông xuống hay khi đêm về- điều mà trước đây, rất ít du khách có cơ hội được chiêm ngưỡng.

Ban ngày, Sun World Ba Na Hills mang dáng hình của một cô gái tràn căng nhựa sống, sôi động và tưng bừng trong những lễ hội vui chất ngất như Carnival “Yến tiệc vua mặt trời” hoành tráng bậc nhất Việt Nam với sự tham gia của gần 200 vũ công, nghệ sĩ châu Âu và Brazil, cuồng say với các điệu rock hay R&B và tiếng chạm ly đầy hấp lực trong Lễ hội bia B’estival 2018. Nhưng khi đêm xuống, có một Bà Nà quý phái mà vô cùng lãng mạn, quyến rũ và đầy bí ẩn. Không ồn ào, sôi động như ban ngày, đây là thời gian lí tưởng để du khách chậm lại một chút thôi, cảm nhận và thưởng thức vẻ đẹp Bà Nà một cách trọn vẹn và đầy đủ nhất.

Bà Nà chính thức mở cửa đón khách chơi đêm, điều gì đang chờ đón? ảnh 3

Một góc Paris hoa lệ đẹp ngây ngất lúc hoàng hôn, vườn hoa Le D’ardin Lamour e lệ nép mình trong ráng đỏ chiều buông. Và từ trên cầu Vàng uốn cong như dải lụa rút ra từ lòng núi, du khách như có thể với tay bứt lấy quầng đỏ mặt trời đang rơi xuống nhuộm màu hổ phách lên núi rừng Bà Nà và cả thành phố phía xa xa. Khoảnh khắc hoàng hôn buông trên đỉnh núi Chúa khiến những người khô khan nhất cũng có thể làm thơ, và đưa mọi góc hình chụp thành khoảnh khắc để đời.

Đêm xuống, những lâu đài làng Pháp lung linh ánh đèn, dạo bước trên những lối đi lát đá bảng lảng sương mờ, tựa như được phiêu lưu trong miền cổ tích có thật. Cái se lạnh của đêm trên đỉnh cao 1487m khiến người ta muốn xích lại gần nhau thêm chút nữa, và thôi thúc những bước chân tìm về miền ấm áp, sôi động ở Beer Plaza, để tận hưởng vị ngon khó cưỡng của hơn 50 món ăn trong thực đơn buffet hấp dẫn, thưởng thức vị bia Đức thơm nồng và rồi say trong những lời ca, vũ điệu cuồng nhiệt từ các chàng trai cô gái châu Âu quyến rũ.

Bà Nà chính thức mở cửa đón khách chơi đêm, điều gì đang chờ đón? ảnh 4

Những trải nghiệm đẹp như cổ tích ấy sẽ vô cùng hấp dẫn với những gia đình có các bé nhỏ. Những vui say với lễ hội bia lúc đêm về sẽ là trải nghiệm đáng thử nhất với các nhóm bạn. Những khoảnh khắc tuyệt diệu của Bà Nà khi hoàng hôn hay lúc đèn đêm buông mờ trong sương núi sẽ tạo nên không gian không thể lãng mạn hơn cho các cặp đôi. Và như thế, “Đêm Bà Nà” sẽ là combo thú vị chưa từng có mà bạn đáng phải thử một lần trong đời.

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
(Ngày Nay) - Tổ chức UNICEF cho biết hơn 13.000 trẻ em đã thiệt mạng sau khi xung đột nổ ra tại Dải Gaza và cảnh báo vấn nạn suy dinh dưỡng khiến những trẻ còn sống "thậm chí không còn sức để khóc”.