Khám phá ba điểm đến trong lành bậc nhất Việt Nam

(Ngày Nay) - Không chỉ mang đến những khung hình check-in cực “chất”, ba điểm đến dưới đây còn nổi tiếng vì sự xanh sạch nổi tiếng, vô cùng thích hợp cho những du khách muốn tận hưởng sự trong lành của những miền xanh yên ả.

Huế

Đến Huế, bạn sẽ đắm chìm vào vẻ đẹp tổng hòa của nét cổ kính của những lăng tẩm đền đài, nét mộng mơ của những tà áo dài thi ca, và cả nét mộc mạc xanh mướt của những con đường rợp bóng cây.

Khám phá ba điểm đến trong lành bậc nhất Việt Nam ảnh 1

Nét đặc trưng ở Huế là những con đường rợp bóng cây xanh, những nhà vườn ẩn hiện sau tán lá (Ảnh: @ton.nguyen.nguyen, @donghovy87, @bi_tabu)

Khám phá ba điểm đến trong lành bậc nhất Việt Nam ảnh 2

Đại nội Huế ngập tràn trong sắc xanh (Ảnh: @souris_suri)

Được bình chọn là Thành phố bền vững về môi trường ASEAN, Huế là miền xanh bình yên với mật độ cây xanh cao nhất cả nước. Vùng đất này mang đến bầu không khí trong lành tuyệt vời, tách bạn xa hẳn với ngột ngạt khói bụi để tận hưởng những giờ phút thư giãn tuyệt đối.

Khám phá ba điểm đến trong lành bậc nhất Việt Nam ảnh 3

Cây xanh hiện diện ở khắp các không gian (Ảnh: @hoanglinhha)

Khám phá ba điểm đến trong lành bậc nhất Việt Nam ảnh 4

Vùng đất cố đô trong lành và an yên lý tưởng để cân bằng cuộc sống (Ảnh: @lienlocoseyo)

Tận hưởng không gian trong lành và xanh ngát của Cố đô Huế với hàng loạt ưu đãi:

- Miễn phí hoặc giảm 50% vé tham quan Đại Nội Huế và các di tích

- Giảm 30 - 50% sản phẩm du lịch, lưu trú, dịch vụ đến hết năm 2020

Quy Nhơn

“Du lịch Việt Nam mà cứ ngỡ Maldives” – đó chính xác là những gì bạn có thể hình dung về thiên đường biển xanh Quy Nhơn. Những bãi biển xanh ngắt không thấy đường chân trời, những vách đá dựng đứng kỳ vĩ tạo thành vẻ đẹp vừa thơ mộng, vừa hoang sơ thu hút du khách.

Khám phá ba điểm đến trong lành bậc nhất Việt Nam ảnh 5

Biển xanh, cát trắng, cảnh quan ngoạn mục, Quy Nhơn không hề thua kém các thiên đường biển nổi tiếng trên thế giới (Ảnh: @zinnie.nguyen)

Khám phá ba điểm đến trong lành bậc nhất Việt Nam ảnh 6

Eo Gió, Kỳ Co… mang đến những khung hình check-in làm giới trẻ “chao đảo” (Ảnh: @ngxgiang)

Những năm gần đây, Quy Nhơn là cái tên nổi bật trên bản đồ du lịch Việt Nam không chỉ nhờ thiên nhiên mê hoặc mà còn bởi nỗ lực gìn giữ cảnh quan môi trường xanh – sạch – đẹp của cộng đồng. Nỗ lực này giúp Quy Nhơn vượt qua 7 tiêu chí khắt khe liên quan đến các hoạt động quản lý môi trường để trở thành một trong 3 điểm đến tại Việt Nam giành danh hiệu “Thành phố du lịch sạch ASEAN” tại diễn đàn Du lịch Đông Nam Á - ATF 2020 vừa qua.

Khám phá ba điểm đến trong lành bậc nhất Việt Nam ảnh 7

Nước biển Quy Nhơn trong vắt mê hoặc lòng người (Ảnh: @hoanglinhha)

Khám phá ba điểm đến trong lành bậc nhất Việt Nam ảnh 8

Khí hậu ấm áp và tràn ngập ánh nắng là điều kiện thuận lợi để du khách tham gia các môn thể thao tăng cường sức khỏe (Ảnh: FLC Quy Nhơn)

Đặc biệt, Quy Nhơn cũng được đánh giá là một trong những điểm đến an toàn cho sức khỏe với khí hậu ấm áp, thoáng đãng, nước biển trong xanh tận đáy và không quá nhiều du khách đông đúc.

Đắm mình trong làn nước xanh mát bất tận của biển Quy Nhơn với Combo “Sảng khoái hè” - Bay Bamboo & Nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn: từ 3.150.000 VND/ người/3N2Đ

Combo “Amazing Summer” Nghỉ dưỡng FLC 3N2Đ, tặng bữa ăn, liệu trình Spa và vé tham quan Eo Gió, FLC Zoo Safari Park: chỉ từ 1.250.000 VND/người/đêm

Vũng Tàu

Nhắc đến Vũng Tàu, các tín đồ du lịch đã không còn xa lạ với bờ biển xanh sóng vỗ rì rào, mùi biển khơi đầy trong lành và sảng khoái, nhịp sống sôi động song không quá xô bồ.

Khám phá ba điểm đến trong lành bậc nhất Việt Nam ảnh 9

Vũng Tàu là điểm nghỉ dưỡng hút khách nhất nhì phía Nam (Ảnh: Nguyễn Lâm Thông)

Liên tục đón làn sóng khách du lịch tìm về, Vũng Tàu đã thực hiện nhiều chiến lược xanh để lưu giữ trọn vẹn vẻ đẹp tự nhiên, lãng mạn và thơ mộng vốn có. Giờ đây du khách đến với Vũng Tàu có thể yên tâm hòa mình vào làn nước trong xanh, tận hưởng khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục và rũ bỏ hoàn toàn stress.

Khám phá ba điểm đến trong lành bậc nhất Việt Nam ảnh 10

Biển Vũng Tàu xanh trong và hoàn toàn vắng bóng rác thải (Ảnh: @trinhduy.hoang, Mỹ Lai, Trịnh Khả Ái)

Khám phá ba điểm đến trong lành bậc nhất Việt Nam ảnh 11

Thành phố biển xinh đẹp với những view check-in như trời Tây (Ảnh: Phan Linh)

Trải nghiệm những bãi biển cát trắng tinh khôi tại Vũng Tàu với chương trình ưu đãi kích cầu du lịch:

- Giảm giá tour du lịch cho khách đoàn đến 50%

- Khách sạn Imperial giảm các gói lưu trú giảm 55%, nhà hàng giảm 25%, spa giảm 20%

- Khu du lịch Hồ Mây giảm trọn gói cáp treo, vui chơi giải trí cho khách lẻ 30%

TIN LIÊN QUAN
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.