Mỹ Tâm, Hồng Nhung hội ngộ trong live concert ‘Grand Melody’

(Ngày Nay) -Mỹ Tâm, Hồng Nhung, Tùng Dương, Tấn Minh sẽ cùng hoà giọng trong live concert "Grand Melody" tại FLC Grand Hotel Sầm Sơn vào ngày 19/8 sắp tới. 
 
Mỹ Tâm, Hồng Nhung hội ngộ trong live concert ‘Grand Melody’

“Grand Melody” được chăm chút kỹ lưỡng với sự tham gia của những nghệ sĩ hàng đầu showbiz Việt. Đó là một Quốc Trung trong vai trò đạo diễn – người vẫn được đánh giá nói ít, làm nhiều và thường tạo ra những sản phẩm âm nhạc mang tính nghệ thuật nhưng lại dung hòa được yếu tố giải trí để phù hợp với tai nghe khán giả hiện đại. Đó cũng là  sự hòa giọng của những tên tuổi “lão làng” nhưng chưa bao giờ cũ, thậm chí “gừng càng già cay” như Hồng Nhung, Mỹ Tâm, Tấn Minh và Tùng Dương – những giọng ca bao lâu nay vẫn chiếm thế thượng phong của nhạc nhẹ Việt Nam đương đại.

Mỹ Tâm, Hồng Nhung hội ngộ trong live concert ‘Grand Melody’ ảnh 1Mỹ Tâm, Hồng Nhung, Tùng Dương, Tấn Minh sẽ cùng hoà giọng trong live concert "Grand Melody"

Dưới bàn tay đạo diễn của nhạc sĩ Quốc Trung, chương trình sẽ được dàn dựng theo phong cách tối giản để thể hiện trọn vẹn cảm xúc của nghệ sĩ trong những câu chuyện kể bằng âm nhạc. Với sự kết hợp của những cá tính hoàn toàn khác biệt, “Grand Melody” sẽ mang tới một concert đa sắc, ấn tượng.

Người nghe sẽ được chứng kiến một Hồng Nhung tinh tế, ngọt ngào; một Mỹ Tâm khắc khoải tha thiết; một Tùng Dương phiêu bồng phóng khoáng và cuối cùng là một Tấn Minh trữ tình lắng đọng với những khúc tình ca quen thuộc của Phú Quang như "Điều giản dị", "Mơ về nơi xa lắm".

Những ca khúc bất hủ về biển, về tình yêu sẽ được bộ tứ gửi tới công chúng trong không gian lãng mạn của quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn với sân khấu ngoài trời rộng hơn 200 m của khách sạn FLC Grand Hotel Sầm Sơn.

Có lẽ đây chính là dụng ý của những người tổ chức chương trình. Bởi còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những tuyệt phẩm trữ tình, lãng mạn của Trịnh Công Sơn, Ngô Thuỵ Miên, Phú Quang, Thanh Tùng... dưới bầu trời mênh mang của một đêm hè phố biển? 

Mỹ Tâm, Hồng Nhung hội ngộ trong live concert ‘Grand Melody’ ảnh 2 FLC Grand Hotel Sầm Sơn, nơi diễn ra live concert "Grand Melody" 

Không gian âm nhạc nhiều cảm xúc này sẽ càng trở nên ấn tượng khi công chúng không chỉ được thoả mãn phần nghe trong những giai điệu đỉnh cao, mà còn được mãn nhãn với những màn trình diễn thời trang điệu nghệ đến từ Rus De Chat và Bui Ross.

"Grand Melody" là một trong 19 chương trình văn hóa, nghệ thuật, trình diễn thuộc khuôn khổ lễ hội "Make it Grand" được tổ chức nhân dịp khai trương FLC Grand Hotel Sầm Sơn – khách sạn 5 sao thứ hai của quần thể FLC Sầm Sơn.

Trước đó, với hàng loạt chương trình ca nhạc ấn tượng kết hợp với Lễ hội văn hóa quốc tế kéo dài nhiều tháng, FLC Sầm Sơn đã trở thành tâm điểm du lịch hè 2017 của khu vực Bắc Trung Bộ, thu hút hàng vạn du khách trong nước và quốc tế.

“Make it Grand” (Sống hết mình) quy tụ các tiết mục văn hóa, nghệ thuật, trình diễn lớn bao gồm tiệc bể bơi “Infinity Party” tại bể bơi vô cực All Above Pool Bar, Beach Game tại Hubway số 3,6,9 đường Hồ Xuân Hương,  Gala Dinner tại nhà hàng Seagull và nhà hàng Bamboo, “Lobby Flashmob” tại Lobby Louge....  kéo dài từ 18/8- 20/8.  Toàn bộ khách sạn 15 tầng FLC Grand Hotel Sầm Sơn sẽ biến thành một sân khấu trình diễn khổng lồ, mang đến cho du khách những phút giây cháy hết mình trong một bữa tiệc sôi động khó quên.

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.