Hà Nội: Tìm kiếm nữ sinh lớp 11 mất tích trên đường đi học thêm về

(Ngày Nay) - Không thấy con gái đi học thêm về, gia đình tá hỏa đi tìm thì phát hiện xe đạp của nạn nhân nằm ở vệ đê.
Thông tin tìm kiếm nữ học sinh mất tích trên đường về nhà.
Thông tin tìm kiếm nữ học sinh mất tích trên đường về nhà.

Chiều 13/11, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Công an huyện Thanh Oai (Hà Nội) cho biết, cảnh sát đã tiếp nhận thông tin và đang tiến hành điều tra thông tin Lê Thị Mai (nữ sinh lớp 11, ở thôn Liên Tân, xã Phương Trung, Thanh Oai, Hà Nội) mất tích trên địa bàn.

“Gia đình đã cung cấp cho cảnh sát chiếc áo và xe đạp của cháu để lại trên bờ đê thuộc địa bàn xã Cao Dương”, lãnh đạo Công an huyện Thanh Oai cho hay.

Theo thông tin ban đầu đăng tải trên báo điện tử VOV, hàng ngày khoảng 20h, cháu Mai sau khi học thêm ở nhà cô giáo sẽ lập tức về nhà. Tuy nhiên, khoảng 20h ngày 12/11, không thấy Mai đi học thêm về nên gia đình nữ sinh tá hỏa đi tìm.

"Thường thì sau 5 đến 10 phút nếu không thấy con về thì mẹ cháu sẽ gọi điện. Hôm qua gọi điện cho cháu không được nên mẹ đã chạy xuống nhà cô giáo thì thấy các bạn về hết rồi. Khi quay lại thì thấy xe của con nằm ngay vệ đường nên hốt hoảng đi báo cho mọi người và công an", ông Lê Văn Hiện (bố của nữ sinh) cho hay.

Cũng theo ông Hiện, đoạn đường từ nhà đến chỗ học thêm khoảng 1km, thường thì con gái ông đi khoảng 500m sẽ vào gửi xe ở nhà bạn rồi 2 người tiếp tục đến chỗ học, khi về lại quay vào nhà bạn lấy xe về.

Ghi nhận của PV báo Vietnamplus, vị trí tìm thấy chiếc xe đạp của Mai nằm gần chúa Linh Tự, thôn Thị Nguyên, xã Cao Dương.

Nhận được tin báo của gia đình, cơ quan chức năng xã Cao Dương, huyện Thanh Oai đã vào cuộc xác minh làm rõ thông tin vụ việc.

TIN LIÊN QUAN
Người gieo chữ bằng yêu thương ở làng Hữu Nghị
Người gieo chữ bằng yêu thương ở làng Hữu Nghị
(Ngày Nay) - Làng Hữu nghị Việt Nam được biết đến là nơi cưu mang những nạn nhân chất độc da cam. Ở đó, suốt 13 năm qua, cô giáo Nguyễn Thị Loan đã kiên nhẫn gieo từng con chữ, từng kỹ năng sống và từng niềm hy vọng cho những đứa trẻ mang nhiều khiếm khuyết nhưng luôn khao khát được lớn lên như bao người khác.
Khoảng trống nhận thức về HPV ở nam giới
Khoảng trống nhận thức về HPV ở nam giới
(Ngày Nay) - Từ năm 2026, Chính phủ chính thức đưa vắc xin HPV vào chương trình Tiêm chủng mở rộng quốc gia. Trong bối cảnh đó, việc phòng ngừa các bệnh do virus HPV gây ra không chỉ là câu chuyện của nữ giới còn là mối quan tâm chung của cả cộng đồng. Tuy nhiên, trên thực tế, nam giới - nhóm đối tượng cũng chịu nhiều nguy cơ từ HPV - vẫn đang đứng ngoài các chiến lược truyền thông và phòng bệnh.
Độc lập và hạnh phúc trong các doanh nghiệp xã hội NICE
Độc lập và hạnh phúc trong các doanh nghiệp xã hội thuộc Mạng lưới NICE
(Ngày Nay) - Có bao giờ bạn tự hỏi liệu những người khuyết tật thật sự cần gì? Họ cần lòng thương cảm? Hay họ cần các món quà vật chất từ các chương trình cứu trợ? Đều không phải. Thứ người khuyết tật cần hơn cả là được nhìn nhận như những công dân bình thường. Họ không muốn bản thân mình trở thành gánh nặng cho gia đình và xã hội. Họ muốn được thể hiện bản thân, được cống hiến hết mình cho cuộc sống này, để được độc lập và hạnh phúc.
Triển khai bảo hiểm y tế bổ sung là tất yếu
Triển khai bảo hiểm y tế bổ sung là tất yếu
(Ngày Nay) - Hiện nay, quyền lợi của người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) mặc dù được đánh giá khá toàn diện so với mức đóng, tuy nhiên chưa đủ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của toàn bộ người dân.
Ảnh minh hoạ.
Tạo môi trường pháp lý thuận lợi để phát triển giáo dục nghề nghiệp
(Ngày Nay) - Bộ Giáo dục và Đào tạo đang dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Giáo dục nghề nghiệp nhằm hướng dẫn các quy định mới của Luật Giáo dục nghề nghiệp, kiến tạo môi trường pháp lý thuận lợi để phát triển giáo dục nghề nghiệp, đáp ứng nhu cầu của người học, thị trường lao động.
Hoạt động nghiên cứu khoa học tại trường Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH). Ảnh: VGP.
Đầu tư khoa học cơ bản đúng hướng, hiệu quả được đo đếm rõ ràng
(Ngày Nay) - Sau hơn 5 năm triển khai, Chương trình 562 về phát triển khoa học cơ bản đã ghi dấu bằng những kết quả cụ thể: Số lượng và chất lượng công bố quốc tế tăng đều, nhiều nhóm nghiên cứu mạnh được hình thành, vị thế khoa học Việt Nam tiếp tục được củng cố trên bản đồ khu vực và thế giới.