Smart Campaigns - Trải nghiệm mới của Google Ads dành cho các doanh nghiệp nhỏ châu Á

(Ngày Nay) - Ngày 7/11, Google chính thức ra mắt công cụ “Smart Campaigns” (Chiến dịch Tiếp thị thông minh), một trải nghiệm mặc định hoàn toàn mới của Google Ads dành cho các doanh nghiệp nhỏ trên toàn khu vực Châu Á Thái Bình Dương, trong đó có Việt Nam. 
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Smart Campaigns được thiết kế giúp các doanh nghiệp nhỏ tiến hành những bước đầu tiên trong việc quảng cáo trực tuyến với trải nghiệm rất đơn giản, tiết kiệm thời gian khi họ có thể tự tạo một chiến dịch quảng cáo chỉ trong vài phút, và đưa được kết quả rõ ràng như tăng các cuộc gọi đến, hoạt động trên website cũng như lượt khách đến cửa hàng.

Smart Campaigns có thể giúp các doanh nghiệp nhỏ phát triển như thế nào?

Smart Campaigns của Google hướng đến việc tối giản hóa cho các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp chỉ cần chọn mục tiêu của họ, như thu hút khách hàng gọi đến doanh nghiệp, các đơn hàng qua website hay ghé thăm cửa hàng. Việc còn lại là công nghệ Máy học (Machine Learning) của Smart Campaigns sẽ giúp các doanh nghiệp đạt được kết quả như mong muốn..

Với Smart Campaigns, các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể:

Đạt kết quả mong muốn: Smart Campaigns được thiết kế để mang lại đúng kết quả doanh nghiệp cần ví dụ như khách gọi đến, dẫn dắt khách hàng truy cập website, và tăng thêm nhiều lượt khách đến cửa hàng.

Thiết lập nhanh chóng: Các Doanh nghiệp nhỏ có thể tự thiết lập một chiến dịch tiếp thị chỉ trong vài phút. Chỉ cần đơn giản lựa chọn mục tiêu (cuộc gọi, lượt ghé cửa hàng, hoạt động trên website), chọn một hạng mục kinh doanh, thiết lập khu vực muốn quảng bá dịch vụ, sản phẩm, biên tập nội dung quảng cáo, và chọn mức ngân sách cho chiến dịch. Google sẽ tự động chọn từ khóa đúng và tối ưu hóa chiến lược đấu thầu để mang lại kết quả tốt nhất với mức ngân sách được chỉ định.

Lợi ích từ việc tối thiểu hóa công tác quản lý thường xuyên: Khi chiến dịch đã được doanh nghiệp nhỏ thiết lập, câu chuyện hậu trường sẽ do Google đảm nhiệm với công nghệ Máy học (ML), tự động tối ưu hóa chiến dịch và mang đến kết quả mà nhà quảng cáo mong muốn.

Thử nghiệm các biến thể quảng cáo hiển thị với công cụ Image Picker: Nếu một chủ doanh nghiệp nhỏ muốn thực hiện một chiến dịch nhưng lại không biết phải sử dụng hình ảnh và nội dung gì cho quảng cáo của mình. Họ chỉ cần nhập vào những gì sẵn có, bao gồm hình ảnh nhận diện, logo, tiêu đề và mô tả. Công cụ Image Picker sẽ giúp thử nghiệm kết hợp hình ảnh và nội dung để có được kết quả tốt nhất cho quảng cáo hiển thị của bạn. Chức năng này sẽ chính thức đưa vào sử dụng rộng rãi trong vài tuần tới.

Smart Campaigns là một ví dụ tuyệt vời cho việc Google sử dụng công nghệ Máy học (Machine Learning) để giúp các doanh nghiệp nhỏ tăng trưởng.

Smart Campaigns hiện có hiệu quả tốt gấp 3 lần trong việc đưa quảng cáo đến với đúng đối tượng khách hàng. Đây mới chỉ là bước khởi đầu, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục bổ sung thêm nhiều tính năng khác cho Google Ads để giúp tăng hiệu quả quảng cáo một cách dễ dàng và đơn giản.

Căng thẳng giữa Nga và phương Tây "nóng lên" ở Bắc Cực
Căng thẳng giữa Nga và phương Tây "nóng lên" ở Bắc Cực
(Ngày Nay) - Căng thẳng giữa Nga và phương Tây ở Bắc Cực đã gia tăng đáng kể, khi Moskva chỉ trích những tuyên bố của Washington về Bắc Cực cũng như việc Mỹ gia tăng hoạt động quân sự. Bất đồng đó có thể lên đến đỉnh điểm khi Lầu Năm Góc dự kiến ​​công bố Chiến lược Bắc Cực mới.
Nguy cơ đối với sức khỏe con người từ vi nhựa trong không khí
Nguy cơ đối với sức khỏe con người từ vi nhựa trong không khí
(Ngày Nay) - Vi nhựa được xem là chất gây ô nhiễm chính cho các đại dương và sự hiện diện của chúng trong không khí ít được biết đến hơn. Trong những năm gần đây ngày càng có nhiều lo ngại về những nguy cơ tiềm ẩn của vi nhựa đối với sức khỏe con người, nhưng những nghiên cứu về vấn đề này mới ở giai đoạn sơ khai.
Ảnh minh họa
Sự kế thừa, phát triển những giá trị của Quốc hiệu Việt Nam trong bối cảnh hiện nay
(Ngày Nay) - Trải qua quá trình lao động sản xuất không ngưng nghỉ nhằm thích ứng với tự nhiên và ứng phó với những yếu tố bên ngoài, sự xuất hiện của quốc hiệu Việt Nam là thành quả nỗ lực lớn lao của cộng đồng người Việt, mở ra trang mới trong lịch sử dựng nước, giữ nước dân tộc ta.
Đoàn tàu của ngư dân Cảng Trần Đề (Sóc Trăng) đang di chuyển thỉnh Ông ngoài tại Lễ hội Nghinh Ông.
Lễ hội Nghinh Ông Nam Hải thu hút du khách gần xa
(Ngày Nay) - Ngày 29/4, tại thị trấn Trần Đề, UBND huyện Trần Đề (Sóc Trăng) tổ chức lễ hội Nghinh Ông Nam Hải năm 2024. Đây là một trong những lễ hội lớn ở khu vực duyên hải Tây Nam Bộ, với mong muốn cầu cho quốc thái dân an, biển lặng, gió hòa, ngư dân đánh bắt được nhiều tôm cá, mang lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc.
Đối với người trẻ Trung Quốc, sự độc lập của cá nhân là nền tảng và ưu tiên hàng đầu của việc hẹn hò và các mối quan hệ. Ảnh: Weixin
Trung Quốc: Giới trẻ chuộng hẹn hò "độc thân"
(Ngày Nay) - Giới trẻ ở Trung Quốc đang ngày càng áp dụng những cách tiếp cận mới trong việc hẹn hò và xây dựng các mối quan hệ, sự thay đổi được phản ánh qua việc dân số độc thân ở nước này ngày càng gia tăng.