Hi hữu sự cố chiếu nhầm phim khiêu dâm ngay trong đám tang

Khi hàng trăm người đang có mặt tại tang lễ chia buồn với người đàn ông và đứa con trai xấu số qua đời do tai nạn giao thông, bất ngờ một đoạn phim khiêu dâm được chiếu lên.
Hi hữu sự cố chiếu nhầm phim khiêu dâm ngay trong đám tang

Sự việc hi hữu trên xảy ra tại nhà tang lễ Thornhill, thành phố Cardiff, thủ đô của Wales khi hàng trăm người đang có mặt để tham dự lễ tang của Simon Lewis, 33 tuổi cùng con trai Simon Lewis Junior.

Hi hữu sự cố chiếu nhầm phim khiêu dâm ngay trong đám tang ảnh 1

Simon Lewis qua đời trong một tai nạn giao thông. (Ảnh: Media Wales Ltd)

Simon Lewis đang sống tại Trowbridge, qua đời trong một vụ tai nạn giao thông đêm giao thừa. Trong xe lúc đó có cả người vợ đang mang thai của Lewis và cô con gái 3 tuổi. Simon Lewis qua đời ngay lúc đó.

3 ngày sau tai nạn, tại Bệnh viện Đại học Wales, cậu bé Simon Lewis Junior được mổ khẩn cấp khỏi bụng người mẹ nhưng cũng không thể qua khỏi.

Trong khi tang lễ của Simon Lewis và cậu con trai nhỏ đang diễn ra, ban tổ chức tang lễ đã chiếu một đoạn video tưởng niệm, tuy nhiên một sự cố hi hữu đã xảy ra khi ban tổ chức phát nhầm một đoạn phim khiêu dâm khiến tất cả mọi người ai nấy đều rất sốc.

Một trong những người tham dự tang lễ giấu tên nói với tờ Wales Online cho biết đó là một “thứ hoàn toàn ghê tởm”.

Hi hữu sự cố chiếu nhầm phim khiêu dâm ngay trong đám tang ảnh 2

Nhà tang lễ Thornhill, nơi diễn ra sự việc. (Ảnh: Independent)

“Thật kinh tởm, linh mục định phát một đoạn video tưởng nhớ về Simon nhưng thay vào đó là một đoạn phim khiêu dâm, nó được phát ngay trên màn hình lớn”, người này cho biết. Bố vợ của Simon đã rất tức giận và hét lớn lên, yêu cầu họ dừng ngay đoạn phim.

Mục sư Lionel Fanthorpe, người đứng đầu dịch vụ tang lễ cho biết đây có lẽ là một “sự cố kỹ thuật”.

“Tôi nhớ rằng lúc đó đang không nhìn vào màn hình TV nhưng khi nghe thấy mọi người xung quanh đang ồn ào khi nhìn về phía màn hình, tôi biết rằng có thứ gì đó không ổn đã xảy ra.”, vị mục sư này nói.

Hi hữu sự cố chiếu nhầm phim khiêu dâm ngay trong đám tang ảnh 3

Mục sư Lionel Fanthorpe, người đứng đầu dịch vụ tang lễ. (Ảnh: Independent)

Ông cho biết, các thành viên của gia đình Simon đã rất đau khổ và bố vợ của Simon rất giận dữ.

Mặc dù sự cố nghiêm trọng xảy ra nhưng những người tham gia tang lễ cho biết đoạn clip trên được chiếu tới tận 4 phút trước khi bị tắt đi. Mọi người đều rất hoảng hốt trước những gì mình vừa chứng kiến.

Ngay sau đó, linh mục cử hành tang lễ đã phải xin lỗi những người tham gia lễ tang và nói rằng ông chưa bao giờ thấy điều gì “rác rưởi” như vậy trong suốt 30 năm làm linh mục.

Hội đồng thành phố Cardiff và đơn vị điều hành nhà tang lễ Thornhill cũng đã gửi lời xin lỗi tới gia đình Simon.

Xuân Bách (theo Independent)

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.