Fan cuồng tuyên bố có ‘sứ mệnh’ làm Miley Cyrus mang thai

Cảnh sát đã bắt giữ một fan cuồng, kẻ tuyên bố có “sứ mệnh” làm Miley Cyrus mang thai, sau khi hắn trà trộn thành công vào đám đông khán giả xem nữ ca sĩ biểu diễn.
David Rumsey là fan cuồng lâu năm của Miley Cyrus.
David Rumsey là fan cuồng lâu năm của Miley Cyrus.

TMZ đưa tin, David Rumsey (42 tuổi) đã bị đội vệ sỹ của Miley Cyrus phát hiện trong đám đông khán giả dự Liên hoan Âm nhạc iHeartRadio ở Las Vegas vào tối thứ Bảy (21/9, theo giờ địa phương). Tên này bị cảnh sát bắt giữ sau đó.

Trên thực tế, tên này đã có tên trong “danh sách theo dõi” của đội vệ sỹ từ trước đó do từng nhiều lần có các động thái đe doạ đến an toàn của giọng ca "Wrecking Ball" trong quá khứ.

Theo ghi nhận từ một số trang giải trí, Rumsey thường xuyên nhắc đến Miley trên Twitter cá nhân. Lần gần nhất là ngay trước buổi trình diễn của cô tại iHeartRadio.

“Không thể chờ đợi. Đã ở đây từ thứ Năm (19/9) với hy vọng có thể gặp nhau trước nếu em đến thị trấn sớm. Yêu em và hy vọng em cho anh thời gian. Chúng ta có nhiều điều để nói với nhau…”, Rumsey viết, thậm chí còn tiết lộ số phòng nhà nghỉ mà anh ta ở.

Fan cuồng tuyên bố có ‘sứ mệnh’ làm Miley Cyrus mang thai ảnh 1

Miley Cyrus 

Không chỉ vô số lần “nhắn nhủ” lời yêu đến Miley, Rumsey còn tuyên bố, sứ mệnh trong cuộc đời hắn là làm cho Miley Cyrus mang thai.

Vì lý do trên, đội vệ sỹ của Miley đặc biệt cảnh giác với đối tượng này. Họ còn cẩn thận đưa ảnh chân dung của tên này cho các nhân viên bảo vệ tại điểm tổ chức sự kiện để họ nhận diện hắn nhanh nhất.

Cảnh sát địa phương đã xác nhận việc bắt giữ Rumsey khi hắn trà trộn vào đám đông khán giả. Quá trình này diễn ra trong lúc Miley đang biểu diễn. Cô không hề biết bản thân suýt gặp nguy hiểm cho đến khi bước vào cánh gà và nghe đội vệ sỹ báo cáo.

Báo cáo trực tuyến của quận Clark (tiểu bang Nevada, Mỹ) cho hay, David Rumsey phải đối mặt với tội danh “đe doạ đến sự an toàn của người khác” ở mức độ nghiêm trọng. Đến ngày 24/9 (giờ địa phương), tên này vẫn đang bị giam giữ với số tiền bảo lãnh 100.000 USD.

Theo Tiền Phong
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.