Hậu công khai mối tình 4 năm với Hoàng Touliver, Tóc Tiên tái xuất trong dự án mới cùng Da LAB

Sau nhiều ngày úp mở, Da LAB công bố cú bắt tay không ai ngờ cùng nữ ca sĩ Tóc Tiên.
Da LAB chính thức tung ra những thước phim đầu tiên trong sản phẩm hợp tác cùng Tóc Tiên.
Da LAB chính thức tung ra những thước phim đầu tiên trong sản phẩm hợp tác cùng Tóc Tiên.

Tối ngày 10/9, Da LAB chính thức phát hành teaser MV Nước mắt em lau bằng tình yêu mới, đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop sau một năm vắng bóng kể từ thành công của MV Thanh xuân. Đồng hành cùng Da LAB trong màn comeback hoành tráng này còn có nữ ca sĩ Tóc Tiên và dàn ê kíp gồm những cái tên đình đám.

Mở màn teaser là nam diễn viên Lâm Vissay với tạo hình vô cùng nam tính, lịch lãm. Ông gặp gỡ nữ diễn viên Thu Anh Hồ đang vào vai một cô gái làm việc tại quầy bar. Ngay sau đó, nam diễn viên Cát Tường xuất hiện với hàng loạt biểu cảm từ giận dữ, hận thù khi cãi vã nảy lửa với Lâm Vissay cho đến cảnh ngọt ngào, âu yếm cùng cô nàng Thu Anh Hồ. Bốn thành viên của nhóm Da LAB và nữ ca sĩ Tóc Tiên cũng xuất hiện khá chớp nhoáng trong đoạn teaser.

Hậu công khai mối tình 4 năm với Hoàng Touliver, Tóc Tiên tái xuất trong dự án mới cùng Da LAB ảnh 1

Từ những chi tiết trong teaser dài hơn 30 giây này, người hâm mộ đang hào hứng dự đoán về một bản ballad nao lòng cùng MV drama “tình tay ba” với những mối quan hệ nhập nhằng giữa các tuyến nhân vật. MV Nước mắt em lau bằng tình yêu mới hứa hẹn sẽ là một sản phẩm chỉn chu, chất lượng về mặt hình ảnh với kịch bản đầy kịch tính.

Phần giai điệu của ca khúc Nước mắt em lau bằng tình yêu mới chưa được Da LAB bật mí nhiều trong đoạn teaser này, ngoại trừ một câu hát “lụi tim” duy nhất: “Vòng tay đã buông rời nhau, nước mắt em lau bằng tình yêu mới”. Đây là một hình ảnh ẩn dụ khá thú vị mà Da LAB đưa vào sáng tác mới của mình nhằm đề cập đến câu chuyện mượn người yêu mới để xoá nhoà nỗi đau tình cũ vẫn còn chất chứa trong tim. Bên cạnh đó, giọng hát đầy cảm xúc của Tóc Tiên cộng hưởng cùng âm nhạc đầy chất tự sự từ những chàng trai Da LAB sẽ đem đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho khán giả khi thưởng thức ca khúc Nước mắt em lau bằng tình yêu mới.

Chia sẻ về màn hợp tác lần này, Tóc Tiên cho biết đã tìm được điểm chung duy nhất với Da LAB, đó chính là niềm tin vào âm nhạc. Hiểu được người hâm mộ đang mong ngóng điều gì đó rực rỡ hơn trong âm nhạc của mình sau quãng thời gian dài ở ẩn, nhưng Tóc Tiên vẫn nhắn nhủ khán giả hãy đặt niềm tin vào sản phẩm kết hợp với “những người anh em” Da LAB.

Nước mắt em lau bằng tình yêu mới sẽ chính thức lên sóng trên Youtube vào lúc 19h ngày 12/9.

Theo Saostar
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.