Văn Toàn sẽ cùng tuyển Việt Nam sang Philippines đá bán kết AFF Cup

Chấn thương tiến triển tốt, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn sẽ cùng đội tuyển Việt Nam di chuyển sang Philippines vào ngày 28/11.


Văn Toàn sẽ cùng tuyển Việt Nam sang Philippines đá bán kết AFF Cup

Đội tuyển Việt Nam xác nhận tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đang hồi phục tốt sau chấn thương gặp phải hôm 23/11. Anh vẫn được góp mặt trong danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam di chuyển sang Philippines vào ngày 28/11 để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 hôm 2/12.

Các bác sĩ cho biết tình hình của Văn Toàn đang tiến triển tốt. Họ không muốn Toàn ở lại Hà Nội tự tập luyện mà quyết định đưa anh đi theo để trực tiếp theo dõi quá trình điều trị của Văn Toàn. Nếu mọi thứ thuận lợi đúng như kế hoạch, Văn Toàn hoàn toàn có thể ra sân trong trận bán kết lượt về tại Mỹ Đình hôm 6/12.

Van Toan se cung tuyen Viet Nam sang Philippines da ban ket AFF Cup hinh anh 1
Văn Toàn sẽ cùng tuyển Việt Nam di chuyển sang Philippines. Ảnh:Minh Chiến.

Ngày 28/11, đội tuyển Việt Nam cũng sẽ lên đường sang Bacolod. Chuyến bay của đội tuyển xuất phát lúc 11h và tới nơi lúc 15h35 phút giờ địa phương. Tại Philippines, các cầu thủ sẽ có hơn 4 ngày tập luyện và chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi.

Trước đó, đội tuyển đã phải thay đổi phương án di chuyển ban đầu vào TP.HCM do ảnh hưởng của cơn bão Usagi. Bởi thế, HLV Park Hang-seo quyết định cho đội tuyển di chuyển sang Philippines sớm hơn nhằm thích nghi với điều kiện thời tiết nóng ẩm của nước bạn.

Bản thân Văn Toàn vẫn đang tập theo giáo án riêng. Tiền đạo thuộc biên chế HAGL là phương án dự bị chiến lược của HLV Park Hang-seo và nhiều lần chứng minh khả năng khi được vào sân thay người. Mới đây, Văn Toàn bị từ chối một bàn thắng trước Myanmar khi trọng tài cho rằng cầu thủ này đã việt vị.

Theo Zing
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.