Cửa gỗ Eurowindow được chứng nhận phòng cháy chữa cháy

(Ngày Nay) -Với khả năng chống cháy vượt trội, cửa gỗ chống cháy Eurowindow được Cục Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ - Bộ công an cấp Giấy chứng nhận là sản phẩm có các thông số kỹ thuật phù hợp với quy định về PCCC và được phép sử dụng trong công tác phòng cháy chữa cháy.
 
Toà nhà Quốc hội được trang bị cửa PCCC của Eurowindow
Toà nhà Quốc hội được trang bị cửa PCCC của Eurowindow

Giải pháp thông minh trong kiến trúc hiện đại

Hiện nay, bên cạnh một số loại cửa được làm từ vật liệu có khả năng chịu nhiệt cao như cửa uPVC hay cửa nhôm cao cấp thì hiện nay cửa gỗ chống cháy chính là một giải pháp thông minh đối với công trình kiến trúc hiện đại.

Đặc biệt, với các công trình chung cư, cao ốc, nhà xưởng, khách sạn – nơi tập trung nhiều phòng ốc, nhiều người sinh sống và làm việc, khi xảy ra hỏa hoạn, cửa gỗ chống cháy sẽ có tác dụng ngăn chặn không cho lửa lan từ khu vực này sang khu vực khác, giúp mọi người có nhiều thời gian để sơ tán, cũng như đợi sự giải cứu của lực lượng cứu hộ, nhằm giảm thiệt hại ở mức thấp nhất.

Hơn thế, cửa gỗ vốn là sản phẩm được ưa chuộng cho giải pháp bên trong ngôi nhà như cửa đi, cửa thông phòng bởi vật liệu gỗ phù hợp với nội thất bên trong, giúp cân bằng phong thủy và mang lại vẻ đẹp tinh tế sang trọng cho ngôi nhà.

Sản phẩm cửa gỗ chống cháy Eurowindow vừa được cấp giấy chứng nhận PCCC có cấu tạo gồm: cánh cửa ngoài cùng là lớp chống cháy Vicwood fancy multi-play panel dày 9mm bề mặt phủ veneer, bên trong là khung xương làm bằng gỗ keo ghép thanh tẩm dịch thể chống cháy 3P-II, xen kẽ các khung xương là bông thủy tinh, cạnh cánh được dán bằng veneer và gioăng chống cháy PL2004DS.

Khung cửa có lớp thanh chặn bên ngoài làm bằng gỗ keo ghép thanh tẩm dịch thể chống cháy 3P-II bề mặt phủ veneer, khung được cấu tạo bởi 2 lớp, lớp bên ngoài là tấm chống cháy Vicwood fancy multil-play panel, lớp bên trong là gỗ thông ghép thanh, bề mặt khung được phủ 1 lớp veneer, cạnh khung được dán bằng gỗ Sồi tự nhiên dày 3mm. Nẹp khung cửa làm bằng tấm chống cháy Vicwood fancy multi-play panel dày, bên ngoài là MDF bề mặt phủ veneer.

Đặc biệt, với gioăng chống cháy, khi nhiệt độ lên đến 90 độ C gioăng sẽ tự biến thành dạng keo bít toàn bộ cánh cửa với khuôn làm ngăn chặn sự lan tỏa của khói giúp bảo vệ người sống bên trong và kéo dài thời gian thoát hiểm. Bên cạnh đó, hệ phụ kiện được nhập khẩu từ các hãng hàng đầu châu Âu, bao gồm: bản lề, tay co thuỷ lực, khoá cửa, tay nắm… đều được chế tạo từ vật liệu thép có khả năng chịu được nhiệt độ cao để khi gặp sự cố cháy vẫn có thể hoạt động bình thường. Đối với sản phẩm cửa gỗ chống cháy này của Eurowindow giới hạn chịu lửa EI lên tới 90 phút trong điều kiện không tải.

Cửa gỗ Eurowindow được chứng nhận phòng cháy chữa cháy ảnh 1Cửa chống cháy tại chung cư Thăng Long Number One

Cửa Eurowindow đạt tiêu chuẩn PCCC, được sử dụng tại nhiều công trình lớn

Với khả năng chống cháy vượt trội và được sử dụng như một giải pháp chống cháy hiệu quả cho ngôi nhà, tháng 4/2017 vừa qua, sản phẩm cửa gỗ chống cháy Eurowindow đã được Cục Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ cấp Giấy chứng nhận là sản phẩm có các thông số kỹ thuật phù hợp với quy định về PCCC và được phép sử dụng trong công tác phòng cháy chữa cháy.

Sản phẩm cửa gỗ chống cháy Eurowindow được thiết kế chủ yếu cho cửa đi, cửa thông phòng và sử dụng cho nhiều loại công trình. Cửa gỗ vốn đã được ưa chuộng từ lâu đời bởi vật liệu gỗ dễ hòa hợp với đồ nội thất bên trong, mang lại vẻ đẹp tinh tế sang trọng cho ngôi nhà, đến nay lại thêm khả năng chống cháy vượt trội, chắc chắn đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình hiện đại.

Có mặt trên thị trường từ năm 2002, đến nay Eurowindow được biết đến là Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa số 1 Việt nam với các dòng sản phẩm cửa nhựa uPVC, cửa và vách nhôm kính lớn, cửa nhôm gỗ, cửa gỗ. Trước nhu cầu xây dựng nhà ở ngày càng cao, tiêu chuẩn về vật liệu xây dựng cũng trở nên khắt khe hơn. Nắm bắt xu hướng và đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt của các cơ quan quản lý, Eurowindow liên tục đầu tư, nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm tiên tiến với nhiều tính năng ưu việt, chất lượng hơn, đa dạng về mẫu mã và giá thành.

Trước đó, năm 2012, Eurowindow đã cho ra đời sản phẩm cửa gỗ chống cháy, bên cạnh tính năng an toàn, bảo vệ căn nhà khỏi đột nhập trái phép, tính thẩm mỹ cao, cửa gỗ chống cháy Eurowindow còn có tác dụng chống cháy “thần kỳ” vì thế ngay sau khi ra mắt, sản phẩm đã được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng như một giải pháp chống cháy cho ngôi nhà. Năm 2013 sản phẩm cửa gỗ chống cháy của Eurowindow đã được Trung tâm Nghiên cứu khoa học và tư vấn, chuyển giao công nghệ Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ - Bộ Công an trao giấy chứng nhận kiểm định phương tiện phòng cháy và chữa cháy trong khoảng thời gian 60 phút, 90 phút, 120 phút. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn TCXDVN 368:2007 tương đương chuẩn EN 1634-1:2000.

Ngoài tính thẩm mỹ cao, các sản phẩm cửa gỗ chống cháy của Eurowindow được sử dụng như một giải pháp chống cháy hiệu quả cho ngôi nhà chính vì thế sản phẩm đã được rất nhiều công trình lớn tin tưởng sử dụng như: Tòa nhà Quốc Hội, chung cư Thăng Long Number One (Hà Nội), Thảo Điền Pearl (TP Hồ Chí Minh), chung cư Goldmark City, Viettel Hồ Chí Minh, Dự án Nhiệt điện Mông Dương (Quảng Ninh)…

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.