Techcombank dẫn đầu thị trường về doanh số sử dụng Visa Credit

(Ngày Nay) -Tổ chức Thẻ Quốc tế Visa đã trao Giải thưởng về doanh số thanh toán qua thẻ tín dụng Visa ( Visa Credit) trong đó Techcombank dẫn đầu danh sách Top 3 gồm Techcombank,  HSBC và Vietcombank. 
 
Ông Đặng Công Hoàn đại diện Techcombank nhận giải thưởng
Ông Đặng Công Hoàn đại diện Techcombank nhận giải thưởng

Giải thưởng được Tổ chức Thẻ Quốc tế Visa công bố tại sự kiện tổng kết hoạt động 2017 và tri ân, trao thưởng  hôm 5/12/2017 tại khách sạn InterContinental - Thành phố Hồ Chí Minh, với sự có mặt của đại diện 43 Ngân hàng thành viên tại khu vực Đông Dương. Đây cũng là sự kiện thường niên của Visa tổ chức tại Việt Nam.

Các giải thưởng quan trọng của Visa  về hoạt động phát hành và thanh toán thẻ Visa đã được trao cho các Ngân hàng có thành tựu  trong việc đưa các phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt đến với người dân.

Ngoài đứng đầu Giải thưởng về doanh số thanh toán qua thẻ tín dụng Visa, Techcombank còn xếp thứ hai trong Top 3 Ngân hàng dẫn đầu về doanh số sử dụng thẻ Visa chung (bao gồm toàn bộ doanh số sử dụng thẻ visa debit và credit) toàn thị trường  đã được trao cho Vietcombank, Techcombank và Sacombank. Đây cũng là ba ngân hàng dẫn đầu về doanh số thẻ Visa debit toàn thị trường.

Techcombank dẫn đầu thị trường về doanh số sử dụng Visa Credit ảnh 1

Năm nay vị trí số 1 về doanh số thanh toán thẻ tín dụng bắt đầu có sự " đổi ngôi" khi từ tháng 10/2017, Techcombank đã vượt qua HSBC và Vietcombank để trở thành Ngân hàng có giao dịch thẻ tín dụng visa lớn nhất thị trường. Đây là vị trí mà Techcombank liên tục xếp vị trí thứ 2  trong 2 năm vừa qua. Kết quả này cũng là ghi nhận xứng đáng cho nỗ lực bền bỉ của Techcombank khi triển khai thẻ tín dụng một cách bài bản trong tổng thể chiến lược đặt trọng tâm phát triển bán lẻ của Ngân hàng này”, ông Sean Preston - Giám đốc Visa Khu vực Việt Nam, Lào và Campuchia nhận định.

Ông Đặng Công Hoàn, Giám đốc Phát triển Sản phẩm Bán lẻ kiêm Giám đốc Trung tâm Thẻ Techcombank – chia sẻ: "Đây là một kết quả không hoàn toàn bất ngờ với chúng tôi. Với chiến lược lấy khách hàng là trọng tâm trong những năm vừa qua, Techcombank luôn chủ trương cung cấp sản phẩm thẻ tín dụng tập trung vào giải quyết nhu cầu thanh toán trên cơ sở am hiểu sâu sắc nhu cầu của khách hàng. Chính vì vậy, bên cạnh nỗ lực xây dựng hệ thống công nghệ hiện đại, an toàn bảo mật cao theo tiêu chuẩn quốc tế PCI DSS, Techcombank đồng thời thực hiện tập trung hóa cao độ việc quản lý dịch vụ vận hành thẻ, nhờ đó, giúp cho  thẻ tín dụng Techcombank có có tỷ lệ giao dịch thành công cao, an toàn, bảo mật.  Thẻ visa Credit của Techcombank cũng đã có tỷ lệ giao dịch active rất cao so với thị trường nhờ việc Ngân hàng  thường xuyên, liên tục  triển khai  nhiều chương trình ưu đãi với hơn 200 đối tác trên toàn quốc dành cho chủ thẻ thuộc nhiều lĩnh vực như du lịch, hàng không, khách sạn, mua sắm, nhà hàng, sức khỏe, làm đẹp...”

Cũng theo ông Hoàn, kết quả này mới chỉ là thành công bước đầu và Techcombank sẽ tiếp tục nỗ lực để đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của chủ thẻ. Trong bối cảnh dư địa phát triển thị trường thẻ tín dụng còn rất lớn, dự kiến thị trường sẽ tiếp tục có sự phát triển nhanh và mạnh khi các ngân hàng khác cũng đang tích cực nỗ lực phát triển thẻ tín dụng nói riêng và các thương hiệu thẻ  tín dụng Visa, Master Card, JCB… nói chung.

Trong thời gian tới, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và hướng đến mục tiêu chung của Chính phủ về thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, Techcombank sẽ tiếp tục thực hiện nhiều chương trình ưu đãi lớn để khuyến khích khách hàng tăng chi tiêu thẻ ở cả trong và ngoài nước. Techcombank đồng thời chú trọng cải thiện hệ thống, chất lượng dịch vụ song song với việc đảm bảo an toàn giao dịch nhằm đẩy mạnh thanh toán trực tuyến, giúp tiết kiệm chi phí phát hành, lưu thông tiền giấy, tăng tốc độ lưu chuyển tiền tệ đồng thời từng bước minh bạch hóa hơn nữa các giao dịch trong nền kinh tế.

TIN LIÊN QUAN
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.