Làm điều này buổi tối bạn mãi trẻ khỏe như tuổi đôi mươi

Hãy có thói quen này mỗi tối để luôn khỏe mạnh và xinh đẹp hơn bất cứ ai cũng như sẽ giúp bạn thọ lâu hơn.
Làm điều này buổi tối bạn mãi trẻ khỏe như tuổi đôi mươi
Làm điều này buổi tối bạn mãi trẻ khỏe như tuổi đôi mươi ảnh 1

Hãy có thói quen tốt trước khi ngủ để luôn khỏe mạnh.

Với những thói quen trước khi đi ngủ tốt cho sức khỏe dưới đây bạn có thể áp dụng và làm theo với chính bản thân bạn. Việc này giúp cho bạn tạo nên được những thói quen tốt có lợi cho sức khỏe cơ thể của bạn, giúp bạn có những giấc ngủ sâu và ngon hơn. Chúc bạn có một sức khỏe tốt.

Thể dục nhẹ nhàng khoảng 10-15 phút

Trước khi ngủ bạn có thể vận động trên giường để cơ thể có thể thả lỏng giúp nâng cao thể chất và tinh thần. Thực hiện: Nằm lên giường, thả lỏng cơ thể, đưa chân lên rồi massage nhẹ nhàng. Luôn giữ chân ở tư thế nâng chân, bạn có thể nằm sát tường kê chân vào để không bị mỏi chân. Động tác này có thể giúp tiêu trừ mỡ ở bắp chân.

Tiếp đó bạn nên nằm ngửa, 2 chân lần lượt treo trên cao ở các vị trí 90 độ, 45 độ và 30 độ, mỗi một góc giữ yên trong khoảng 30 giây đến 1 phút.

Đông tác này sẽ giúp cơ đùi của bạn săn chắc và dẻo dai.

Cuối cùng bạn có thể nằm rạp trên giường, co hai chân trước ngực, 2 tay giơ thẳng kẹp vào 2 bên tai. Từ khuỷu tay xuống đến lòng bàn tay áp xuống giường khoảng 5-10 giây, có thể lặp lại 3-5 lần.

Động tác này sẽ giúp bạn dễ tiêu hoá, bài trừ phân ứ đọng.

Với những cách làm kể trên nếu bạn có thể biến nó thành thói quen không thể thiếu được trước khi đi ngủ thì bạn là một người có sức khỏe rất tốt, trông sẽ trẻ đẹp hơn so với tuổi,…

Ngâm chân trước khi ngủ

Tác dụng của thói quen ngâm chân trong nước nóng trước khi đi ngủ

Theo y học Phương Đông thì bàn chân là nơi có hơn 60 huyệt và dây thần kinh. Do vậy việc ngâm chân bằng nước nóng trước khi đi ngủ có tác dụng giúp thúc đẩy tuần hoàn máu và có lợi trong việc trao đổi chất được tốt hơn. Chính vì thế bạn nên tạo cho mình thói quen tốt cho sức khỏe này nhé và nhiệt độ thích hợp cho việc ngâm chân là từ khoảng 40 đến 50 độ C.

Làm điều này buổi tối bạn mãi trẻ khỏe như tuổi đôi mươi ảnh 2

Uống 1 cốc nước trước khi đi ngủ là thói quen quan trọng.

Uống 1 cốc nước

Uống 1 cốc nước trước khi đi ngủ là thói quen quan trọng của những người có làn da đẹp, sáng mịn. Vì vậy, bạn nên uống một ly nước trước khi đi ngủ nếu bạn cảm thấy khát nước, đặc biệt là trước đó bạn đã uống rượu.

An Nhiên

Không chạy theo phong trào để ươm mầm văn hóa đọc
Không chạy theo phong trào để ươm mầm văn hóa đọc
(Ngày Nay) - Việc thành lập thư viện, tủ sách ngay trong nhà trường sẽ tạo dựng thói quen đọc cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên việc tạo dựng môi trường đọc cần phải đi kèm với hành động thực chất, thay vì chạy theo các phong trào thường niên.
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).