Đã đến ngày ‘phá đảo’ Sơn Trà cùng Coco Bus Tour tuyến N2

(Ngày Nay) -Trong tháng 11/2017, Cocobay Đà Nẵng tiếp tục đưa hệ thống xe buýt mui trần Coco Bus Tour phục vụ du lịch tuyến N2 – Đanang City Tour. Sự kiện này tiếp tục đánh dấu bước tiến mới của Coco Bus Tour chỉ sau 3 tháng - kể từ lần đầu tiên đưa xe buýt du lịch mui trần vào vận hành.
 
Coco Bus Tour – tuyến xe buýt du lịch mui trần sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo chưa từng có khi du lịch tại Đà Nẵng
Coco Bus Tour – tuyến xe buýt du lịch mui trần sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo chưa từng có khi du lịch tại Đà Nẵng

“Phá đảo” Sơn Trà cùng Coco Bus Tour tuyến N2

Sau 3 tháng đi vào vận hành, 12 chiếc xe buýt mui trần 2 tầng đã mang lại một màu sắc và phong cách mới cho du lịch Đà Nẵng. Xe được thiết kế và lắp ráp đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu với các linh kiện nhập khẩu từ Nhật và Đức.

Tuyến N1 đã được đưa vào khai thác từ ngày 19/8/2017, xuất phát từ sân bay Đà Nẵng với hơn 25 điểm dừng suốt hành trình, qua con đường “5 sao” – nơi quy tụ những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp của Đà Nẵng, trong đó không thể thiếu điểm đến Tổ hợp Du lịch & Giải trí hàng đầu Đông Nam Á - Cocobay Đà Nẵng.

Nay hành trình khám phá Đà Nẵng đã được trọn vẹn hơn với sự ra đời của tuyến N2, xuất phát từ sân bay về phía Bán đảo Sơn Trà với hơn 25 điểm dừng. Trên tuyến đường này, du khách sẽ được trải nghiệm những điểm nhấn đặc biệt như: cảnh lao động dân dã của làng chài Thọ Quang, thưởng ngoạn nét đẹp huyền ảo của chùa Linh Ứng, hay vỡ oà trước vẻ đẹp hoang sơ của Bán đảo Sơn Trà,..

Đã đến ngày ‘phá đảo’ Sơn Trà cùng Coco Bus Tour tuyến N2 ảnh 1Coco Bus Tour không chỉ là phương tiện di chuyển hữu ích mà còn là một trải nghiệm, một phong cách du lịch sành điệu

“Vi Vu Có Gu” với Coco Bus Tour

Coco Bus Tour là hình thức du lịch bằng xe buýt mui trần đầu tiên ở Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung. Coco Bus Tour không chỉ là phương tiện di chuyển hữu ích mà còn là một trải nghiệm, một phong cách du lịch sành điệu. Đúng như thông điệp hiện đại, trẻ trung “We show you funtastic Danang” Coco Bus Tour đã mang đến trào lưu du lịch Đà Nẵng kiểu mới trên những xe buýt vô cùng nổi bật, với góc nhìn 360 độ độc đáo.

Đặc biệt, Coco Bus Tour kể từ khi đi vào vận hành đã khiến du khách đầy bất ngờ và hào hứng bằng những “chiêu trò” hoạt náo vui nhộn, những người nổi tiếng đồng hành hay các hoạt động giải trí “cực chất”. Hơn hết, điều khiến du khách “ngất ngây” trên mỗi chuyến xe là được đắm mình vào không khí, cảnh quan xung quanh, thoải mái ngắm cảnh và chụp hình tại không gian mở của xe buýt. Ngoài ra, điểm vượt trội so với các dịch vụ vận chuyển khác là Coco Bus Tour luôn có nhân viên chăm sóc khách hàng trên các chuyến xe, giúp du khách trong và ngoài nước có thêm nhiều thông tin du lịch hữu ích.

Coco Bus Tour – tuyến xe buýt du lịch mui trần sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho việc di chuyển và tham quan tại Đà Nẵng và đem đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo chưa từng có.

Coco Bus Tour có tần suất hoạt động khoảng 30 - 45 phút/lượt, xuất phát từ 7:00 đến 22:00 hàng ngày. Giá vé niêm yết là 250.000 đồng, có giá trị sử dụng trong vòng 24 giờ từ khi kích hoạt. Vé có thể sử dụng hai tuyến và lên xuống bất kỳ điểm dừng nào trong hành trình.

Coco Bus Tour dành ưu đãi 50% từ nay đến 30/11/2017, giá vé áp dụng trên toàn tuyến N1 và N2 là 125.000 đồng. 

Thông tin Coco Bus Tour:   Hotline: +(84) 236 3954666                            

Fanpage: @cocobustour     Website: www.cococitytour.vn

TIN LIÊN QUAN
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.