Du lịch trong lòng thành phố

(Ngày Nay) - Nghỉ lễ sao nhất nhất phải đi chơi xa? Nơi ta ở, đang sống và làm việc vẫn có nhiều địa điểm trải nghiệm thú vị mà bạn chưa khám phá hết đó.
Du lịch trong lòng thành phố

30/4 và 1/5 năm nay được nghỉ dài hơi tận 4 ngày. Trong khi nhiều người lên kế hoạch đi chơi xa, khám phá xứ lạ hay đổi gió ở trời Nam đất Bắc, thì không ít bạn trẻ chưa biết nên đi đâu về đâu.

Nếu bạn thuộc top những người đã du lịch quá nhiều, chán ngán cảnh “chặt chém” mùa lễ hội hay nằm trong số nhiều người chưa định hướng được điểm đến, hãy cứ ở yên tại vị, niềm vui lễ rồi cũng đến ngay chân mình!

Gặp gỡ chúng bạn hay dành thời gian cho bản thân? Cafe đẹp vẫn là địa điểm lý tưởng

Ôm một cuốn sách/chiếc laptop tới một không gian nhẹ nhàng, nhiều nắng, thêm nhiều cảm hứng để dành thời gian cho bản thân và nghiên cứu vài chủ đề hay ho mà ngày thường chưa có thời gian nghĩ tới? Hay café tám chuyện cùng bạn bè, ghi lại những khoảnh khắc hiếm hoi nghỉ ngơi của năm? Dù bạn thuộc tuýp người cởi mở hay khép kín thì café nghỉ lễ vẫn là gợi ý không tồi giúp bạn tận dụng hết thời gian nghỉ lễ ngay trong thành phố.

Du lịch trong lòng thành phố ảnh 1Với màu sắc décor và packaging sản phẩm tone nâu trầm – cam, các shot ảnh tại The Coffee House mang thiên hướng màu ấm áp, có chiều sâu, cho bạn những kỷ niệm đáng nhớ (Ảnh: The coffeehouse).

Mua sắm và ăn uống, thú vui “bền vững” của phụ nữ!

Bạn phải thấy thật may mắn khi dịp nghỉ lễ 30/04 này trùng với thời gian các hãng thời trang Zara, Aldo, Ninewest, Mango ra mắt BST mùa hè mới. Những xu hướng mới: sneakers & túi xách thêu hoa, cây denim bụi bặm, váy vintage hoa cổ điển liệu có hợp với bạn không!? Phải ghé chân ướm thử ngay nào!

Du lịch trong lòng thành phố ảnh 2

Hơn 50 gian hàng ẩm thực nhiều màu sắc văn hoá Ý - Thái - Nhật – Hàn – Mỹ… như Cowboy Jack’s, Alfresco’s, Sumo BBQ, Kichi Kichi, Gogi House, Hutong khiến bạn như lạc vào thiên đường ẩm thực khó chối từ tại Vincom.

Bên cạnh thú vui mua sắm, ăn ngon cũng là khiến các bạn trẻ chịu chi trong dịp nghĩ lễ. Có vẻ như xu hướng phô mai vẫn chưa hề thuyên giảm khi luôn là phần ăn không thể thiếu không chỉ trong các nhà hàng dining (lẩu, nướng) mà còn trong các món tráng miệng như trà sữa, kem hấp dẫn khó chối từ, đem đến cơ hội “khai phá” ẩm thực cùng bạn bè, gia đình đặc sắc.

Giải trí khác biệt, khi nhiều thú vui khác cũng đã nhàm chán rồi?

Mùa lễ hội năm nay còn trùng khớp với dịp ra mắt của rất nhiều bộ phim bom tấn mùa hè: The Guardian of the galaxy, Fast N Furious, The Smurfs,… khiến bạn “ghì chân” cả cuối tuần ở đủ các cụm rạp. Tuy nhiên niềm vui nghỉ lễ sẽ trọn vẹn hơn nếu bạn trải nghiệm đủ các trò chơi vận động độc đáo dưới đây!

Du lịch trong lòng thành phố ảnh 3

Ước mơ tuổi trẻ một lần có cơ hội ghé thăm châu Âu thu nhỏ lại, xỏ chân vào đôi giày Clog ở xứ sở Hà Lan xinh đẹp cũng đang đón chờ bạn ngay trong thành phố.

Du lịch trong lòng thành phố ảnh 4

Tham quan thuỷ cung trong lòng thành phố tại Vincom Mega Mall Times City với thế giới đại dương lí thú, kỳ vĩ. Bạn tin không? Tại đây có hoạt động ngủ đêm trong lòng đại dương này nữa đấy!

Chỉ cần có khả năng thăng bằng một chút, chỉ mất khoảng 15 phút là bạn có thể làm quen với môn thể thao độc lạ mà trước đây bạn những tưởng chỉ được xem qua màn ảnh nhỏ. 

Và còn rất nhiều hoạt động vui chơi chờ bạn khám phá tại Vincom mùa lễ hội này. Vậy mới nói, không nhất thiết phải đi du lịch, trong lòng thành phố đâu có thiếu chỗ vui chơi thú vị!

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.