Mách nhỏ mẹ cách tìm ‘Quy chuẩn sữa tươi’

(Ngày Nay) -Dù sữa tươi đã trở nên quen thuộc với mọi gia đình, phần lớn các mẹ vẫn còn chọn mua sữa theo thói quen và chưa thực sự nắm rõ các quy chuẩn về độ “tươi”, độ an toàn. Hãy cùng Cô Gái Hà Lan khám phá các quy chuẩn cần thiết để đảm bảo cho cả nhà nguồn sữa tươi ngon và chất lượng!
Quy trình khép kín, nghiêm ngặt mang đến sự an toàn cho nguồn sữa đầu vào của Cô Gái Hà Lan
Quy trình khép kín, nghiêm ngặt mang đến sự an toàn cho nguồn sữa đầu vào của Cô Gái Hà Lan

TƯƠI từ nguồn sữa ban đầu

Khi chọn uống sữa tươi giữa rất nhiều dòng sản phẩm sữa khác nhau, mong muốn đầu tiên của người tiêu dùng chính là đảm bảo hương vị tươi ngon, tự nhiên vốn có của loại thực phẩm dinh dưỡng này. Chính vì vậy, rất nhiều gia đình Việt đã chọn gắn bó với sản phẩm Cô Gái Hà Lan ActiveTM không chỉ bởi đây là thương hiệu Châu Âu đáng tin cậy mà còn ở cam kết “sử dụng hoàn toàn sữa tươi” của nhãn hàng.

Để làm được điều này, công ty đã ký hợp đồng trực tiếp với hơn 3.000 hộ chăn nuôi bò sữa trên toàn quốc, đảm bảo nguồn cung ứng sữa tươi lúc nào cũng sẵn sàng và đầy đủ. Đồng thời, các chuyên gia của nhãn hàng còn sát cánh giúp người nông dân Việt đảm bảo chất lượng nguồn sữa với phương pháp chăn nuôi 3 TỐT: chất lượng thức ăn tốt, nguồn nước sạch sẽ và sức khỏe tốt của bò.

Nhờ quy trình chăn nuôi này, nguồn sữa tươi trong chuỗi cung ứng của Cô Gái Hà Lan luôn trong top đầu khu vực Đông Nam Á về mức độ an toàn, với chỉ số tạp trùng thấp hơn 3 lần so với tiêu chuẩn cho phép.

Sữa sau khi  được vắt sẽ được làm lạnh ngay tức thì để giữ được độ tươi ngon tự nhiên và bảo vệ trọn vẹn hàm lượng dinh dưỡng quý giá. Trước khi được đưa về nhà máy, từng bồn sữa sẽ trải qua các cuộc kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo không chứa dư lượng kháng sinh, thuốc trừ sâu còn sót lại trong quá trình chăn nuôi hay bất kì chất phụ gia độc hại nào.

Tại nhà máy, sữa nguyên liệu đạt chuẩn sẽ nhanh chóng được tiệt trùng bằng quy trình UHT và đóng gói theo công nghệ tiêu chuẩn kỹ thuật của Hội đồng châu Âu. Không cần đến chất bảo quản hay màu hóa học, từng sản phẩm vẫn sẽ giữ nguyên dưỡng chất và độ tươi ngon ban đầu khi đến với bàn ăn của các gia đình.

AN TOÀN với chuẩn 4 KHÔNG

Không chỉ đảm bảo sử dụng hoàn toàn sữa tươi, quy trình chăn nuôi và xử lý chặt chẽ theo tiêu chuẩn Châu Âu cũng giúp từng hộp sữa Cô Gái Hà Lan ActiveTM luôn đạt chuẩn 4 KHÔNG, bao gồm:

Không chất bảo quản: Quy trình tiệt trùng UHT và đóng gói theo Công nghệ Tiêu chuẩn của Hội đồng Châu Âu giúp sữa được bảo quản tốt ở nhiệt độ thường trong thời gian dài mà không cần đến các chất bảo quản.

Không dư lượng kháng sinh, không dư lượng thuốc trừ sâu: Kháng sinh và thuốc trừ sâu trong sữa là tồn dư từ quá trình chăn nuôi tại các nông trại. Với Cô Gái Hà Lan ActiveTM, các chỉ tiêu này luôn được kiểm soát chặt chẽ bằng quy trình chăn nuôi 3 TỐT cũng như khâu kiểm tra chất lượng nguồn sữa sau thu hoạch.

Không chất tạo màu: Cô Gái Hà Lan ActiveTM hoàn toàn không sử dụng chất tạo màu, giữ cho nguồn sữa có màu sắc tự nhiên ban đầu.

Mách nhỏ mẹ cách tìm ‘Quy chuẩn sữa tươi’ ảnh 1

Tiêu chuẩn 4 KHÔNG là thước đo để bạn an tâm sử dụng sản phẩm sữa tươi cho người thân và gia đình mỗi ngày.

Sử dụng hoàn toàn sữa tươi cùng tiêu chuẩn 4 KHÔNG là yếu tố giúp mẹ Việt tinh tưởng lựa chọn Cô Gái Hà Lan ActiveTM trong mỗi bữa ăn. Một khi được đảm bảo về chất lượng, mẹ Việt hoàn toàn có thể yên tâm bổ sung nguồn năng lượng và dưỡng chất quý giá từ sữa cho cả gia đình, đặc biệt là các thành viên nhí. 

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.