Mẹ cao dưới 1m kiên trì sinh con dù nguy hiểm tính mạng

Cho dù đã nhiều tuổi và chiều cao dưới 1m nhưng người mẹ vẫn can đảm sinh con cho dù rất nguy hiểm đến tính mạng.
Mẹ cao dưới 1m kiên trì sinh con dù nguy hiểm tính mạng

Cô Trần (39 tuổi) và chồng (58 tuổi) đã có chung với nhau một người con. Do cô Trần bị dị dạng khung xương nên trong quá trình mang thai, tỷ lệ nguy hiểm cao hơn gấp trăm lần so với những phụ nữ có bầu bình thường.

Mẹ cao dưới 1m kiên trì sinh con dù nguy hiểm tính mạng ảnh 1

Người phụ nữ cao dưới 1m vẫn can đảm sinh con.

Chồng cô Trần vui mừng khôn xiết khi biết được tin vợ có bầu, sau đó đau đớn tột cùng khi mất đi một trong hai đứa con, khủng hoảng vì cô Trần sốt cao, rồi hạnh phúc vô bờ khi đón con ra đời,...

Do cơ thể thấp bé nên lúc nhập viện, cô Trần xuất hiện triệu chứng cao huyết áp. Không thể đo được huyết áp, cô Trần đành phải mượn thiết bị máy móc của khoa Nhi.

Đứa bé còn lại chỉ nặng hơn 1,5kg và cao 41cm. Do sinh non và bị thiếu oxi nghiêm trọng nên bé được chuyển đến điều trị tại phòng giám hộ khoa Nhi bệnh viện Tân Kiều (Trung Quốc).

Sau khi sinh, cơ thể bị suy nhược nên cô Trần vẫn hôn mê. Chồng cô Trần luôn ở bên túc trực bên cạnh và chăm sóc cho vợ. Ông cho hay: “Không ngờ đã 58 tuổi rồi vẫn còn có một đứa con”.

P.V

TikTok, ByteDance khởi kiện chính phủ Mỹ
TikTok, ByteDance khởi kiện chính phủ Mỹ
(Ngày Nay) - TikTok đã đệ đơn kiện chính phủ Mỹ nhằm ngăn chặn Tổng thống Joe Biden ký kết đạo luật buộc công ty mẹ ByteDance phải thoái vốn khỏi TikTok hoặc ứng dụng này sẽ bị cấm.
Katy Perry và Rihanna bị AI làm giả ảnh sự kiện
Katy Perry và Rihanna bị AI làm giả ảnh sự kiện
(Ngày Nay) - Tại sự kiện thời trang Met Gala 2024 năm nay, hai nghệ sĩ nổi tiếng Katy Perry và Rihanna dù không tham dự nhưng các hình ảnh do AI tạo ra đã khiến một số người hâm mộ lầm tưởng họ đã có mặt tại đêm trình diễn lớn nhất thế giới.
Xưởng phim Marvel nhìn lại một năm đầy chông gai
Xưởng phim Marvel nhìn lại một năm đầy chông gai
(Ngày Nay) - Ông Louis D'Esposito, đồng chủ tịch Marvel Studios, thừa nhận rằng vũ trụ điện ảnh Marvel đã trải qua một năm 2023 "khó khăn” khi chứng sự thất bại về doanh thu phòng vé của hai tác phẩm chủ lực: “Ant-Man 3” và “The Marvels. ”
Ảnh minh họa.
Thành đạo theo tinh thần Thiền tông
(Ngày Nay) - Sau khi vượt thành xuất gia, Sa-môn Cù Đàm trải qua nhiều năm tháng tầm sư học đạo và khổ hạnh nơi rừng già, mục đích tìm ra con đường thoát ly sanh tử.