Hillary Clinton sẽ tiết lộ sự thật về UFO nếu được bầu Tổng thống Mỹ

Bà Hillary Clinton, ứng cử viên Đảng Dân chủ tuyên bố sẽ tiết lộ sự thật về UFO và những gì đang xảy ra tại căn cứ quân sự tuyệt mật Area 51 nếu được bầu làm Tổng thống Mỹ.
Hillary Clinton sẽ tiết lộ sự thật về UFO nếu được bầu Tổng thống Mỹ

Hiện tại, bà Hillary Clinton cùng các ứng cử viên khác đang tích cực chuẩn bị cho cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2016 sắp tới.

Hillary Clinton sẽ tiết lộ sự thật về UFO nếu được bầu Tổng thống Mỹ ảnh 1

Bà Hillary Clinton, ứng cử viên Tổng thống Mỹ 2016.

Trong một tuyên bố mới đây, bà Hillary Clinton, ứng cử viên Đảng Dân chủ cho biết nếu được bầu làm Tổng thống Mỹ, bà sẽ tiết lộ mọi sự thật liên quan tới UFO và những gì đang thực sự xảy ra bên trong khu căn cứ quân sự tuyệt mật bậc nhất thế giới của Mỹ có tên Area 51.

Bà Hillary tin rằng những người ngoài hành tinh trước đây đã từng tới viếng thăm trái đất và loài người.

Trong chiến dịch vận động tranh cử tại New Hampshire, khi được một nhà báo đặt câu hỏi về UFO, bà cho biết: “Vâng, tôi sẽ tìm hiểu sự thực”.

Bên cạnh đó, bà Clinton cũng nói rằng mình sẽ gửi một “lực lượng đặc nhiệm” tới Area 51 – một căn cứ quân sự tuyệt mật hàng đầu nằm ở Nevada. Nhưng người tin vào sự tồn tại của người ngoài hành tinh cho rằng công nghệ ngoài hành tinh đang được chế tạo tại khu căn cứ quân sự này.

Ông John Podesta, Giám đốc chiến dịch tranh cử của bà Hillary trước đó đã kêu gọi công bố tất cả những tài liệu về UFO vì “người dân Mỹ có thể đối diện với những sự thật này”.

Năm ngoái, Bill Clinton, chồng của bà Hillary tuyên bố trên một chương trình truyền hình nổi tiếng ở Mỹ rằng ông sẽ không cảm thấy có gì đáng ngạc nhiên nếu người ngoài hành tinh đã từng tới thăm trái đất.

Ông cũng cho biết mình đã từng thăm căn cứ quân sự Area 51 và khẳng định “không có người ngoài hành tinh trong đó”.

Khi được hỏi về ý kiến của chồng, bà Hillary nói: “Tôi nghĩ rằng có thể người ngoài hành tinh đã tới thăm chúng ta, nhưng chúng ta không biết chắc chắn điều gì”.

Hillary Clinton sẽ tiết lộ sự thật về UFO nếu được bầu Tổng thống Mỹ ảnh 2

Căn cứ quân sự Area 51.

Căn cứ quân sự Area 51 nằm cách 100km về phía bắc của Las Vegas, đây được coi là căn cứ bí ẩn nhất thế giới bởi xung quanh nó là không ít những tin đồn về vũ khí mà Mỹ thử nghiệm cùng nghiên cứu về người ngoài hành tinh.

Dù Area 51 là một cái tên rất nổi tiếng và thu hút sự quan tâm của cả thế giới nhưng không ai biết thực sự những gì đang diễn ra bên trong. Chính phủ Mỹ đã phủ nhận sự tồn tại của Area 51 và cho tới tận năm 1990 mới công bố những thông tin về căn cứ này.

Danh Tuyên (theo Mirror)

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.