Thêm nhiều dấu mốc lịch sử cho BTS

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Sáng 27/7, Big Hit Music - công ty quản lý của nhóm nhạc BTS - cho biết video của bản remix (phối âm theo cách khác) của ca khúc đình đám "MIC Drop" đã vượt mốc 1 tỷ lượt xem trên YouTube.
Các thành viên ban nhạc BTS tại lễ trao giải thưởng âm nhạc ở Seoul, Hàn Quốc. Ảnh: YONHAP/TTXVN
Các thành viên ban nhạc BTS tại lễ trao giải thưởng âm nhạc ở Seoul, Hàn Quốc. Ảnh: YONHAP/TTXVN

Bản remix "MIC Drop" được đăng lên YouTube vào tháng 11/2017. Tính đến 19h46 ngày 26/7 (giờ Hàn Quốc – tức 17h46 cùng ngày giờ Việt Nam), số lượt xem video ca nhạc này đã vượt mốc 1 tỷ.

"MIC Drop" vốn là ca khúc nằm trong album "LOVE YOURSELF: Her" của BTS phát hành vào tháng 9/2017. Hai tháng sau, DJ kiêm nhà sản xuất người Mỹ Steve Aoki đã cho ra đời bản phối âm mới của tác phẩm này. Sau khi phát hành, bản remix của “MIC Drop” đã có 10 tuần liên tiếp giữ được vị trí trong bảng xếp hạng Billboard's Hot 100 danh tiếng của Mỹ.

BTS hiện có 4 video âm nhạc đạt được thành tích “một tỷ lượt xem”. Ngoài “MIC Drop”, video ca khúc "DNA" và "Boy With Luv (Feat. Halsey)" cùng thu hút 1,3 tỷ lượt xem mỗi người, trong khi "Dynamite" cũng đã có 1,1 tỷ lượt xem.

Bên cạnh thành tích ấn tượng trên, nhóm nhạc nam Hàn Quốc hiện cũng đã có tuần thứ 9 liên tiếp bảo toàn vị trí ngôi đầu bảng xếp hạng Hot 100 của Billboard. Đây là một kỷ lục trong sự nghiệp hoạt động của BTS.

Cụ thể, ca khúc “Butter” đã có 7 tuần liên tiếp đứng vị trí số 1 bảng xếp hạng trên. Tuần thứ 8 là sự soán ngôi của đĩa đơn mới "Permission to Dance" (cũng của BTS). Tuy nhiên, “Butter" đã tiếp tục trở lại vị trí số 1 này trong tuần thứ 9. Theo thông báo của Billboard, ca khúc này đã có “115.600 lượt tải xuống, 30,7 triệu lượt nghe của thính giả trên sóng phát thanh và 8,8 triệu lượt phát trực tuyến tại Mỹ trong tuần kết thúc vào ngày 22/7".

Với thành tích mới nhất này, BTS đã 14 tuần giữ vị trí quán quán quân Billboard Hot 100, trong đó có 3 tuần với "Dynamite", 1 tuần với "Life Goes On" và 1 tuần với "Savage Love (Laxed - Siren Beat)".

BTS cũng lập kỷ lục là nghệ sĩ đạt thành tích 5 tuần quán quân Billboard Hot 100 nhanh nhất trong 30 năm qua, với thời gian 10 tháng và 2 tuần. Trước đó, “Vua nhạc Pop” Michael Jackson đã đạt được thành tích này trong thời gian 9 tháng và 2 tuần vào năm 1987-1988./.

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.