Giang Hồng Ngọc rạng rỡ trong ngày ăn hỏi với chồng sắp cưới

Nữ ca sĩ liên tục nở nụ cười hạnh phúc trong lễ ăn hỏi với chồng sắp cưới.
Giang Hồng Ngọc rạng rỡ trong ngày ăn hỏi với chồng sắp cưới ảnh 1

Sáng 17/10, lễ ăn hỏi của Giang Hồng Ngọc và chồng Xuân Văn diễn ra tại nhà riêng. Chú rể Xuân Văn không giấu được sự hồi hộp khi đến nhà gái.

Giang Hồng Ngọc rạng rỡ trong ngày ăn hỏi với chồng sắp cưới ảnh 2

Không gian lễ ăn hỏi được trang trí tông màu nhã nhặn với rất nhiều hoa tươi.

Giang Hồng Ngọc rạng rỡ trong ngày ăn hỏi với chồng sắp cưới ảnh 3

Giang Hồng Ngọc diện áo dài trắng đơn giản, không cầu kỳ. Cô liên tục nở nụ cười hạnh phúc. Chồng của nữ ca sĩ tên Xuân Văn, năm nay 38 tuổi và theo chia sẻ từ Giang Hồng Ngọc, anh không phải đại gia như lời đồn mà chỉ là công chức, có kinh doanh nhỏ. Trong lễ ăn hỏi, cặp đôi thực hiện các nghi thức truyền thống dưới sự chứng kiến của gia đình 2 bên.

Giang Hồng Ngọc rạng rỡ trong ngày ăn hỏi với chồng sắp cưới ảnh 4
Giang Hồng Ngọc rạng rỡ trong ngày ăn hỏi với chồng sắp cưới ảnh 5

Vợ chồng Giang Hồng Ngọc xúc động khi được ba mẹ dặn dò.

Giang Hồng Ngọc rạng rỡ trong ngày ăn hỏi với chồng sắp cưới ảnh 6

Nữ ca sĩ trao cho chồng một nụ hôn ngọt ngào.

Giang Hồng Ngọc rạng rỡ trong ngày ăn hỏi với chồng sắp cưới ảnh 7

Khoảnh khắc đáng yêu của Giang Hồng Ngọc và con trai Cà Rốt. Nữ ca sĩ cho biết, cô không chia sẻ về cuộc sống riêng tư vì muốn giữ lại điều đó cho riêng mình. "Tôi sợ nếu công khai tất cả, tôi có thể mất luôn hạnh phúc và bình yên vốn có" - cô chia sẻ.

Giang Hồng Ngọc rạng rỡ trong ngày ăn hỏi với chồng sắp cưới ảnh 8

Trang Pháp và Khả Ngân làm dâu phụ trong lễ ăn hỏi của Giang Hồng Ngọc. Lễ cưới của Giang Hồng Ngọc sẽ diễn ra vào tháng 11. Cận ngày tổ chức lễ ăn hỏi, nữ ca sĩ mới chia sẻ thông tin gây bất ngờ cho khán giả. Nhiều fan hâm mộ và đồng nghiệp liên tục gửi lời chúc mừng đến cô.

Theo VTC News
TIN LIÊN QUAN
TikTok, ByteDance khởi kiện chính phủ Mỹ
TikTok, ByteDance khởi kiện chính phủ Mỹ
(Ngày Nay) - TikTok đã đệ đơn kiện chính phủ Mỹ nhằm ngăn chặn Tổng thống Joe Biden ký kết đạo luật buộc công ty mẹ ByteDance phải thoái vốn khỏi TikTok hoặc ứng dụng này sẽ bị cấm.
Katy Perry và Rihanna bị AI làm giả ảnh sự kiện
Katy Perry và Rihanna bị AI làm giả ảnh sự kiện
(Ngày Nay) - Tại sự kiện thời trang Met Gala 2024 năm nay, hai nghệ sĩ nổi tiếng Katy Perry và Rihanna dù không tham dự nhưng các hình ảnh do AI tạo ra đã khiến một số người hâm mộ lầm tưởng họ đã có mặt tại đêm trình diễn lớn nhất thế giới.
Xưởng phim Marvel nhìn lại một năm đầy chông gai
Xưởng phim Marvel nhìn lại một năm đầy chông gai
(Ngày Nay) - Ông Louis D'Esposito, đồng chủ tịch Marvel Studios, thừa nhận rằng vũ trụ điện ảnh Marvel đã trải qua một năm 2023 "khó khăn” khi chứng sự thất bại về doanh thu phòng vé của hai tác phẩm chủ lực: “Ant-Man 3” và “The Marvels. ”
Ảnh minh họa.
Thành đạo theo tinh thần Thiền tông
(Ngày Nay) - Sau khi vượt thành xuất gia, Sa-môn Cù Đàm trải qua nhiều năm tháng tầm sư học đạo và khổ hạnh nơi rừng già, mục đích tìm ra con đường thoát ly sanh tử.
Ảnh minh họa.
Suy ngẫm về sống chết
(Ngày Nay) - Sống và chết là hai sự kiện không tách rời nhau. Có sinh ra là phải có mất đi. Thường con người chỉ lo phần sống, ít ai màng tới phần chết. Tại sao? Khi nghiền ngẫm về cái chết, có lợi ích gì cho đời sống?