Bí quyết giảm cân để có thân hình "đốt mắt" như Minh Hằng

0

Ngoài việc sở hữu một thân hình thon thả bẩm sinh, Minh Hằng còn có chế độ ăn uống, tập luyện hết sức nghiêm ngặt. Dưới đây là những bí quyết hết sức đơn giản và đáng học hỏi của người đẹp.

Uống nhiều nước

Hiểu được vai trò của nước đối với cơ thể, Minh Hằng rất chú trọng đên việc uống nước. Những lúc phải tập luyện nhiều, cô nàng luôn “thủ” theo bên mình chai nước. Uống nước nhiều không chỉ giúp làn da vẫn giữ được độ ẩm mà còn mềm mại trong khi giảm cân nữa. Kiên quyết nói không với nước có ga, nếu mệt mỏi quá Hằng uống thêm sữa không chất béo, để đảm bảo quá trình giảm cân được hiệu quả nhất.

Bí quyết giảm cân để có thân hình "đốt mắt" như Minh Hằng - anh 1

Minh Hằng rất chú trọng đên việc uống nước

Không ăn tinh bột

Để có được thân hình thon thả với chỉ số cân nặng đáng mơ ước thì thực đơn của Hằng không có tinh bột, chỉ có rau luộc, xà lách trộn dầu giấm, một ít thịt bò và một ít cá hấp. Nhưng ăn kiêng không có nghĩa là phải giảm ăn hoàn toàn, điều quan trọng là mình có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý.

Chế độ ăn uống hợp lý

Bên cạnh việc tập thể dục hàng ngày, Minh Hằng còn rất chú ý đến chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý. Thực đơn giảm cân của chị chủ yếu là các loại rau xanh và trái cây, hạn chế ăn tinh bột, chất béo và chất đường.

Không uống nước ngọt có ga, không ăn thực phẩm nhiều dầu mỡ, không ăn sau 7h tối, ngủ đủ giấc là những nguyên tắc nghiêm ngặt mà Hằng tự đặt ra cho chế độ giảm cân của mình. Theo Minh Hằng, chỉ cần luyện tập đều đặn, những bài tập dù đơn giản cũng rất hữu hiệu trong việc giữ gìn vóc dáng và sự săn chắc cho cơ thể.

Bí quyết giảm cân để có thân hình "đốt mắt" như Minh Hằng - anh 2

Theo Minh Hằng, chỉ cần luyện tập đều đặn, những bài tập dù đơn giản cũng rất hữu hiệu trong việc giữ gìn vóc dáng và sự săn chắc cho cơ thể.

Tập luyện nghiêm ngặt

Chọn cho mình một vài bộ môn thể thao mình yêu thích, hoặc tập yoga để giải tỏa căng thắng, bellydance giúp thân hình thon gọn hơn là điều mà Hằng đặt ra và nghiêm túc thực hiện nó. Không những vậy, tennis, cầu lông, hay các bài tập đơn giản khác cũng được Minh Hằng tập luyện đều đặn. Mỗi ngày cô đều dành khoảng 1h để tập với máy. Dù mệt thế nào, Hằng vẫn cố gắng mỗi ngày tập cho đủ 100 cái gập bụng. Theo Minh Hằng, cho dù những bài tập rất đơn giản thôi nhưng nếu chúng ta cố gắng tập luyện đều đặn, chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ.

Luôn giữ tinh thần lạc quan

Học cách sống lạc quan, tích cực là điều mà Minh Hằng luôn hướng đến. Nếu có một ly nước bị đổ mất một nửa, người không lạc quan sẽ nhăn nhó "sao lại mất đi nửa ly rồi", còn người lạc quan lại nghĩ " à, vẫn còn nửa ly". Chính việc giữ tinh thần luôn lạc quan, tin tưởng vào những mục tiêu mình đặt ra đã góp phần không nhỏ cho quá trình giảm cân của Minh Hằng. Nghiêm ngặt với chính bản thân mình, không vì những khó khăn, áp lực phía trước mà lùi bước đó là những gì Minh Hằng học được trong những năm tháng nỗ lực của mình.

Chăm sóc da

Bí quyết giảm cân để có thân hình "đốt mắt" như Minh Hằng - anh 3

Bên cạnh việc ăn uống lành mạnh, có chế độ tập luyện thường xuyên thì việc chăm sóc da toàn thân cũng vô cùng quan trọng.

Để giảm cân hiệu quả, bên cạnh việc ăn uống lành mạnh, có chế độ tập luyện thường xuyên thì việc chăm sóc da toàn thân cũng vô cùng quan trọng. Với công việc đòi hỏi ngoại hình như Hằng, bản thân cần phải nghiêm khắc hơn trong việc chăm sóc da. Chăm sóc da mặt bằng các loại mặt nạ tự nhên và sử dụng các loại kem dưỡng ẩm để cung cấp độ ẩm cho da, giúp da có độ đàn hồi tốt và khỏe mạnh hơn.

Thành quả của Minh Hằng sau quá trình chăm chỉ tập thể dục và sống điều độ là thân hình hoàn hảo, eo thon hiện nay.


>>> Xem thêm:

8 bí quyết làm đẹp đáng học hỏi của " Hoa đán" Chương Tử Di

"Học lỏm" tuyệt chiêu làm đẹp của phụ nữ Nhật Bản

Bí quyết dưỡng nhan của "người đẹp không tuổi" Phạm Băng Băng


Tuệ Linh (th)



Bình luận

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu