Địa điểm đi chơi Valentine lý tưởng cho các cặp đôi ở Sài Gòn

Đại lộ tình yêu, cầu ánh sao, bến Bạch Đằng,... là những điểm đến các cặp đôi không nên bỏ lỡ dịp Valentine 14/2 này.
Địa điểm đi chơi Valentine lý tưởng cho các cặp đôi ở Sài Gòn

Đại lộ tình yêu

Địa điểm đi chơi Valentine lý tưởng cho các cặp đôi ở Sài Gòn - anh 1

Cũng giống như Hà Nội, Sài Gòn cũng có rất nhiều địa điểm hẹn hò lãng mạn cho các cặp đôi vào mùa Valentine.

Đặc biệt, có một địa điểm được các cặp tình nhân vô cùng ưa thích chính là Đại lộ Tình Yêu với thiết kế độc đáo dựa vào dấu in tay của 99 cặp đôi. Đây là địa điểm độc đáo dành riêng cho những người yêu nhau tỏ tình và để lại dấu ấn tình yêu.

Cầu Ánh Sao

Địa điểm đi chơi Valentine lý tưởng cho các cặp đôi ở Sài Gòn - anh 2
Cầu Ánh Sao với hệ thống đèn led trong lòng cầu tượng trưng cho những ngôi sao lấp lánh trải dài xuyên suốt dọc hông cầu. Nhìn từ xa giống như một dải sao nổi bật giữa những tia sáng bảy sắc màu ở hai bên hông cầu. Hai quảng trường phía hai bờ, một mô phỏng mặt trăng, một mô phỏng mặt trời tạo nên cho cây cầu một ý nghĩa đặc biệt, như một sự gắn kết.

Cầu Thủ Thiêm

Địa điểm đi chơi Valentine lý tưởng cho các cặp đôi ở Sài Gòn - anh 3
Cầu Thủ Thiêm có thể trở thành không gian hò hẹn khá đẹp cho các đôi tình nhân. Thay vì phải bon chen vào trung tâm quận 1, thì vị trí đầu hầm Thủ Thiêm sẽ lí tưởng hơn rất nhiều vì bạn chắc chắn sẽ không phải “hít khói đường” hay căng mắt chen chúc tìm chỗ đậu xe giữa dòng người đông nghịt. Thư thả dạo 1 vòng đi dưới lòng sông, tận hưởng gió mát và tìm một quán café có ban công trên cao gần khu vực này để vừa thưởng thức café, vừa có một không gian rộng ngắm độ lung linh.

Bến Bạch Đằng

Địa điểm đi chơi Valentine lý tưởng cho các cặp đôi ở Sài Gòn - anh 4

Là một trong những địa điểm nhìn ra phía sông Sài Gòn khá lãng mạn, nên Bến Bạch Đằng được nhiều cặp tình nhân lựa chọn làm nơi lui tới. Nhìn từ phía bờ, những dãy nhà cao sừng sững với nhiều ánh đèn lấp loáng đầy sang trọng.Tuy nằm ở khu trung tâm, nhưng Bến Bạch Đằng vẫn giữ được một ít hoang sơ vốn có của Sài Gòn.

Cafe hẹn hò

Địa điểm đi chơi Valentine lý tưởng cho các cặp đôi ở Sài Gòn - anh 5
Đây là điểm đón Valentine chưa khi nào lỗi thời cả, bởi người Sài Gòn yêu cafe và các cặp tình nhân cũng quen nhau từ cafe không ít. Một quán cafe có không gian đẹp, nước uống ngon, chơi nhạc tuyệt vời... cũng là một địa điểm hẹn hò lý tưởng cho bạn và người ấy trong ngày Valentine.

Dạo phố

Địa điểm đi chơi Valentine lý tưởng cho các cặp đôi ở Sài Gòn - anh 6

Dạo phố TP HCM dịp Valentine. Những con đường đẹp như Lê Duẩn, Hàm Nghi, Lê Lợi, Nguyễn Huệ... những ngày này đều được trang trí rực rỡ và đẹp mắt, sao không thử đi một vòng quanh phố, ngắm nhìn sự tươi vui trên từng khuôn mặt rạng rỡ đón xuân, mua ít bóng bay và thổi vài con tò he xinh xắn, bạn sẵn sàng đón Valentine tiết kiệm.

Cà phê bệt xung quanh công viên 30/4

Địa điểm đi chơi Valentine lý tưởng cho các cặp đôi ở Sài Gòn - anh 7
Nằm bên hông nhà thờ Đức Bà, công viên 30/4 là địa điểm hẹn gặp quen thuộc của giới trẻ Sài Gòn. Trong không gian thoáng đãng, nhiều cây xanh và ngập tràn ánh sáng, các bạn trẻ có thể thưởng thức một thú vui đặc biệt đó là cà phê bệt. Đây chính là yếu tố chính để công viên này thu hút 200-300 lượt người ghé đến đây mỗi ngày.
Xung quanh công viên 30/4, 2 bạn có thể ghé thăm Dinh độc lập, nhà thờ Đức Bà, Diamond Plaza… hay tản bộ trên những con phố đẹp nhất trung tâm Sài Gòn. Đến với nơi đây, chắc chắn, đôi bạn sẽ có một lễ Valentine thật ấn tượng và sâu lắng.

Phố Tây

Địa điểm đi chơi Valentine lý tưởng cho các cặp đôi ở Sài Gòn - anh 8
Những khu Phạm Ngũ Lão, Đề Thám, Bùi Viện… là nơi tập trung đông đúc một lượng khách nước ngoài dù là ngày hay đêm nên được gọi là phố Tây. Đây có thể xem như một khu đô thị thu nhỏ với nhiều loại hình dịch vụ với mức giá dao động từ rẻ đến trung bình.
Nơi đây có khá nhiều nhà hàng, quán xá với nhiều nền văn hóa ẩm thực khác nhau: Ấn, Thái, Trung Hoa,… thu hút nhiều thực khách mong muốn thay đổi khẩu vị. Sự nhộn nhịp và đa dạng này đã giúp cho phố Tây trở thành một trong những nơi không thể bỏ qua đối với những đôi bạn trẻ trong dịp Valnetine 2015 này.

Hồ con rùa

Địa điểm đi chơi Valentine lý tưởng cho các cặp đôi ở Sài Gòn - anh 9
Hồ con rùa được cho là địa điểm “hot” nhất tại Sài Gòn dành cho các bạn trẻ ngồi ăn uống và hóng gió. Vì là địa điểm dành cho teen cộng thêm nhiều trường đại học nên giá cả nơi đây có thể nói là khá phải chăng.
Đến với hồ con rùa, bạn trẻ vừa được ngồi hóng gió vừa được thưởng thức các món bánh tráng trộn, sinh tố, khoai lang nướng, bắp xào tôm bơ… rất hấp dẫn. Mà điều đặc biệt ở chỗ buồn cười là ở hồ Con Rùa nhưng nhiều khi hồ không có tí nước nào, nên nhiều bạn trẻ còn tranh thủ nhảy xuống để đi bộ dưới hồ và chụp ảnh kỷ niệm.

Tòa tháp Bitexco

Địa điểm đi chơi Valentine lý tưởng cho các cặp đôi ở Sài Gòn - anh 10

Tòa nhà cao nhất thành phố là địa điểm tổ chức Valentine lý tưởng cho các cặp đôi thuộc kiểu lãng mạn truyền thống “sến tới bến”. Ngồi trên những tầng cao, ngắm nhìn thành phố sáng đèn qua ô cửa và cùng nhâm nhi những thỏi chocolate ngọt ngào dưới ánh nến lung linh là trải nghiệm khó quên trong ngày lễ Tình yêu. Bạn cũng có thể dành tặng cho nàng những bông hồng nhung rực rỡ để Valentine thêm trọn vẹn.

Trung tâm thương mại

Địa điểm đi chơi Valentine lý tưởng cho các cặp đôi ở Sài Gòn - anh 11

Khu trung tâm thương mại được trang trí rực rỡ, ánh sáng lung linh của nơi đây chắc chắn sẽ giúp bạn và người ấy trải qua một lễ tình nhân đẹp và ấn tượng. Ảnh minh họa.

Khu vực các trung tâm thương mại là một điểm đến thú vị cho giới trẻ Sài thành. Được trang trí rực rỡ, ánh sáng lung linh của nơi đây chắc chắn sẽ giúp bạn và người ấy trải qua một lễ tình nhân đẹp và ấn tượng.

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.